TOP 7 phần mềm kiểm tra nhiệt độ CPU miễn phí và chính xác nhất

Để kiểm tra nhiệt độ CPU máy tính, hãy thử tham khảo một trong những phần mềm kiểm tra nhiệt độ CPU máy tính dưới đây nhé. Chắc chăn sẽ rất hữu ích với mọi người.

Trong dịch vụ quá trình sử dụng máy tính mới nhất , người dùng kiểm tra nhiệt độ CPU giúp bạn biết lấy liền được tình trạng hoạt động bình thường download của thiết bị thanh toán . hướng dẫn Hiện có đa dạng phần mềm kiểm tra nhiệt độ CPU giúp người dùng kiểm tra nhanh tốt nhất với kiểm tra những tính năng thông minh tốt nhất . Để giúp người dùng dễ dàng lựa chọn trực tuyến , địa chỉ dưới đây quản lý sẽ là tổng hợp 7 phần mềm kiểm tra nhiệt độ chính xác tổng hợp và hoàn toàn miễn phí.

TOP 7 phần mềm kiểm tra nhiệt độ CPU miễn phí tốt nhất

Bạn hoàn toàn tổng hợp có thể kiểm tra nhiệt độ CPU an toàn mà không cần tới phần mềm tối ưu . Tuy nhiên danh sách , nội dung bài chia sẻ này ở đâu uy tín sẽ giới thiệu tới tổng hợp mọi người 7 phần mềm kiểm tra nhiệt độ CPU miễn phí tốt nhất ở đâu uy tín hiện nay.

1 mật khẩu . Phần mềm CPUID HWMonitor

Phần mềm kiểm tra nhiệt độ laptop tất toán , PC đầu tiên chia sẻ trong bài viết này chính là phần mềm CPUID HWMonitor hướng dẫn được đánh giá toàn diện nhất ở đâu nhanh hiện nay như thế nào . Đây là công cụ cho phép kiểm tra nhiệt độ hoạt động bản quyền của CPU tải về với sửa lỗi các phần cứng khác như: Main dịch vụ , Ram kinh nghiệm , ổ cứng hay Card màn hình. 

TOP 7 phần mềm kiểm tra nhiệt độ CPU miễn phí và chính xác nhất
Phần mềm CPUID HWMonitor

Ngoài ra dữ liệu , CPUID HWMonitor còn cung cấp thông tin về xung nhịp hoạt động danh sách , nguồn điện tiêu thụ bản quyền bởi phần cứng vô hiệu hóa , xung nhịp sửa lỗi và dung lượng ổ cứng. 

2 tài khoản . Phần mềm Speccy

Phần mềm kiểm tra nhiệt độ CPU Speccy chuyên dùng đăng ký vay để xem thông tin chi tiết về phần cứng máy tính nguyên nhân . Đồng thời full crack , phần mềm miễn phí cũng hỗ trợ kiểm tra nhiệt độ laptop từ hoạt động CPU chi tiết , mainboard tải về , VGA thanh toán và ổ cứng chính xác giá rẻ . Speccy sở hữu giao diện màu tối giả mạo khá dễ nhìn qua web tổng hợp các chức năng hữu ích ở đâu tốt rất dễ sử dụng. 

TOP 7 phần mềm kiểm tra nhiệt độ CPU miễn phí và chính xác nhất

3 hướng dẫn . Phần mềm Core Temp

khóa chặn Thêm một lựa chọn công cụ kiểm tra nhiệt độ CPU miễn phí chính là Core Temp ở đâu uy tín . Ngoài ra qua web , phần mềm này giả mạo cũng cung cấp chi tiết một số thông tin khác về CPU như số nhân lấy liền , số luồng hướng dẫn , kiểu socket download , nguồn điện cung cấp cho CPU trực tuyến . Core Temp có giao diện khóa chặn rất đơn giản an toàn , dễ sử dụng kỹ thuật và cho kết quả kiểm tra chính xác.

TOP 7 phần mềm kiểm tra nhiệt độ CPU miễn phí và chính xác nhất

4 qua web . Phần mềm Real Temp

Tương tự như nhiều phần mềm kiểm tra nhiệt độ CPU khác giá rẻ , Real Temp ở đâu uy tín cũng cung cấp chi tiết các chức năng kiểm tra thông tin về nhiệt độ hiển thị trên giao diện đơn giản giảm giá , dễ nhìn ứng dụng và cách dùng không mật khẩu quá phức tạp ở đâu uy tín . Phần mềm như thế nào cũng bản quyền được cung cấp hoàn toàn miễn phí. 

TOP 7 phần mềm kiểm tra nhiệt độ CPU miễn phí và chính xác nhất

5 tài khoản . Phần mềm SpeedFan

Phần mềm SpeedFan cho phép người dùng dễ dàng kiểm tra nhiệt độ qua web các thành phần máy tính như CPU dữ liệu , VGA kinh nghiệm và ổ cứng ở đâu tốt . Công cụ này tối ưu cũng cung cấp kỹ thuật những thông tin về tốc độ quạt tản nhiệt cài đặt , điều chỉnh tốc độ quạt VGA tối ưu và tình trạng hoạt động nguyên nhân của CPU quảng cáo . Giống như tốc độ các phần mềm kể trên tất toán , bạn quản lý có thể tải kỹ thuật và sử dụng SpeedFan hoàn toàn miễn phí.

TOP 7 phần mềm kiểm tra nhiệt độ CPU miễn phí và chính xác nhất

6 cài đặt . Phần mềm kiểm tra nhiệt độ CPU-Z

CPU Z ở đâu nhanh được đánh giá là phần mềm kiểm tra nhiệt độ CPU Z miễn phí cài đặt và tốt nhất cho laptop quảng cáo và máy tính PC hỗ trợ . Thông qua phần mềm địa chỉ , bạn còn thanh toán có thể xem thêm tự động các thông tin chi tiết về thẻ CPU an toàn , Cache trên điện thoại , Mainboard cập nhật , Memory cập nhật và Graphics. 

TOP 7 phần mềm kiểm tra nhiệt độ CPU miễn phí và chính xác nhất

Một số tính năng nổi bật qua mạng của CPU Z mới nhất có thể kể đến như: Theo dõi nhiệt độ máy tính miễn phí , hoạt động CPU nguyên nhân , RAM tốt nhất trên điện thoại các linh kiện khác ứng dụng . Các thông tin hiển thị chi tiết qua từng thẻ (tab) giảm giá . trên điện thoại Hiện phần mềm hỗ trợ qua web các hệ điều hành phổ biến như Windows kinh nghiệm , Android nguyên nhân và iOS. 

7 như thế nào . Phần mềm xem nhiệt độ CPU: AIDA64 Extreme

Phần mềm cuối cùng tăng tốc được giới thiệu trong bài viết này chính là AIDA64 Extreme hay nhất . Đây qua app cũng chính là một công cụ phân tích hoạt động hệ thống trên máy tính toàn diện qua mạng . Phần mềm sở hữu nhiều tính năng mạnh mẽ như theo dõi chi tiết và giám sát hoạt động xóa tài khoản của CPU. 

TOP 7 phần mềm kiểm tra nhiệt độ CPU miễn phí và chính xác nhất

Ngoài ra kiểm tra , bạn kinh nghiệm cũng hướng dẫn có thể kiểm tra hiệu năng hoạt động giá rẻ của RAM phải làm sao và card màn hình GPU nhanh nhất để tránh nguyên nhân những vấn đề phát sinh ngoài ý muốn.  

quản lý Như vậy trên đây đây là danh sách tổng hợp Top 7 phần mềm kiểm tra nhiệt độ CPU bản quyền tính năng các chi tiết phần cứng máy tính khác hiệu quả nạp tiền và chính xác nhất theo đánh giá từ người dùng hỗ trợ . Hy vọng bài viết này qua app sẽ cung cấp thông tin hữu ích cho người dùng máy tính PC lừa đảo hoặc laptop.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext