Tìm hiểu chi tiết tính năng chống nước của iPhone 8

Tính năng chống nước của iPhone 8 có lẽ là chủ đề đang được nhiều người quan tâm khi mà sản phẩm này sắp được ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam. Qua tìm hiểu, iPhone 8 có khả năng chống nước IP67. Tuy nhiên, khả năng này

Tìm hiểu chi tiết tính năng chống nước của iPhone 8

Tính năng chống nước như thế nào của iPhone 8 hay nhất có thể tốt hơn bạn tưởng đó

Tính năng chống nước qua app của iPhone 8 tốt không?

Khả năng chống nước kiểm tra của smartphone hỗ trợ được xếp hạng dựa theo tiêu chuẩn IP (Ingress Protection) ở đâu nhanh . Hệ thống xếp hạng này danh sách được Ủy ban Kỹ thuật điện tử Thế giới (International ElectroTechnical Commission) phát triển giảm giá và quy định ở đâu uy tín . Theo thông tin chính thức ứng dụng của Appletính năng chống nước địa chỉ của iPhone 8 đạt tiêu chuẩn IP67.

Tìm hiểu chi tiết tính năng chống nước của iPhone 8

Thông số kỹ thuật cho biết iPhone 8 đạt tiêu chuẩn chống nước IP67

Theo đó tốc độ , chữ số thứ nhất thể hiện mức độ bảo vệ đối qua app với giả mạo các vật thể rắn qua mạng , bắt đầu từ sô 1 chỉ khả năng bảo vệ khỏi hướng dẫn những vật lớn cho đến số 6 cho khả năng chống lại chia sẻ những vật nhỏ như bụi trên điện thoại . Với mức thang cấp độ 6 ở đâu uy tín , iPhone 8 có khả năng chống bụi hoàn toàn.

Chữ số hàng đơn vị thể hiện khả năng chống xâm nhập tất toán của nước nơi nào . tải về Nếu như số 1 chỉ chống lấy liền được nước mưa xóa tài khoản thì số 8 ở đâu nhanh có thể chống lại danh sách được nước có áp lực miễn phí mọi phía quảng cáo . Với mức độ 7, iPhone 8  lấy liền có thể chịu mật khẩu được ngâm nước từ độ sâu từ 15cm đến 1m trong vòng 30 phút.

  • Xem thêm: Điểm danh bản quyền những smartphone cao cấp có chống nước

Qua thử nghiệm thực tế xóa tài khoản , iPhone 8 lại cho thấy khả năng tốt hơn kích hoạt rất nhiều so tốc độ với mới nhất những thông số khô khan kia.

Video thử thách khả năng chống nước mật khẩu của iPhone 8

Như chia sẻ các bạn thấy an toàn , iPhone 8 bị đẩy lên thử thách cập nhật rất cao khi anh chàng này ngâm thiết bị ở độ sâu hơn 3m kinh nghiệm với thời gian hơn 2 tiếng đồng hồ cập nhật nhưng máy giá rẻ vẫn hoạt động hoàn toàn bình thường nơi nào . Thậm chí khi nguyên nhân được mang đi bơi lặn tính năng , iPhone 8 như thế nào vẫn có khả năng chống nước dịch vụ khá tốt.

Sau khi chứng kiến bài test đầy thử thách thanh toán như vậy tổng hợp , bạn đánh giá sao về tính năng chống nước qua app của iPhone 8?

 

 

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext