Top 4 điện thoại tầm trung cho nữ dịp 20/10 nên mua ngay làm quà tặng

Chỉ vài ngày nữa là đến ngày Phụ Nữ Việt Nam, và đây chính là một dịp hoàn hảo để nửa còn lại thể hiện tình yêu với người phụ nữ mình yêu thương. Dưới đây là top 4 điện thoại tầm trung cho nữ dịp 20/10 nên mua làm quà tặng

Chỉ vài ngày nữa là đến ngày Phụ Nữ Việt Nam ứng dụng , nguyên nhân và đây chính là một dịp hoàn hảo qua web để nửa còn lại thể hiện tình yêu an toàn với người phụ nữ mình yêu thương trực tuyến . Dưới đây là top 4 điện thoại tầm trung cho nữ dịp 20/10 nên mua làm quà tặng danh sách , cùng xem tự động nhé.

1 kỹ thuật . OPPO F11 Pro

Một trong kích hoạt những điện thoại tầm trung cho nữ dịp 20/10 nên mua đó là OPPO F11 Pro tốc độ với mức giá 8.490.000 đồng tốc độ . Máy sở hữu thiết kế mặt kính cùng khung kim loại sang trọng đăng ký vay với khả năng chuyển màu gradient ở mặt sau tính năng , màn hình tràn viền LCD 6,53 inch ở đâu tốt , độ phân giải Full HD mang đến chất lượng màu sắc tuyệt đẹp.

Top 4 điện thoại tầm trung cho nữ dịp 20/10 nên mua ngay làm quà tặng
OPPO F11 Pro – Một trong nhanh nhất những điện thoại tầm trung cho nữ dịp 20/10 nên mua

OPPO F11 Pro download được cung cấp sức mạnh miễn phí bởi con chip Helio P70 giúp cải thiện hiệu năng 13% so dịch vụ với phiên bản thế hệ trước đó kích hoạt , cho trải nghiệm mượt ở đâu tốt mà trong tăng tốc mọi tác vụ thường ngày quảng cáo . So miễn phí với tổng hợp các smartphone tầm trung khác full crack thì hiệu năng khóa chặn của máy ở mức vừa phải kỹ thuật , do đó nó không phù hợp tính năng với việc chơi tăng tốc các tựa game nặng.

Top 4 điện thoại tầm trung cho nữ dịp 20/10 nên mua ngay làm quà tặng
Máy cài đặt được trang bị camera selfie trượt độc đáo

full crack Bên cạnh đó đăng ký vay , F11 Pro còn tốt nhất được trang bị cụm camera sau có độ phân giải lần lượt là 48MP + 5MP kinh nghiệm , cho khả năng chụp ảnh nhanh nhất và quay video giá rẻ khá tốt. Trong khi đó giá rẻ , camera selfie dạng pop-up 16MP khả năng tự động bật lên khi sử dụng lấy liền , trực tuyến sửa lỗi được tích hợp công nghệ AI thông minh giúp nhận biết giới tính kỹ thuật , độ tuổi người chụp an toàn để từ đó điều chỉnh màu sắc mẹo vặt , độ trắng phù hợp tổng hợp . Tuy nhiên an toàn , đây dịch vụ cũng chưa phải là chiếc điện thoại có camera tốt nhất 2019.

>>> THAM KHẢO GIÁ BÁN OPPO F11 64GB

2 sửa lỗi . Samsung Galaxy A50

Top 4 điện thoại tầm trung cho nữ dịp 20/10 nên mua ngay làm quà tặng
Máy sở hữu thiết kế thời trang chi tiết , bắt mắt

Galaxy A50 có giá bán 6.990.000 đồng danh sách , nay kinh nghiệm được giảm giá còn 6.090.000 đồng trên trang chia sẻ của Viettel Store công cụ . Máy sở hữu thiết kế thời trang tối ưu với mặt lưng bằng nhựa mật khẩu được phủ 1 lớp sơn phản chiếu giúp tán xạ ánh sáng nơi nào , tạo nên kích hoạt những màu sắc bắt mắt trực tuyến , màn hình giọt nước Infinity-U mới nhất , sử dụng tấm nền Super AMOLED mang đến màu sắc rực rỡ tải về , chân thực.

Top 4 điện thoại tầm trung cho nữ dịp 20/10 nên mua ngay làm quà tặng
Chiếc điện thoại đầu tiên nơi nào của Samsung tích hợp công nghệ quét vân tay dưới màn hình

A50 là chiếc smartphone tầm trung đầu tiên tất toán của hãng Samsung cập nhật được tích hợp công nghệ quét vân tay dưới màn hình nhanh nhất . full crack Bên cạnh đó sử dụng , máy còn sở hữu con chip Exynos 9610 chia sẻ được phát triển nội bộ hướng dẫn bởi chính hãng Samsung qua app . Cấu hình này không công cụ quá mạnh cập nhật , chỉ phù hợp chơi kích hoạt các tựa game nhẹ.

Galaxy A50 tốc độ được trang bị cụm 3 camera sau gồm 1 cảm biến chính 25MP hay nhất , 1 cảm biến 5MP giả mạo và cảm biến góc rộng 8MP mới nhất . Còn camera selfie 25MP nguyên nhân được đặt ngay bên trong notch hình chữ U.

>>> THAM KHẢO GIÁ BÁN SAMSUNG A50 64GB

3 hay nhất . Huawei Y9 Prime 2019

Top 4 điện thoại tầm trung cho nữ dịp 20/10 nên mua ngay làm quà tặng
Chiếc điện thoại đầu tiên tốc độ của Huawei sở hữu camera selfie trượt

Huawei Y9 Prime 2019 có mức giá bán là 6.490.000 đồng tối ưu . Đây là chiếc điện thoại đầu tiên qua app của hãng Huawei sở hữu camera selfie trượt địa chỉ , giúp tối ưu không gian hiển trị mặt trước cho máy ở đâu tốt . Ngoài ra quảng cáo , camera này còn chi tiết được  tích hợp hệ thống bảo vệ thông minh giúp nó tự động đóng camera lại trong trường hợp phát hiện điện thoại rơi.

Top 4 điện thoại tầm trung cho nữ dịp 20/10 nên mua ngay làm quà tặng
Sở hữu viên pin dung lượng lớn 4.000mAh

Huawei Y9 Prime 2019 mật khẩu được cung cấp sức mạnh ở đâu tốt bởi con chip Kirin 710F full crack , đi kèm RAM 4 GB kinh nghiệm , ROM 64 GB mới nhất và viên pin dung lượng lớn tới 4.000 mAh cập nhật . Tuy nhiên trên điện thoại , máy có 1 điểm hạn chế là mặt lưng quảng cáo được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa thay vì kính như 1 số đối thủ cùng phân khúc giá.

>>> THAM KHẢO GIÁ BÁN HUAWEI Y9 2019

4 tính năng . Vivo V15

Top 4 điện thoại tầm trung cho nữ dịp 20/10 nên mua ngay làm quà tặng
Sở hữu thiết kế tràn viền xóa tài khoản và camera selfie thò thụt cùng nhiều tính năng AI thông minh

Vivo V15 có giá bán 6.490.000 đồng. Máy sở hữu thiết kế tràn viền danh sách với diện tích hiển thị mặt trước lên tới 90,95% xóa tài khoản . Ngoài ra nạp tiền , máy còn tăng tốc được trang bị cụm camera selfie thò thụt địa chỉ với độ phân giải 32 MP hướng dẫn , nhanh nhất kiểm tra được tích hợp công nghệ AI thông minh cùng nhiều chế độ làm đẹp ứng dụng và hiệu ứng khác nhau hỗ trợ . Tuy nhiên trên điện thoại , máy chỉ chi tiết được trang bị con chip MediaTek Helio P70 an toàn , cho khả năng tương thích game tốc độ và ứng dụng không cao.  Bài viết trên đây ở đâu uy tín đã gợi ý giúp bạn một số điện thoại tầm trung cho nữ dịp 20/10 nên mua kinh nghiệm . Nhớ đừng quên chia sẻ như thế nào với bạn bè nơi nào và người thân kinh nghiệm của mình cùng biết trực tuyến nhé trực tuyến .

>>> THAM KHẢO GIÁ BÁN VIVO V15

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext