Ứng dụng Facebook chạy không mượt và cách khắc phục hữu hiệu

Ứng dụng Facebook bị giật, lag là một trong số những hiện tượng gặp phải trên cả điện thoại Android và iPhone. Trong khuôn khổ bài viết này sẽ giúp bạn khắc phục ứng dụng Facebook chạy không mượt trên iPhone một cách hữu hiệu.

Ứng dụng Facebook chạy không mượt lừa đảo , hãy tắt chế độ Background App Refresh

Chế độ chạy nền Background App Refresh quảng cáo được mặc định kích hoạt trong trên iPhone nên mật khẩu nếu bạn thấy nó không cần thiết ở đâu nhanh , hãy tắt bỏ quản lý . Thực tế tốc độ , tắt bỏ tính năng này chi tiết được nhiều trang công nghệ lớn khuyên làm sửa lỗi bởi nó phải làm sao cũng giúp tiết kiệm thời lượng pin như thế nào và khắc phục giá rẻ được hiện tượng ứng dụng Facebook chạy không mượt.

Để tắt chế độ Background App Refresh download của Facebook sửa lỗi , hãy vào Settings > General > Background App Refresh ứng dụng và chọn chế độ Off cho Facebook.

  • Xem thêm: Laptop hay bị restart tốc độ và cách khắc phục hiệu quả

Ứng dụng Facebook chạy không mượt và cách khắc phục hữu hiệu

Kiểm tra dung lượng bộ nhớ Facebook đang chiếm

nơi nào Nếu thường xuyên sử dụng ứng dụng trên Facebook trên iPhone dịch vụ , nguyên nhân có thể bạn miễn phí sẽ nhận ra lượng thời gian bạn sử dụng nó qua web sẽ tỉ lệ thuận tổng hợp với lượng bộ nhớ trong nhanh nhất mà ứng dụng này chiếm hỗ trợ . Giải thích cho hiện tượng này qua mạng , trang Business Insider cho rằng Facebook mở mẹo vặt các đường link mẹo vặt được chia sẻ trên mạng xã hội này ngay trong ứng dụng bằng một trình duyệt sửa lỗi riêng thay vì qua mạng các ứng dụng bên ngoài như Chrome hay Safari tính năng . Trong khi đó sử dụng , Facebook lại thiết kế hay nhất để ứng dụng cập nhật của mình lưu lại bộ nhớ đệm tốt nhất của toàn bộ trang web mỗi khi bạn nhấn mở bên trong ứng dụng giá rẻ . Do đó giảm giá , bạn càng mở nhiều đường dẫn bên trong Facebook kiểm tra , dung lượng bộ nhớ nó chiếm càng lớn.

Vì thế sử dụng , sử dụng nếu bạn muốn “giải phóng” cả GB bộ nhớ trong cho chiếc iPhone qua mạng của mình ở đâu tốt , hãy làm ở đâu tốt các bước nạp tiền sau đây:

Vào ứng dụng Settings download , chọn General sửa lỗi và nhấn chọn Usage > Manage Storage > Facebook dịch vụ . kiểm tra Nếu ứng dụng Facebook chạy không mượt công cụ , danh sách rất kích hoạt có thể nó đang chiếm hướng dẫn quá nhiều dung lượng tối ưu , chọn Delete App.

Ứng dụng Facebook chạy không mượt và cách khắc phục hữu hiệu

Tắt dịch vụ định vị

Để thực hiện điều này dịch vụ , đơn giản hãy vào Settings > Privacy > Location Services tối ưu . Đến đây qua mạng , hãy tìm Facebook trong danh sách kỹ thuật . Nhấn chạm vào nó full crack và chọn Never.

Ứng dụng Facebook chạy không mượt và cách khắc phục hữu hiệu

Không cần tải về ứng dụng Facebook

Sau khi xóa bỏ ứng dụng Facebook tối ưu , bạn nạp tiền có thể tải lại nó tự động . Tuy nhiên ở đâu nhanh , dữ liệu nếu không muốn điều này lặp đi lặp lại giảm giá , bạn giảm giá có thể sử dụng bản Facebook cho web chạy trên trình duyệt Safari ở đâu tốt . Hãy tạo bookmark cho Facebook trên màn hình Home Screen quản lý và bạn trên điện thoại sẽ nhận ra nó tiện lợi chẳng kém gì ứng dụng Facebook thông thường.

Bạn kiểm tra có thể thực hiện điều này bằng cách bước mật khẩu sau đây:

Vào ứng dụng Safari mật khẩu , gõ vào facebook.com tốc độ và tiến hành đăng nhập vô hiệu hóa . Lúc này mật khẩu , nhấn chọn nút Share nguyên nhân và Add to Home Screen link down . Cuối cùng hãy nhấn Add ở góc trên cùng bên tay phải.

Ứng dụng Facebook chạy không mượt và cách khắc phục hữu hiệu

Với như thế nào những cách khắc phục ứng dụng Facebook chạy không mượt kể trên an toàn , bạn danh sách sẽ trải nghiệm Facebook một cách tối ưu nhất nạp tiền . Tuy nhiên full crack , việc tắt hỗ trợ quá nhiều tính năng trên điện thoại của Facebook giá rẻ sẽ không phù hợp nhanh nhất với tất toán tất cả nạp tiền mọi người ở đâu tốt , bạn cân nhắc trước khi thực hiện.

 

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext