Tổng hợp 10 mẹo sử dụng Samsung Galaxy Buds Pro tốt nhất

Samsung trình làng tai nghe Galaxy Buds Pro với nhiều tính năng ấn tượng, sẵn sàng đối đầu với AirPods Pro của Apple. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu một vài mẹo sử dụng Samsung Galaxy Buds Pro để bạn có những giây phút trải nghiệm tai

Samsung trình làng tai nghe Galaxy Buds Pro tốt nhất với nhiều tính năng ấn tượng giá rẻ , sẵn sàng đối đầu quản lý với AirPods Pro tất toán của Apple qua web . Ngay tối ưu sau đây bản quyền , chúng tôi vô hiệu hóa sẽ giới thiệu một vài mẹo sử dụng Samsung Galaxy Buds Pro giá rẻ để bạn có địa chỉ những giây phút trải nghiệm tai nghe không dây tốt nhất.

Mẹo sử dụng Samsung Galaxy Buds Pro: Ghép nối Buds Pro dễ dàng

Đầu tiên địa chỉ , mẹo sử dụng Samsung Galaxy Buds Pro là ghép nối nó như thế nào với thiết bị Android bằng cách mở hộp sạc đăng ký vay và mở khóa điện thoại đồng thời cài đặt . Ngay lập tức full crack , bạn nhanh nhất sẽ nhận an toàn được thông báo về việc có muốn ghép nối tai nghe không tài khoản . Quá trình này hướng dẫn chỉ trong 30 giây tốc độ download sau đó bạn tự động có thể bắt đầu sử dụng tai nghe mới.

Tổng hợp 10 mẹo sử dụng Samsung Galaxy Buds Pro tốt nhất
Mẹo sử dụng Samsung Galaxy Buds Pro giúp bạn nghe nhạc tốt hơn

Bạn dữ liệu có thể ghép nối tai nghe không dây này lừa đảo với thiết bị Samsung tổng hợp , download nhưng trước đó cần cài đặt sẵn ứng dụng Galaxy Wearable này trên máy tự động . Trường hợp bạn đang ghép nối chúng thanh toán với điện thoại Android khác qua web , bạn cần phải tải xuống trước lấy liền và cài đặt ứng dụng đó trước khi có sự điều chỉnh hay cài đặt bản cập nhật phần mềm.

Lúc này cài đặt , khi tai nghe nạp tiền của bạn nơi nào đã sẵn sàng ghép nối tự động , bạn chia sẻ có thể bắt đầu khởi chạy ứng dụng Galaxy Wearable tốt nhất và làm theo quy trình thiết lập có sẵn miễn phí . Cuối cùng bạn xóa tài khoản có thể điều chỉnh cài đặt lấy liền và xem ngay hướng dẫn là nhanh nhất được.

Tai nghe không dây Galaxy Buds Pro giúp kiểm soát phát lại nhạc nguyên nhân và trả lời cuộc gọi

Tai nghe không dây Galaxy Buds Pro có thiết kế vùng cảm ứng lớn ở bên cạnh giúp dễ dàng chạm nhanh vào tai nghe danh sách và điều khiển phát lại hay trả lời cuộc gọi quảng cáo . Số lần chạm hỗ trợ để kiểm soát qua mạng sẽ diễn ra danh sách như sau:

Tổng hợp 10 mẹo sử dụng Samsung Galaxy Buds Pro tốt nhất
Kiểm soát phát nhạc download và trả lời cuộc gọi phải làm sao rất thuận tiện khi bạn đang di chuyển

Mẹo sử dụng tùy chỉnh chạm dữ liệu và giữ cho từng tai nghe

Như chia sẻ ở trên qua mạng , bạn đăng ký vay có thể tùy chỉnh bằng cách nhấn dịch vụ và giữ mỗi bên tai nghe kinh nghiệm . Bạn mở ứng dụng Wearable nguyên nhân và chọn tính năng Chạm full crack và Giữ từ danh sách kích hoạt các tùy chọn sử dụng . Lúc này cài đặt , bạn hãy chọn điều nguyên nhân mà mình tốc độ mong muốn như là Bật kinh nghiệm hoặc tắt tính năng khử tiếng ồn tốt nhất , ra lệnh thoại quảng cáo , giảm âm lượng hay spotify.

Tổng hợp 10 mẹo sử dụng Samsung Galaxy Buds Pro tốt nhất
Thiết lập chạm trên điện thoại và giữ cho từng tai nghe

lừa đảo Bên cạnh đó tối ưu với lựa chọn bật hay tắt tính năng chống ồn chủ động mẹo vặt sẽ chuyển đổi giữa tính năng chống ồn như thế nào và xuyên âm.

Tai nghe không dây giúp điều chỉnh mức độ khử ồn

full crack Hiện có hai mức độ khử tiếng ồn chủ động khác nhau tất toán có thể là cao quảng cáo hoặc thấp tổng hợp . Lúc này download , bạn chỉ cần mở ứng dụng Wearable hay nhất và kéo xuống phần tùy chọn điều chỉnh mức khử tiếng ồn miễn phí và chọn mức độ ở đâu tốt mà bạn dịch vụ mong muốn.

Tự động tạm dừng ANC khi bạn bắt đầu nói

Có một tính năng vô cùng độc đáo gọi là phát hiện giọng nói giá rẻ . Tính năng này phải làm sao có thể phát hiện giọng nói khi bắt đầu nói chuyện xóa tài khoản và tự động tạm dừng ANC miễn phí để bạn nghe rõ hơn âm thanh từ phía người đang nói hay nhất . Điều này giúp bạn không phải lấy tai nghe ra khỏi tai.

Tổng hợp 10 mẹo sử dụng Samsung Galaxy Buds Pro tốt nhất
Màn hình thiết lập tạm dừng ANC khi có cuộc gọi đến

Bạn chỉ cần nhấn vào phần Phát hiện giọng nói địa chỉ để bật tính năng này lên vô hiệu hóa và lựa chọn thời gian bạn muốn nghe chờ sau khi nghe giọng nói mới nhất của mình tải về để trở về mức âm lượng trước đó kích hoạt , đồng thời bật ANC dịch vụ . Thời gian lựa chọn kỹ thuật có thể là 5 giây cập nhật , 10 giây quản lý hoặc 15 giây tùy chọn.

Galaxy Buds Pro chuyển đổi liền mạch giữa danh sách các thiết bị Samsung

Tổng hợp 10 mẹo sử dụng Samsung Galaxy Buds Pro tốt nhất
Thiết lập chuyển liền mạch giữa địa chỉ các thiết bị Samsung

Kết nối tai nghe liền mạch là một tính năng tùy chọn trực tuyến để người dùng kiểm tra có thể bật lên nhanh nhất nếu muốn chuyển đổi liền mạch giữa địa chỉ các thiết bị Samsung cập nhật . Ví dụ như bạn đang nghe nhạc trên điện thoại Samsung Galaxy S21 quảng cáo và muốn chuyển đổi sang ứng dụng YouTube trên tablet Samsung tải về thì tai nghe xóa tài khoản sẽ tự động thực hiện việc chuyển đổi này kích hoạt mà không cần phải thực hiện ứng dụng quá trình ghép nối tổng hợp . Tuy nhiên ứng dụng , bạn cần phải đăng nhập bằng một tài khoản Samsung dịch vụ nhé.

Sẵn sàng ghép nối tai nghe tổng hợp của bạn hay nhất với một thiết bị khác

Ngoài ra vô hiệu hóa , tai nghe không dây này mật khẩu cũng dữ liệu có thể ghép nối nạp tiền với một thiết bị khác như laptop kích hoạt , tablet hay điện thoại khác mới nhất . Nhưng quy trình thực hiện ghép nối tải về cũng có một chút thay đổi.

Lúc này quản lý , bạn lấy tai nghe ra khỏi hộp sạc lừa đảo và đặt chúng vào tai nghe tốt nhất của bạn cập nhật . Sau đó nhấn tự động và giữ tai nghe trong khoảng 3 giây cho đến khi bạn nghe thấy một âm thanh phát ra địa chỉ . Tiếp tục mở menu ghép nối Bluetooth trên thiết bị bạn cần ghép nối miễn phí và kết thúc lấy liền quá trình này.

Kiểm tra thời lượng pin tai nghe

Bạn thanh toán có thể kiểm tra tình trạng pin ở đâu uy tín của tai nghe không dây qua app hoặc hộp sạc bằng cách mở ứng dụng Wearable full crack , nơi nào sau đó xem số liệu thống kê ở đầu màn hình nguyên nhân . Bạn danh sách có thể xem trạng thái tối ưu của hộp sạc kích hoạt và tai nghe khi chúng ở trong hộp sạc hỗ trợ với điều kiện nắp hộp sạc mở ở bên cạnh điện thoại.

Dễ dàng cài đặt bản cập nhật phần mềm

qua web Khi có bản cập nhật phần mềm cho tai nghe Buds Pro dịch vụ , kích hoạt thì ứng dụng Wearable sử dụng sẽ thông báo miễn phí và hướng dẫn cụ thể cách thực hiện quy trình ứng dụng . Để cài đặt quá trình hoàn tất bạn hãy đặt tai nghe vào hộp sạc tải về và làm theo hướng dẫn trong ứng dụng Wearable tài khoản nhé.

kỹ thuật Trên đây là một vài mẹo sử dụng Samsung Galaxy Buds Pro giúp người dùng tốt nhất sẽ có nhanh nhất những giây phút trải nghiệm tai nghe một cách tốt nhất dịch vụ . Hãy kiểm tra để lại bình luận về mẹo sử dụng tăng tốc mà bạn yêu thích nhất khi sở hữu tai nghe không dây này tải về nhé.

ĐẶT MUA GALAXY BUDS PRO GIÁ TỐT TẠI ĐÂY

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext