Tất tần tật về cách ẩn ứng dụng cho Android và iOS

Bạn có dữ liệu nhạy cảm? Bạn muốn máy của mình không có quá nhiều icon? Bạn muốn ẩn ứng dụng ít khi dùng? Viettel Store sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn ứng dụng trên cả Android và iOS.

Ẩn ứng dụng trên Android bằng Hide App-Hide Application Icon

Tất tần tật về cách ẩn ứng dụng cho Android và iOS

Đầu tiên cập nhật , bạn cần truy cập vào CH Play  kích hoạt để tải ứng dụng Hide App & Pictures – PrivateMe

Tất tần tật về cách ẩn ứng dụng cho Android và iOS

Sau khi giá rẻ đã cài đặt xong kỹ thuật , bạn hãy mở PrivateMe lên quản lý và chạm vào biểu tượng “ + “ ở góc bên phải để ẩn ứng dụng bạn lựa chọn

Tất tần tật về cách ẩn ứng dụng cho Android và iOS

Lúc này giảm giá , PrivateMe hay nhất sẽ nhân bản ứng dụng mẹo vặt mà bạn chọn vào hệ thống an toàn . Giờ chỉ việc xóa ứng dụng bên ngoài đi tính năng , phải làm sao sẽ chẳng ai biết thanh toán được là bạn đang dùng Instargam đâu tối ưu , mặc lừa đảo dù ngày nào bạn mới nhất cũng vào PrivateMe download để lướt tất toán và đăng ảnh trên đó!

Tất tần tật về cách ẩn ứng dụng cho Android và iOS

sử dụng Nếu bạn có hình ảnh muốn ẩn trực tuyến , chỉ cần chạm vào Private Album  xóa tài khoản để bắt đầu qua web . Sau đó giả mạo , nhấp vào biểu tượng “+” bên phải góc màn hình qua mạng để mở thư viện ảnh hay nhất của bạn

Ảnh ở đâu tốt và video qua mạng mà bạn chọn ẩn như thế nào sẽ chuyển qua PrivateMe nguyên nhân , hoàn toàn xóa nó khỏi hệ thống tệp Android lấy liền . Thậm chí khi bạn cắm thiết bị trên điện thoại của bạn vào PC kiểm tra hoặc MAC qua USB ở đâu uy tín , tối ưu thì kỹ thuật những hình ảnh dữ liệu và video đó hỗ trợ cũng kinh nghiệm sẽ không khóa chặn được tìm thấy!

Ẩn ứng dụng trên iPhone cực kỳ đơn giản

Bài viết ở đâu tốt sẽ giới thiệu đến bạn một tweak trên Cydia trên điện thoại để bạn qua web có thể thực hiện việc ẩn ứng dụng một cách nhanh chóng phải làm sao . Đầu tiên bạn buộc phải Jailbreak thiết bị giả mạo sau đó tìm Tweak mang tên Lockdown Pro sử dụng nguồn Cydia.vn.

Tính năng chính quản lý của Lockdown Pro là ẩn bất kỳ ứng dụng kiểm tra hoặc game nào có trên màn hình chính chia sẻ . Giao diện thân thiện địa chỉ và dễ sử dụng ở đâu uy tín , Lockdown Pro hay nhất đã có trên điện thoại các phiên bản cho iOS 7 quảng cáo và iOS 8 ở đâu nhanh , iOS 9 bạn bắt buộc phải Jailbreak thiết bị full crack và tải Lockdown Pro trên Cydia.

Tất tần tật về cách ẩn ứng dụng cho Android và iOS

LockDown Pro chi tiết có thể làm xóa tài khoản những điều “không tưởng” như việc ẩn ứng dụng mặc định trên iPhone

full crack Khi bắt đầu vào chương trình tất toán , bạn tính năng sẽ thấy tổng hợp các thiết đặt bản quyền được bố trí từng mục đăng ký vay rất trực quan hướng dẫn . Cũng giống như full crack các phương thức tạo mật khẩu như phải làm sao của hệ điều hành iOS nguyên nhân , Lockdown Pro tất toán cũng cho phép người dùng ẩn ứng dụng trên màn hình chính. Ẩn icon không cần thiết trên màn hình chính mới nhất cũng là một ưu điểm chính tăng tốc của Lockdown Pro kỹ thuật . Tính năng này mới nhất khá tiện ích khi bạn tất toán có thể cho bạn bè mượn máy kiểm tra nhưng ẩn hoàn toàn thư mục Ảnh tăng tốc hoặc bạn giá rẻ có thể ẩn tính năng tất cả download các Game full crack nếu bạn không muốn khóa chặn những đứa cháu tải về của bạn suốt ngày đòi… nghịch máy.

  • Xem thêm: Hướng dẫn lấy file ghi âm từ iPhone trong “phút mốt”

Hướng dẫn chi tiết cách ẩn ứng dụng cho iPhone

Tất tần tật về cách ẩn ứng dụng cho Android và iOS

Giao diện chính lừa đảo của tweak này sau khi lấy liền đã cài đặt thành công trên Cydia

Tất tần tật về cách ẩn ứng dụng cho Android và iOS

Chúng ta sử dụng có thể dễ dàng nhận thấy nhanh nhất , giao diện qua mạng của LockDown Pro kích hoạt đã thông báo qua app hiện tại có 4 ứng dụng tự động đã ẩn thành công mật khẩu . giả mạo Ngoài ra ứng dụng này tốt nhất cũng cài đặt có thể khóa ứng dụng bằng mật khẩu cực kỳ tiện lợi 

Tweak ẩn ứng dụng phù hợp quảng cáo với cả iOS 7 tài khoản và iOS 8 sửa lỗi , iOS9… qua mạng và có tweak phù hợp download với iOS 10 mới nhất hiện tại download và liên tục cập nhật mẹo vặt để hoàn thiện hơn chia sẻ . Thời điểm này tweak chạy đăng ký vay khá ổn định vô hiệu hóa và dường như không xảy ra lỗi.

 

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext