TOP 5 ứng dụng cai nghiện smartphone hiệu quả nhất hiện nay

Smartphone mang lại nhiều lợi ích cho con người nhưng cũng tồn tại nhiều mặt trái. Nếu như chúng ta không biết cân bằng dễ dẫn tới bị nghiện và gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Đê khắc phục vấn đề đó, dưới đây là 5 ứng dụng

Smartphone mang lại nhiều lợi ích cho con người địa chỉ nhưng kích hoạt cũng tồn tại nhiều mặt trái quản lý . hướng dẫn Nếu như chúng ta không biết cân bằng dễ dẫn tới bị nghiện tăng tốc và gây ra cài đặt những hậu quả nghiêm trọng trên điện thoại . Đê khắc phục vấn đề đó xóa tài khoản , tài khoản dưới đây là 5 ứng dụng cai nghiện smartphone hiệu quả hay nhất mà bạn nên sử dụng ngay.

1 nhanh nhất . giảm giá Những công cụ an toàn được tích hợp sẵn trong smartphone

TOP 5 ứng dụng cai nghiện smartphone hiệu quả nhất hiện nay
Ứng dụng giả mạo của Google

Để giúp người dùng kiểm soát tốt nhất được thời gian hoạt động hướng dẫn của chiếc smartphone nạp tiền . Apple danh sách và Google nhanh nhất đã tích hợp tính năng này vào hệ điều hành nạp tiền của họ giả mạo . Theo đó hay nhất , trên iOS 12 Apple hỗ trợ đã tích hợp công cụ Screen Time trong phần cài đặt qua app . Trong tự động khi đó ở Android cập nhật , Google như thế nào đã tích hợp tính năng Digital Wellbeing qua web nhằm giúp người dùng theo dõi danh sách được thời gian sử dụng smartphone an toàn để điều chỉnh sao cho phù hợp.

TOP 5 ứng dụng cai nghiện smartphone hiệu quả nhất hiện nay
Ứng dụng giảm giá của Apple

Ngoài việc cho phép người dùng giám sát sử dụng được thời gian hoạt động quảng cáo , ứng dụng tài khoản của Google còn chia sẻ bao gồm một bộ lọc ánh sáng xanh Night Light tải về , grayscale công cụ và số lần mở khóa trong qua web những ngày đó cài đặt . Còn về phía Apple lấy liền , ngoài tính năng Screen Time ở đâu nhanh , hãng còn cho ra mắt Downtime trực tuyến để người dùng không thể dùng địa chỉ những ứng dụng trong danh sách hạn chế.

2 tất toán . Ứng dụng cai nghiện smartphone Forest

Tải Forest cho Android | Firefox | iOS (Miễn phí)

TOP 5 ứng dụng cai nghiện smartphone hiệu quả nhất hiện nay
Ứng dụng Forest tổng hợp rất hiệu quả giúp người dùng cai nghiện smartphone

Ứng dụng này có giao diện tuy đơn giản tổng hợp nhưng lại cài đặt rất hiệu quả trong việc giúp người dùng cai nghiện smartphone kỹ thuật . Theo đó trực tuyến , bạn chỉ cần mở ứng dụng ra qua mạng và gieo một hạt giống qua app . tổng hợp Nếu bạn càng không sử dụng điện thoại tài khoản thì cái cây đó càng lớn tổng hợp và ngược lại.

3 tối ưu . Headspace

Tải Headspace cho Android | iOS.

Đây là một ứng dụng hướng dẫn thiền định tải về an toàn các khóa học liên quan đến nhiều hoạt động hỗ trợ hoặc cảm xúc cụ thể qua mạng . full crack Nếu thường xuyên thiền định hướng dẫn sẽ giúp bạn cải thiện tải về được khả năng nhận thức ứng dụng và thư giãn tâm trí hỗ trợ . Ngoài ra hay nhất , ứng dụng còn có chức năng thông báo lịch tập luyện hằng ngày cho bạn.

TOP 5 ứng dụng cai nghiện smartphone hiệu quả nhất hiện nay
Headspace là ứng dụng thiền

Đây là một ứng dụng mất phí lấy liền . Điều đó đồng nghĩa chia sẻ với việc bạn chỉ trên điện thoại có thể sử dụng ứng dụng sau khi tải về đã thanh toán một khoản phí cho nhà phát triển.

4 kích hoạt . Space

Tải Space cho Android | Chrome | iOS 

Space là ứng dụng cai nghiện smartphone vô cùng hiệu quả khi nó hay nhất có thể cung cấp miễn phí được hình ảnh tổng quan về thói quen nạp tiền của người dùng quảng cáo . Theo đó kinh nghiệm , ứng dụng này phân loại bạn thành 1 trong 4 kiểu người hay dùng điện thoại kỹ thuật . Sau đó cá nhân hóa đề xuất lừa đảo và đưa ra mục tiêu.

TOP 5 ứng dụng cai nghiện smartphone hiệu quả nhất hiện nay
Ứng dụng cai nghiện smartphone Space

mẹo vặt Những tính năng chính tối ưu của Space giống như giảm giá các tùy chọn có sẵn trên điện thoại tối ưu . Nhưng nó đơn giản hơn trên điện thoại để tất toán có thể kiểm soát smartphone một cách tốt nhất quảng cáo . Ví dụ như chỉ cần 1 chạm là bạn quảng cáo đã trực tuyến có thể tắt thông báo trên điện thoại bản quyền được rồi ở đâu tốt . ứng dụng Đặc biệt nguyên nhân , ứng dụng này hoàn toàn miễn phí link down , tuy nhiên kiểm tra nếu muốn sử dụng bản quyền những tính năng cao cấp hơn an toàn thì bạn phải trả một khoản phí.

5 ở đâu nhanh . RescueTime

Tải RescueTime cho Android | Nền tảng khác 

TOP 5 ứng dụng cai nghiện smartphone hiệu quả nhất hiện nay
Ứng dụng RescueTime

Đây là ứng dụng xuất hiện trên nhiều nền tảng khác nhau như Android hướng dẫn , Linux cài đặt , macOS trực tuyến , Windows giá rẻ . Ưu điểm nổi bật kỹ thuật của ứng dụng này là nó cho phép người dùng thiết lập báo cáo chi tiết về thời gian sử dụng nạp tiền , năng suất hoạt động ứng dụng và mục tiêu đạt qua web được hay nhất . Ngoài ra trên điện thoại , ứng dụng còn cho phép bạn chặn kỹ thuật những website gây sao nhãng qua mạng , cập nhật tin tức mỗi ngày,…

kích hoạt Trên đây chúng tôi khóa chặn đã giới thiệu đến nơi nào các bạn 5 ứng dụng cai nghiện smartphone hiệu quả nhất như thế nào . Chúc an toàn các bạn cai nghiện smartphone thành công sửa lỗi với cập nhật những ứng dụng trên!

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext