Tại sao laptop bị mất tiếng và giải pháp khắc phục

Với người dùng máy tính laptop đôi khi cũng gặp tình trạng laptop tự nhiên bị mấy tiếng, không nghe thấy âm thanh. Vậy lỗi này do đâu và có những cách khắc phục laptop bị mất tiếng thế nào hiệu quả?

Với người dùng máy tính laptop đôi khi qua app cũng gặp tình trạng laptop tự nhiên bị mấy tiếng như thế nào , không nghe thấy âm thanh quản lý . Vậy lỗi này do đâu như thế nào và có ở đâu nhanh những cách khắc phục laptop bị mất tiếng thế nào hiệu quả đăng ký vay ? Hãy cùng tham khảo chi tiết bài viết cài đặt dưới đây mật khẩu để xử lý nhanh chóng lỗi này ở đâu tốt nhé!

Tại sao laptop bị mất tiếng?

Không giống như lỗi loa máy tính bị rè cài đặt , nguyên nhân gây lỗi mất tiếng loa laptop tối ưu khá đa dạng kỹ thuật , trong đó đăng ký vay có thể kể đến một số lý do thường gặp chia sẻ như sau: 

Tại sao laptop bị mất tiếng và giải pháp khắc phục
Nguyên nhân gây lỗi mất tiếng laptop kiểm tra khá đa dạng

Cách khắc phục laptop bị mất tiếng

Để qua app có thể khắc phục lỗi máy tính bị mất tiếng loa ngoài khóa chặn , như thế nào mọi người quản lý có thể tham khảo một số cách khắc phục sau:

1 danh sách . Kiểm tra lại cài đặt âm lượng

Với lỗi người dùng vô tình tắt âm thanh loa giảm giá hoặc điều chỉnh loa máy tính ở mức hướng dẫn quá nhỏ tốc độ thì nên kiểm tra lại phần cài đặt âm lượng trên loa tài khoản và máy tính full crack để đảm bảo âm thanh vừa đủ công cụ để loa laptop phải làm sao có thể nghe địa chỉ được hay nhất . Bạn chỉ cần nhấn chuột vào biểu tượng loa trên thanh Taskbar qua web để kiểm tra.

Tại sao laptop bị mất tiếng và giải pháp khắc phục
Kiểm tra lại phần cài đặt âm lượng trên loa full crack và máy tính

2 ở đâu uy tín . Kiểm tra âm lượng trên ứng dụng

Trường hợp bạn đang mở chương trình có âm thanh giá rẻ thì hãy kiểm tra phần âm lượng trên ứng dụng ở đâu tốt đã phải làm sao được bật chưa hay nhất và tăng âm phù hợp hướng dẫn để ở đâu tốt có thể nghe giá rẻ được. 

3 hướng dẫn . Khởi động lại laptop

Sau khi người dùng kiểm tra lại âm lượng trên loa cài đặt và trên ứng dụng laptop tổng hợp nhưng máy nguyên nhân vẫn bị mất tiếng chi tiết thì hãy thử khởi động lại máy tính giá rẻ để đưa thiết lập hệ thống về trạng thái ban đầu hay nhất . Thao tác này phải làm sao có thể giúp khắc phục tình trạng loa laptop mất tiếng do lỗi hệ điều hành miễn phí hoặc do xung đột phần mềm. 

4 chi tiết . Kiểm tra phần điều khiển âm thanh trên laptop

Để kiểm tra nhanh trình điều khiển âm thanh trên laptop bạn nhấn chuột phải vào biểu tượng loa trên thanh Taskbar sử dụng để mở bảng điều khiển rồi chọn mục Playback Devices >> Speakers (biểu tượng loa) >> Properties kỹ thuật . Trong cửa sổ chọn này bạn nhấn chọn Use this Device (enable) rồi nhấn OK sử dụng để xác nhận.

5 chia sẻ . Sử dụng trình sửa lỗi Microsoft Fix It Troubleshooters

Hệ điều hành Microsoft cung cấp một số giải pháp khắc phục nhanh sự cố Fix It liên quan đến âm thanh trong Windows lấy liền . Với laptop chạy trên hệ điều hành Windows 7 mới nhất , bạn chọn Start >> Control Panel >> Troubleshooting >> tại mục Hardware and Sound chọn Troubleshoot audio playback kiểm tra . Tại cửa sổ mới hiện ra ở đâu tốt , chọn Next tối ưu để bắt đầu chạy chương trình sửa lỗi âm thanh.

Tại sao laptop bị mất tiếng và giải pháp khắc phục
Khắc phục nhanh sự cố bằng Fix It liên quan đến âm thanh trong Windows

6 tự động . Gỡ mẹo vặt và cài đặt lại Sound Driver 

Một cách khác quản lý để khắc phục lỗi laptop mất tiếng đó chính là gỡ trình quản lý âm thanh Sound Driver rồi tiến hành cài đặt lại cài đặt với xóa tài khoản các thao tác thực hiện tăng tốc như sau: Truy cập mục Control Panel >> Device Manager >> Sound sử dụng , video and game controllers >> nhấn chuột phải vào mục High Definition Audio Device rồi chọn Uninstall.

Sau đó người dùng hãy tắt trực tuyến và khởi động lại laptop bản quyền để thiết bị chia sẻ có thể tự động cài đặt lại phiên bản Sound device mới.

Hy vọng trực tuyến với đăng ký vay những thông tin hướng dẫn cách khắc phục sự cố laptop mất tiếng kỹ thuật được giới thiệu trên đây xóa tài khoản sẽ giúp bạn xử lý nhanh lỗi này tăng tốc và tiếp tục sử dụng thiết bị phải làm sao phục vụ công việc tải về cũng như hoạt động giải trí.

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext