Thủ thuật thêm và tắt chương trình khởi động cùng Windows đơn giản

Để tiết kiệm thời gian tìm kiếm các chương trình, hay công cụ thường xuyên sử dụng, người dùng có thể thực hiện thêm hoặc tắt chương trình khởi động cùng Windows khi cần thiết thông qua các hướng dẫn thực hiện dưới đây.

Hệ điều hành Windows ngày càng đa dạng tốt nhất các tính năng tùy biến địa chỉ , hỗ trợ tối đa cho người dùng ở đâu uy tín với bản quyền những trải nghiệm làm việc hiệu quả nhất nguyên nhân . Để tiết kiệm thời gian tìm kiếm ở đâu tốt các chương trình cập nhật , hay công cụ thường xuyên sử dụng nạp tiền , người dùng quảng cáo có thể thực hiện thêm tất toán hoặc tắt chương trình khởi động cùng Windows khi cần thiết thông qua tính năng các hướng dẫn thực hiện giá rẻ dưới đây. 

Cách thêm chương trình khởi động cùng Windows

Với sử dụng những ứng dụng quản lý mà bạn muốn cài đặt mặc định khi khởi động Windows download thì ứng dụng đăng ký vay cũng chạy kèm quảng cáo thì hãy tham khảo cách thêm chương trình khởi động cùng Windows.

Bước 1: Trước tiên hướng dẫn , người dùng sử dụng tổ hợp phím Windows+R ở đâu nhanh để mở cửa sổ hộp thoại RUN danh sách . Sau đó bạn nhập lệnh shell:startup sử dụng và nhấn Enter qua app để mở thư mục Startup trong File Explorer.

Thủ thuật thêm và tắt chương trình khởi động cùng Windows đơn giản

Bước 2: Tiếp theo hay nhất , người dùng Sao chép (Copy) qua mạng các phím tắt (Shortcut) muốn thêm chương trình khởi động cùng Windows vào thư mục Startup bằng cách kéo thả trực tiếp từ danh sách All Apps sang thư mục này.

Thủ thuật thêm và tắt chương trình khởi động cùng Windows đơn giản

Bước 3: Sau khi chọn xong qua mạng các chương trình chia sẻ , bạn tiến hành khởi động lại máy tính danh sách và xem danh sách các ứng dụng giá rẻ đã nguyên nhân được thêm vào thư mục Startup có qua app được khởi động cùng hệ thống hay không thanh toán nhé vô hiệu hóa . Cách kiểm tra qua web các ứng dụng khởi động cùng máy bằng cách truy cập vào Task Manager miễn phí và chọn Startup.

Thủ thuật thêm và tắt chương trình khởi động cùng Windows đơn giản

Để thêm chương trình khởi động cùng Windows 7 quảng cáo qua web các phiên bản trước đó lừa đảo , bạn lưu ý trên thanh menu Start thường chứa thư mục Startup (Khởi động) bản quyền . Người dùng tất toán có thể mở menu Start sử dụng và copy paste Shortcut quảng cáo của ứng dụng muốn khởi động cùng hệ thống vào là nguyên nhân được.

Trường hợp người dùng muốn thay đổi như thế nào hoặc tắt ứng dụng khởi động cùng Windows khỏi thư mục Startup tính năng thì sử dụng có thể đi tới mục Task Manager hay nhất và loại bỏ chương trình khỏi danh sách khởi động tăng tốc . Chi tiết cách tắt kinh nghiệm các chương trình khởi động cùng Windows 7 xóa tài khoản và Windows 10 công cụ sẽ mẹo vặt được chia sẻ ngay trong phần địa chỉ tiếp theo. 

Cách tắt chương trình khởi động cùng Windows

Cũng có nhiều ứng dụng khởi động cùng Windows trên điện thoại mà bạn không hề muốn chúng khởi động mỗi khi bật máy tối ưu , quản lý đặc biệt là qua web những ứng dụng nặng khiến máy chạy chậm dữ liệu , đơ quảng cáo , lag… ở đâu tốt Khi đó sửa lỗi , hãy tắt thanh toán những ứng dụng này đi xem có cải thiện thanh toán được tình hình không phải làm sao nhé.

>> XEM THÊM: Mẹo tắt phần mềm chạy ngầm trên Windows giúp cải thiện tốc độ

1 nhanh nhất . Tắt chương trình khởi động cùng Windows bằng Task Manager

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + Esc kinh nghiệm để mở Task Manager qua mạng hoặc nhấn chuột phải vào khoảng trống bất kỳ trên thanh Taskbar máy tính rồi chọn Task Manager.

Thủ thuật thêm và tắt chương trình khởi động cùng Windows đơn giản

Bước 2: Tại cửa sổ Task Manager tài khoản , chọn More detail.

Bước 3: Tiếp theo bạn chọn tab Startup.

Bước 4: Tiếp tục nhấn chuột phải vào chương trình muốn tắt khởi động cùng Windows rồi nhất chọn Disable.

Thủ thuật thêm và tắt chương trình khởi động cùng Windows đơn giản

Sau khi hoàn tất thao tác tắt chương trình khởi động cùng Windows công cụ , bạn tiến hành khởi động lại máy tính nguyên nhân và kiểm tra xem tính năng các chương trình tất toán và dịch vụ khởi động cùng hay nhất đã tốc độ được loại bỏ chưa công cụ nhé! 

2 nạp tiền . Xóa chương trình khởi động cùng Windows từ Startup

Thông thường khi thêm shortcut giá rẻ của trên điện thoại các kiểm tra các chương trình khởi động cùng Windows link down sẽ chi tiết được lưu trữ trong thư mục Startup sửa lỗi . Do vậy tốt nhất , khi xóa shortcut tính năng của chương trình trong thư mục Startup cài đặt sẽ đồng thời tắt chương trình khởi động cùng Windows giả mạo . Chi tiết thực hiện hướng dẫn như sau:

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Windows + R tăng tốc để mở cửa sổ lệnh Run.

Bước 2: Tại cửa sổ lệnh Run tối ưu , nhập lệnh shell:startup rồi nhấn Enter dịch vụ để mở thư mục Startup.

Thủ thuật thêm và tắt chương trình khởi động cùng Windows đơn giản

Bước 3: Lựa chọn shortcut tốc độ của qua app những chương trình muốn gỡ bỏ khỏi mục chương trình khởi động cùng Windows 10 lấy liền và nhấn Delete qua mạng để xóa.

Thủ thuật thêm và tắt chương trình khởi động cùng Windows đơn giản

giá rẻ Như vậy chỉ tốc độ với dịch vụ những bước thực hiện đơn giản trên đây là người dùng nạp tiền đã tự động có thể dễ dàng thêm chương trình khởi động cùng Windows quảng cáo hoặc tắt link down các chương trình không cần thiết chi tiết . Việc sử dụng ở đâu nhanh những công cụ này lấy liền sẽ giúp bạn sử dụng máy tính hiệu quả hơn ở đâu uy tín và tiết kiệm đáng kể thời gian tìm kiếm mới nhất , khởi động phải làm sao các chương trình thường dùng.

4.8/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext