Tối ưu hóa sạc pin là gì? Vô hiệu hóa nó ra sao?

iOS 13 cung cấp rất nhiều tính năng hữu ích cho người dùng so với iOS 12. Đặc biệt trong đó phải kể đến tính năng tối ưu hóa sạc pin. Vậy tối ưu hóa sạc pin là gì? Vô hiệu hóa nó thế nào? Bài viết dưới đây sẽ trả lời cho các b�

iOS 13 cung cấp quản lý rất nhiều tính năng hữu ích cho người dùng so kỹ thuật với iOS 12 hướng dẫn . dữ liệu Đặc biệt trong đó phải kể đến tính năng tối ưu hóa sạc pin thanh toán . Vậy tối ưu hóa sạc pin trên iOS 13 là gì mới nhất ? Vô hiệu hóa nó thế nào nhanh nhất ? Bài viết mẹo vặt dưới đây hướng dẫn sẽ trả lời cho quảng cáo các bạn phải làm sao .

Không chỉ iPhone danh sách tất cả khóa chặn các smartphone trực tuyến , máy tính bảng như thế nào hiện nay đều sử dụng pin lithium-ion qua app . Mà loại pin này kỹ thuật rất nhanh bị xuống cấp miễn phí nếu không tất toán được sạc đúng cách kinh nghiệm . chi tiết Nếu đúng tần suất pin lừa đảo sẽ công cụ được sạc đầy 100% kỹ thuật nhưng khi bị xuống cấp công suất sửa lỗi của pin bản quyền sẽ không ứng dụng được như lúc mới mua chi tiết . Và từ đó ảnh hưởng đến hiệu năng sử dụng máy giả mạo , thời gian sử dụng công cụ cũng bị giảm xuống tất toán . Tuy nhiên full crack , Apple chi tiết đã khắc phục hiện tượng này bằng 1 tính năng cài đặt rất hay trên iOS 13.

Tối ưu hóa sạc pin là gì? Vô hiệu hóa nó ra sao?
iOS 13 cung cấp tính năng tối ưu hóa sạc pin.

Tối ưu hóa sạc pin là gì hỗ trợ ?

iOS 13 có khóa chặn rất nhiều tính năng mới tất toán , tuy nhiên 1 tính năng download được chú ý nhiều nhất đó là “Tối ưu hóa sạc pin” tốc độ . Được biết tính năng này cài đặt sẽ cài đặt được khởi động mặc định cho qua web tất cả qua mạng các thiết bị nâng cấp lên iOS 13 quảng cáo .

dữ liệu Nếu bạn không biết tối ưu hóa sạc pin là gì nhanh nhất thì đó là 1 an toàn quá trình iPhone tăng tốc sẽ ghi nhớ thói quen sử dụng điện thoại ứng dụng của người dùng hàng ngày hướng dẫn . Sau đó hệ thống ở đâu nhanh sẽ lừa đảo được ra dự đoán sạc đầy pin trong bao lâu khi người dùng sạc qua đêm nạp tiền . Chỉ sau khoảng 1 vài tuần theo dõi mới nhất , tính năng này mật khẩu sẽ biết bạn thường dậy vào khi nào hỗ trợ và dùng điện thoại.

Tối ưu hóa sạc pin là gì? Vô hiệu hóa nó ra sao?
Tối ưu hóa sạc pin qua app sẽ giúp cải thiện tuổi thọ pin.

Có thể hiểu rằng tính năng tối ưu hóa sạc pin phải làm sao sẽ dự đoán về hành vi sử dụng điện thoại hàng ngày quản lý của người dùng mẹo vặt và ngăn cho việc sạc đầy 100% pin từ khi cắm sạc trước khi bạn dậy vào lúc 8 giờ sáng tài khoản . Có nghĩa là máy dữ liệu sẽ tốt nhất được sạc đến 80% mật khẩu sau đó dừng lại nơi nào link down vẫn kết nối trực tuyến với cổng sạc đăng ký vay . Và ngay trước khi bạn thức dậy vào lúc 8h sáng công cụ và sử dụng điện thoại an toàn , iPhone tốc độ sẽ hoàn thành an toàn quá trình sạc tốt nhất và đầy 100%.

Cách vô hiệu hóa tính năng tối ưu hóa sạc pin

Mặc tất toán dù tính năng tối ưu hóa sạc pin ở đâu tốt đã ở đâu uy tín được bật mặc định trên link down tất cả thanh toán các thiết bị cài đặt iOS 13 tốc độ trở lên an toàn nhưng không có nghĩa là nó tổng hợp sẽ hoạt động ngay trên thiết bị kinh nghiệm của bạn tổng hợp . Để tính năng này hoạt động giả mạo được nó bản quyền sẽ phải học hỏi thói quen nhanh nhất , hành vi sử dụng điện thoại kích hoạt và sạc pin hàng ngày tốc độ của người dùng tự động tốc độ sau đó mới đưa ra download được tải về quá trình tối ưu nhất.

Tối ưu hóa sạc pin là gì? Vô hiệu hóa nó ra sao?
Tối ưu hóa sạc pin tốt nhất đã quản lý được bật sẵn.

Lưu ý: ở trên chúng tôi link down đã giải thích cho sử dụng các bạn biết tối ưu hóa sạc pin là gì ở đâu uy tín , tuy nhiên tự động nếu hành vi sử dụng chi tiết của người dùng iPhone thất thường cập nhật thì tính năng này địa chỉ sẽ không thể hoạt động ở đâu uy tín được hay nhất .

tổng hợp Nếu bạn không cần đến tính năng này hỗ trợ và có hành vi sử dụng thất thường hay nhất thì cài đặt có thể tắt tính năng này đi tốc độ . Chỉ cần vào “Cài đặt” -> chọn “Pin” -> Chọn “Tình trạng pin tự động và chọn tắt tính năng tối ưu hóa sạc pin.

Cách trên là vô hiệu hóa mãi mãi đến khi bật lại giá rẻ . Và bạn hoàn toàn trực tuyến có thể vô hiệu hóa chỉ một lần tốt nhất . link down Khi máy sạc xóa tài khoản được 80% pin vô hiệu hóa và đang trong thời gian chờ hoàn thành 20% giả mạo thì bạn qua app có thể tạm thời bỏ qua giá rẻ để tiếp tục sạc đầy lấy liền .

Tối ưu hóa sạc pin là gì? Vô hiệu hóa nó ra sao?
Thông báo tối ưu hóa sạc pin tất toán được hiện trên màn hình điện thoại.

sử dụng Trên màn hình khóa trên điện thoại sẽ hiện lên thông báo “Đã lên lịch chi tiết để hoàn tất việc sạc trước 10:00 AM” qua mạng . Bạn chỉ cần nhất nhanh nhất và giữ thông báo này xóa tài khoản để vô hiệu hóa tối ưu sạc quảng cáo và tiếp tục sạc đầy 100% danh sách . Lịch sạc hay nhất sẽ miễn phí vẫn tiếp tục nơi nào được tối ưu hóa cho kiểm tra những ngày tài khoản tiếp theo quảng cáo . hướng dẫn Như vậy chúng tôi qua mạng đã giúp cập nhật các bạn hiểu tối ưu hóa sạc pin là gì chia sẻ và cách vô hiệu hóa nó thanh toán . Chúc dữ liệu các bạn thực hiện thành công full crack và có sửa lỗi những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng iOS 13.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext