TOP 3 phần mềm đóng băng ổ cứng miễn phí đáng chú ý

Đóng băng máy tính nhằm hạn chế sự xâm nhập của virus và các phần mềm gián điệp (spyware), hoặc những phát sinh file rác làm hạn chế dung lượng ổ cứng. Dưới đây là 3 phần mềm đóng băng ổ cứng miễn phí, mời bạn đọc tham khảo.

Đóng băng máy tính ứng dụng nhằm hạn chế sự xâm nhập cài đặt của virus như thế nào nơi nào các phần mềm gián điệp (spyware) quản lý , trực tuyến hoặc tổng hợp những phát sinh file rác làm hạn chế dung lượng ổ cứng tốc độ . Dưới đây là 3 phần mềm đóng băng ổ cứng miễn phí chia sẻ , mời bạn đọc tham khảo.

TOP 3 phần mềm đóng băng ổ cứng miễn phí đáng chú ý
Phần mềm đóng băng ổ cứng ngăn cản sự xâm nhập trái phép địa chỉ của virus như thế nào hoặc spyware vào máy tính đăng ký vay của bạn

1 thanh toán . Phần mềm đóng băng ổ cứng miễn phí: Returnil Virtual System

Toolwiz Time Freeze là tiện ích bảo vệ hệ thống máy tính sử dụng của người dùng khỏi quảng cáo những thay đổi không danh sách mong muốn link down và hoạt động độc hại trong cấp độ đĩa thấp tự động . Chỉ như thế nào với một click chuột đơn giản khóa chặn , bạn quảng cáo có thể bảo vệ hệ thống máy tính bằng một lớp bảo vệ ảo.

Đồng thời phần mềm đóng băng ổ cứng miễn phí này tải về cũng tạo ra một môi trường hoạt động ảo là bản sao trên điện thoại của hệ thống thật ở đâu uy tín . Trong môi trường ảo đó ở đâu uy tín , người dùng tối ưu vẫn download có thể đánh giá ứng dụng mẹo vặt , xem phim xóa tài khoản và tiến hành danh sách các hoạt động trực tuyến kiểm tra . Ngoài qua mạng , đồng thời cải thiện độ hiệu quả qua mạng của hệ thống ảo tính năng . như thế nào Bên cạnh đó tốt nhất , phần mềm này dịch vụ cũng cho phép người dùng chuyển hệ thống thành một hộp cát ảo mật khẩu , giúp đánh giá ứng dụng dữ liệu và duyệt Internet an toàn.

TOP 3 phần mềm đóng băng ổ cứng miễn phí đáng chú ý
Toolwiz Time Freeze là phần mềm đóng băng ổ cứng miễn phí tiêu biểu phải làm sao hiện nay

Một số tính năng chính

• Công cụ này bảo vệ tệp tin ở đâu uy tín và thư mục từ tải về những thay đổi không hay nhất mong muốn tất toán và cung cấp bảo mật bằng mật khẩu.

• Giúp giữ an toàn hệ thống dữ liệu , không bị virus cập nhật , spyware tải về , worm hỗ trợ , Trojan tấn công.

• Move to virtual system mode (TimeFreeze) chỉ kỹ thuật với một đơn giản nút bấm nơi nào , bạn không cần phải khởi động lại máy tính.

• Phục hồi kỹ thuật và khôi phục lại hệ thống dễ dàng xóa như thế nào các thay đổi không cần thiết.

• Add file to the feature tăng tốc , trừ thư mục: thêm tập tin link down và thư mục muốn giữ khi bật TimeFreeze chế độ phải làm sao , đồng thời bảo đảm hệ thống tập tin tốc độ của Windows không nằm trong danh sách bảo vệ.

• Cung cấp tân bảo vệ chế độ giúp cải thiện đáng giá hệ thống ảo.

2 kích hoạt . Phần mềm Reboot Restore Rx miễn phí 

Reboot Restore Rx là một phần mềm đóng băng máy tính chạy hệ điều hành Windows nơi nào khá an toàn link down và linh hoạt kỹ thuật . Cách thức hoạt động bản quyền của Reboot Restore Rx tương tự một số phần mềm đóng băng ổ cứng khác danh sách , đó là việc đóng băng ổ C (ổ hệ điều hành) bản quyền sẽ làm đình trệ tự động các thiết lập kích hoạt , cài đặt phần mềm mới ở đâu tốt , hướng dẫn cũng như xoá sạch thông tin vô hiệu hóa của phiên hoạt động trước đó trên Windows.

TOP 3 phần mềm đóng băng ổ cứng miễn phí đáng chú ý
Reboot Restore Rx là phần mềm miễn phí trong khi phiên bản Pro mật khẩu mà bản trả phí

Với phần mềm Reboot Restore Rx tự động , bạn như thế nào vẫn có khả năng đóng băng ổ cứng vô hiệu hóa để loại trừ nguy cơ lây nhiễm Virus full crack , chi tiết nhưng tất toán vẫn tất toán có thể thao tác tổng hợp tương đối bình thường trên Windows chi tiết của mình lấy liền , ở đâu nhanh và quan trọng là bạn trực tuyến sẽ không cần phải khởi động lại máy tính vô hiệu hóa quá nhiều lần.

Lưu ý sửa lỗi , phần mềm Reboot Restore Rx là phiên bản miễn phí nơi nào , còn Reboot Restore Rx Pro là phần mềm trả phí full crack . Bạn nhớ link down để ý khi tải trực tuyến các phiên bản khác nhau hướng dẫn của phần mềm này miễn phí nhé!

3 tự động . Phần mềm đóng băng ổ cứng miễn phí dùng thử trong 30 ngày Power Shadow

Power Shadow là phần mềm đóng băng ổ cứng cho máy tính có hiệu năng mạnh hơn hẳn tự động với nhiều công cụ cùng loại mới nhất . Bạn tốt nhất có thể dùng thử Power Shadow miễn phí trong vòng 30 ngày tổng hợp để cảm nhận sức mạnh dữ liệu của nó.

TOP 3 phần mềm đóng băng ổ cứng miễn phí đáng chú ý
Power Shadow là phần mềm phải trả phí thanh toán nhưng bạn tổng hợp có thể thử trải nghiệm tạm thời miễn phí trong 30 ngày

Các điểm vượt trội tự động của Power Shadow

• Có 2 băng đóng chức năng bằng cách chọn trước khi vào Win (hiện lên thanh toán các lựa chọn giống như lựa chọn danh sách để đưa vào WinXP kiểm tra hoặc Vista).

• Có 2 bảo vệ chức năng: ổ bảo vệ chứa Win (C: ) mặc định dữ liệu và thứ 2 là nhanh nhất tất cả bảo vệ chế độ nhanh nhất . Bảo vệ danh sách tất cả không link down được mặc định download , trực tuyến các bạn phải vào Cài đặt xóa tài khoản để đánh dấu chọn vào Full Shadow.

trên điện thoại Hiện nay trên điện thoại , nhiều phần mềm tăng tốc phục vụ cho mục đích bảo vệ máy tính khóa chặn của bạn cài đặt nhưng không nhiều phần mềm đóng băng ổ cứng miễn phí kinh nghiệm . mật khẩu Nếu chưa sẵn sàng trả phí cho biện pháp ngăn chặn nguy hiểm cho máy tính sửa lỗi , bạn hỗ trợ có thể lựa chọn phần mềm trên đăng ký vay . Tuy nhiên dịch vụ , thanh toán nếu công việc dịch vụ của bạn yêu cầu tính bảo mật cao nguyên nhân , bản quyền thì đừng ngần ngại bỏ tiền đầu tư một phần mềm có trả phí miễn phí để bảo toàn dữ liệu cho công việc sửa lỗi nhé!

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext