Thú vị với cách tạo tin nhắn giả đùa vui với bạn bè bằng giao diện SMS trên iPhone

Bạn muốn gây bất ngờ, bí mật trêu đùa bạn bè của mình mà không muốn bị phát hiện danh tính? Vật thì, cách tạo tin nhắn giả bằng giao diện SMS trên iPhone trong bài viết hôm nay sẽ giúp bạn có những giây phút đùa vui thoải mái bên nh�

Thú vị với cách tạo tin nhắn giả đùa vui với bạn bè bằng giao diện SMS trên iPhone
Giao diện trang tạo tin nhắn

Để tạo tin nhắn fake tin nhắn iphone – bạn vô hiệu hóa vui lòng đi đến trang web sau tại đây.

Hướng dẫn chi tiết:

Ô đầu tiên (Carrier): tên nhà mạng (Bạn giảm giá có thể điền vào Viettel quảng cáo hoặc vinaphone ở đâu tốt hoặc mobifone tùy).

– Ô kích hoạt tiếp theo là Time: Thời gian (Bạn chú ý là thời gian theo kiểu ngày giờ tải về nhưng không tăng tốc được điền giờ lừa đảo quá con số 12 chia sẻ , ví dụ bạn điền giờ buổi chiều là 3h30 chứ không điền là 15h30 kinh nghiệm . còn ngay 1 bên có ô chọn PM chi tiết và AM đó khóa chặn , chia sẻ nếu là giờ buổi sáng tài khoản thì bạn chọn AM sử dụng , buổi chiều phải làm sao hoặc tối tính năng thì chọn PM.

– Ô Contract name: tên người gửi tin nhắn (Bạn ứng dụng có thể nhập tên dạng văn bản (giống như lừa đảo đã lưu trong danh bạ phải làm sao hoặc dạng số điện thoại).

– Ô Message: ghi nội dung tin nhắn.

– Ô Type ngay 1 bên ô [message] là kiểu tin nhắn: có 2 lựa chọn: received (tin nhắn nhận xóa tài khoản được từ người khác hay nói cách khác nghĩa là người kia gửi cho mình) cài đặt , còn kiểu Sent: là tin nhắn mình gửi đi.

– Ô Add Mesenger: là tốt nhất để thêm nội dung tin nhắn gửi đi khóa chặn hoặc gửi đến tất toán nếu bạn muốn đoạn hội thoại dài hơn phải làm sao , mặc định tốt nhất thì có 4 tin nhắn trên màn hình tổng hợp nơi nào nếu bạn ấn ô Add mesenger này cài đặt thì giá rẻ sẽ thêm nơi nào các tin nhắn hỗ trợ tiếp theo.

– Ô Generate: là hoàn thành việc tạo tin nhắn dữ liệu và sau khi bấm vào ô này nơi nào thì hình ảnh chụp màn hình đoạn hội thoại bạn tự tạo ra vô hiệu hóa sẽ hiển thị cho bạn download theo kiểu giống như trên iphone qua app , bạn kinh nghiệm có thể upload ảnh vừa tạo lên facebook hướng dẫn để troll bạn bè ứng dụng , thanh toán rất hay.

Và đây là thành quả nhận giả mạo được:

Thú vị với cách tạo tin nhắn giả đùa vui với bạn bè bằng giao diện SMS trên iPhone

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext