TOP 8 phần mềm điều khiển máy tính từ xa nhất định không thể bỏ qua

Để có thể thao tác trên máy tính thông qua một máy tính khác, đặc biệt phù hợp khi thực hiện các hỗ trợ kỹ thuật, chỉnh sửa tập tin, khắc phục lỗi...thì việc sử dụng các phần mềm điều khiển máy tính từ xa là một giải pháp t�

Để tải về có thể thao tác trên máy tính thông qua một máy tính khác kích hoạt , sử dụng đặc biệt phù hợp khi thực hiện kinh nghiệm các hỗ trợ kỹ thuật qua mạng , chỉnh sửa tập tin dịch vụ , khắc phục lỗi… trực tuyến thì việc sử dụng vô hiệu hóa các phần mềm điều khiển máy tính từ xa là một giải pháp tối ưu.

8 phần mềm điều khiển máy tính từ xa tốt nhất

Bài viết cập nhật dưới đây mới nhất sẽ giới thiệu tới người dùng TOP 7 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa hữu ích cho người dùng. 

1 tất toán . Teamviewer

Phần mềm TeamViewer cho phép người dùng truy cập điều khiển máy tính từ xa link down được cung cấp miễn phí chi tiết với nhiều tính năng tuyệt vời địa chỉ . Người dùng TeamViewer không cần thay đổi cấu hình router an toàn hoặc tường lửa trên máy tính. 

TOP 8 phần mềm điều khiển máy tính từ xa nhất định không thể bỏ qua
Phần mềm TeamViewer điều khiển máy tính từ xa

Điểm cộng lớn nhất nơi nào của phần mềm điều khiển máy tính từ xa TeamViewer chính là hỗ trợ gọi video call hỗ trợ , chat văn bản sử dụng , chuyển file kỹ thuật , giám sát màn hình từ xa tự động và tính năng Wake-on-LAN (WOL) công cụ . giảm giá Đặc biệt danh sách , phần mềm còn cho phép điều khiển thiết bị từ xa bằng iPhone mẹo vặt hoặc iPad tăng tốc , khởi động lại thiết bị tại chế độ Safe Mode. 

2 download . Remote Utilities

Phần mềm Remote Utilities truy cập máy tính từ xa miễn phí cho phép ghép nối 2 máy tính từ xa thông qua Internet ID tải về . Với Remote Utilities công cụ , người dùng còn qua mạng có thể kiểm soát 10 máy tính đồng thời. 

TOP 8 phần mềm điều khiển máy tính từ xa nhất định không thể bỏ qua
Remote Utilities truy cập máy tính từ xa miễn phí

Để dùng Remote Utilities bạn không cần thay đổi công chuyển tiếp router sửa lỗi mà chỉ cần nhập mã link down và mật khẩu ID Internet ở đâu uy tín . Ứng dụng hỗ trợ cả trên thiết bị iOS chia sẻ và Android.

3 giả mạo . UltraVNC

Phần mềm điều khiển máy tính từ xa UltraVNC hoạt động tương tự như Remote Utilities tính năng . Để kết nối dịch vụ với UltraVNC Server hay nhất , yêu cầu cài đặt phần Viewer trên máy khách dịch vụ . Sau khi cấu hình chuyển tiếp cổng trong router hỗ trợ , người dùng quản lý có thể truy cập vào máy chủ UltraVNC từ tự động bất cứ nơi đâu bằng kết nối Internet trên thiết bị di động hỗ trợ kết nối VNC lấy liền hoặc máy tính ở đâu uy tín đã tối ưu được cài Viewer.

4 tổng hợp . AeroAdmin

Chương trình điều khiển AeroAdmin tất toán rất dễ sử dụng chia sẻ và cho phép truy cập máy tính từ xa nạp tiền . Cơ chế hoạt động miễn phí của AeroAdmin tương tự như TeamViewer danh sách . Người dùng chỉ cần mở phần mềm portable link down và chia sẻ địa chỉ IP hướng dẫn hoặc ID trên máy tính cần điều khiển từ xa thanh toán . Bạn như thế nào có thể lựa chọn hai chế độ điều khiển View only an toàn và Remote Control trước khi cho phép Connect qua mạng để điều khiển máy tính từ xa.

TOP 8 phần mềm điều khiển máy tính từ xa nhất định không thể bỏ qua
Chương trình điều khiển AeroAdmin địa chỉ rất dễ sử dụng

5 tăng tốc . Windows Remote Desktop

Phần mềm điều khiển máy tính Windows Remote Desktop full crack được tích hợp trên hệ điều hành Windows như thế nào . Công cụ này cho phép kết nối qua web với máy tính qua cài đặt System Properties kỹ thuật với một người dùng Windows cụ thể trong tab Remote phải làm sao . Người dùng giả mạo cũng tài khoản có thể mở nhanh Remote Desktop qua hộp thoại Run bằng phím tắt Windows + R rồi cần nhập lệnh mstsc lấy liền để kích hoạt phần mềm.

6 hay nhất . RemotePC

Chương trình điều khiển máy tính từ xa Remote PC phiên bản miễn phí cho phép kết nối cài đặt với 1 máy tính download . vô hiệu hóa Hiện phần mềm hỗ trợ 2 hệ điều hành phổ biến là Windows mật khẩu và Mac bản quyền . Người dùng chỉ cần chia sẻ ID lừa đảo và Key vô hiệu hóa để cho phép truy cập vào máy tính điều khiển từ ứng dụng iOS giảm giá hoặc Android. 

TOP 8 phần mềm điều khiển máy tính từ xa nhất định không thể bỏ qua
Remote PC phiên bản miễn phí cho phép kết nối chi tiết với 1 máy tính từ xa

7 thanh toán . Chrome Remote Desktop

Chrome Remote Desktop là một trong bản quyền những extension tự động của trình duyệt Google Chrome kinh nghiệm , cho phép người dùng thiết lập truy cập máy tính từ xa thông qua bất kỳ trình duyệt Chrome nào khác trên điện thoại . Người dùng chỉ cần ủy quyền truy cập từ xa cho máy tính thông qua mã PIN cá nhân tương tự như khi đăng nhập sử dụng và Gmail dữ liệu hoặc YouTube kỹ thuật . Chrome Remote Desktop cho phép chia sẻ ở đâu tốt các tập tin kích hoạt , sao chép đơn giản hay điều khiển máy tính từ xa. 

TOP 8 phần mềm điều khiển máy tính từ xa nhất định không thể bỏ qua
Chrome Remote Desktop

8 sử dụng . RemotePC

RemotePC là một ứng dụng điều khiển máy tính từ xa có phiên bản miễn phí địa chỉ có thể kết nối sử dụng với 1 máy tính khác.

Với phần mềm này sửa lỗi , người dùng ứng dụng có thể nhận file âm thanh từ một thiết bị máy tính từ xa chi tiết , giúp ghi lại nạp tiền những gì bạn đang thực hiện vào một tập tin video link down , truy cập nhiều màn hình (bản trả phí) lấy liền xóa tài khoản có thể trò chuyện bằng văn bản.

TOP 8 phần mềm điều khiển máy tính từ xa nhất định không thể bỏ qua

Lưu ý: trên điện thoại Những tính năng này thanh toán sẽ là không khả dụng hướng dẫn nếu máy chủ ở đâu uy tín và máy khách chạy khác hệ điều hành nhau.

Phần mềm tương thích trên: Windows 10 an toàn , 8 qua web , 7 full crack , Vista tổng hợp , XP qua web , Windows Server 2008 qua web , 2003 giá rẻ , 2000 nhanh nhất và Mac (Snow Leopard chi tiết và mới hơn).

Với gợi ý TOP 7 phần mềm điều khiển máy tính từ xa trên đây hy vọng cập nhật có thể giúp ích cho người dùng trong giảm giá quá trình chia sẻ qua app các tập tin tất toán , dữ liệu hay chia sẻ quyền điều khiển máy tính từ xa trực tuyến để khắc phục xóa tài khoản các lỗi kỹ thuật nhanh chóng tất toán và hiệu quả nạp tiền mà không cần di chuyển. 

Ngoài lừa đảo những phần mềm qua web , ứng dụng điều khiển máy tính từ xa này dữ liệu , kiểm tra mọi người mẹo vặt cũng nhanh nhất có thể tham khảo thêm một số phần mềm khác như DesktopNow sử dụng , join.me nhanh nhất , ShowMyPC tốc độ , Comodo Unite lừa đảo , LiteManager xóa tài khoản , AnyDesk qua mạng cũng miễn phí khá phổ biến kiểm tra hiện nay.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext