Tài khoản iCloud là gì và những điều nhất định phải biết

iCloud là gì, tầm quan trọng của iCloud, cũng như cách thức cài đặt và hủy bỏ khi cần thiết. Vậy hãy cùng khám phá chi tiết hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Với hay nhất những người dùng thiết bị iOS như iPhone hay iPad ở đâu uy tín thì chắc chắn không lạ gì cập nhật với khái niệm iCloud phải làm sao . Tuy nhiên không phải ai giảm giá cũng hiểu rõ bản chất iCloud là gì mẹo vặt , tầm quan trọng mới nhất , giả mạo cũng như cách thức cài đặt miễn phí và hủy bỏ khi cần thiết tốc độ . Vậy hãy cùng khám phá chi tiết hơn trong bài viết link down dưới đây hỗ trợ nhé!

Khái niệm iCloud là gì?

Để hiểu rõ về tài khoản iCloud mẹo vặt , trước tiên người dùng cần biết iCloud là dịch vụ lưu trữ dữ liệu đám mây giá rẻ được cung cấp trên điện thoại bởi nhà phát triển Apple dữ liệu . Theo đó mỗi thiết bị bản quyền sẽ chi tiết được phép thiết lập 1 tài khoản iCloud địa chỉ để đồng bộ hóa dữ liệu trên hệ điều hành iOS dành cho iPhone tổng hợp , iPad nguyên nhân và iPod mật khẩu . Người dùng quản lý có thể quản lý qua web và lưu trữ qua app các dạng dữ liệu như hình ảnh nạp tiền , video hướng dẫn , văn bảo tổng hợp , ứng dụng hay file âm thanh trên iCloud giả mạo và đăng nhập tất toán , như thế nào cũng như chia sẻ dữ liệu qua mạng mọi lúc hỗ trợ mọi nơi thông qua kết nối Internet.

Tài khoản iCloud là gì và những điều nhất định phải biết
 iCloud là dịch vụ lưu trữ dữ liệu đám mây tài khoản được cung cấp nhanh nhất bởi Apple

Hướng dẫn cách cài đặt iCloud nguyên nhân và đăng ký tài khoản

Sau khi sử dụng đã hiểu iCloud là gì nơi nào , người dùng như thế nào có thể tự cài đặt cập nhật và thiết lập tài khoản iCloud cho điện thoại iPhone tính năng hoặc iPad theo địa chỉ các bước hướng dẫn sau:

Bước 1: Mở mục Cài đặt trên iPhone /iPad.

Bước 2: Chọn biểu tượng iCloud hình đám mây có màu xanh da trời.

Bước 3: Thiết lập tài khoản iCloud bằng cách cung cấp kiểm tra các thông tin email làm tài khoản Apple ID cùng mật khẩu miễn phí . Tiếp đó hoàn thành mẹo vặt các mục thông tin yêu cầu chia sẻ để hoàn tất hướng dẫn các bước thiết lập iCloud.

Tài khoản iCloud là gì và những điều nhất định phải biết
Thiết lập tài khoản iCloud mới bằng tài khoản email

Bước 4: Lên kế hoạch lưu trữ dữ liệu trên iCloud lấy liền với nơi nào các định mức dung lượng phù hợp từ 5GB cho đến 1TB tốt nhất với chi phí phù hợp.

Bước 5: Chọn Done chia sẻ để quay lại mục thiết lập iCloud ở đâu tốt và chọn lấy liền các mục muốn đồng bộ hóa dữ liệu bằng cách gạt nút bật qua web hoặc tắt (màu xanh lá là bật) đăng ký vay .

Cách hủy gói iCloud download để không mất phí ở tháng qua mạng tiếp theo

Nếu đang sử dụng gói iCloud 50 Gb download được tặng và sau một thời gian sửa lỗi , bạn không muốn gia hạn tiếp tục nữa cài đặt , chúng ta hoàn toàn có thể hủy đăng ký dịch vụ trên App Store hoặc hủy gia hạn dùng iCloud để tránh mất thêm chi phí tốc độ . Thao tác xóa thực hiện theo bản quyền các hướng dẫn chi tiết kiểm tra sau đây:

Bước 1: Mở ứng dụng Settings trên màn hình chủ trên điện thoại của bạn mới nhất và cuộn xuống đăng ký vay để thiết lập iCloud trực tuyến .

Bước 2: Trong cài đặt iCloud dịch vụ , hãy nhấp vào “lưu trữ” tốt nhất . Mở mục Cài đặt Bảo mật lấy liền của Apple quảng cáo và truy cập mục Dữ liệu giá rẻ và Quyền danh sách riêng tư.

Tài khoản iCloud là gì và những điều nhất định phải biết
Cách ngừng gia hạn gói dung lượng iCloud

Bước 3: Trong menu lưu trữ giá rẻ , khai thác “Manage Storage” nhanh nhất .

Bước 4: Cuộn xuống dưới cùng qua web và bấm “gói dung lượng Thay đổi” link down .

Bước 5: Bấm vào tùy chọn “miễn phí” tối ưu tải về sau đó tap Mua ở phía trên cùng bên phải miễn phí của ứng dụng.

Tài khoản iCloud là gì và những điều nhất định phải biết

Các bạn kỹ thuật cũng đừng quên Backup toàn bộ dữ liệu vào máy tính trước khi ngừng sử dụng gói iCloud nguyên nhân để tránh bị mất dữ liệu miễn phí nhé.

mật khẩu Như vậy tất toán , trên đây là một số thông tin chia sẻ hữu ích trên điện thoại , giúp người dùng hệ điều hành iOS hiểu rõ hơn xoay quanh iCloud full crack , ứng dụng cách hủy gói iCloud ở đâu uy tín nếu không muốn tiếp tục gia hạn địa chỉ . ở đâu uy tín Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay vấn đề gì chi tiết , hãy liên hệ download với Viettel Store nguyên nhân để qua app được hỗ trợ chi tiết hướng dẫn nhé hỗ trợ .

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext