Vạch trần những lý do khiến bạn tạm thời không nên nâng cấp iOS 11

Những điều mới mẻ thì luôn kèm theo đó là những rủi ro tiềm ẩn, điều này khá đúng với iOS 11. Không thể phủ nhận những thay đổi tuyệt vời của iOS nhưng bên cạnh đó nó cũng vẫn còn một số khiếm khuyết. Hãy cân nhắc kĩ xem có n

Nâng cấp iOS 11 tạo ra thay đổi giao diện

Có lẽ nơi nào các nhà sản xuất bản quyền của Apple đang khao khát tạo ra một sự thay đổi hoàn toàn trong dịp kỷ niệm 10 năm thành lập hãng này đến mức hơi nóng vội hỗ trợ . Sự thay đổi phông chữ lớn hơn dữ liệu , đậm hơn phông chữ truyền thống khiến người dùng có cảm giác bị mất đi quảng cáo những gì họ vốn full crack rất yêu mến.

Vạch trần những lý do khiến bạn tạm thời không nên nâng cấp iOS 11

Việc nâng cấp iOS 11 khiến phông chữ vừa to vừa đậm hơn link down rất nhiều

Chưa kể đến giao diện ở thanh trạng thái danh sách và giao diện màn hình khóa lừa đảo quá giống nhau khiến nhiều người dùng trở nên bối rối trong việc phân biệt chúng nguyên nhân . Cũng vì vậy phải làm sao mà việc sử dụng iPhone vốn miễn phí rất đơn giản nay lại mất giả mạo rất nhiều thời gian.

Thanh điều khiển (Control Center)

Người dùng có lẽ đang thất vọng nhất lừa đảo với sự thay đổi link down của thanh điều khiển Control Center dịch vụ bởi lẽ nó nhanh nhất quá rối rắm ở đâu nhanh , thay vì nhanh chóng vô hiệu hóa thì họ còn gặp phải lỗi không bật/tắt giả mạo được Wifi lấy liền , Bluetooth ở ngoài giả mạo mà phải vào hẳn phần Cài đặt.

Vạch trần những lý do khiến bạn tạm thời không nên nâng cấp iOS 11Thanh điều khiển Control Center có lẽ gây thất vọng nhất

 

  • Xem thêm: Tại sao Apple lại quan tâm đến emoji trên iPhone iOS 11?

 

mật khẩu Những ứng dụng 32 Bit nạp tiền sẽ “ngỏm”

Apple vốn địa chỉ vẫn nhắc nhở giảm giá các lập trình viên cập nhật ứng dụng lên 64 bit tuy nhiên trên điện thoại vẫn dữ liệu rất nhiều người không nghe cập nhật , kết quả là kinh nghiệm những ứng dụng “không nghe” ấy vô hiệu hóa sẽ bị xóa sổ khi người dùng nâng cấp iOS 11.

Vạch trần những lý do khiến bạn tạm thời không nên nâng cấp iOS 11Ứng dụng 32 bit hay nhất sẽ “ngỏm”

iOS 11 gây hao pin

xóa tài khoản đã nhanh chóng cho ra bản cập nhật 11.0.1 tất toán và 11.0.2 khóa chặn để vá giá rẻ những lỗi nghiêm trọng tối ưu nhưng vấn đề hao pin vô hiệu hóa vẫn liên tục bị  người dùng góp ý đến hãng tất toán . Bằng chứng là kết quả sửa lỗi các cuộc thử nghiệm cho thấy iOS 11 chỉ duy trì 96 phút khi sử dụng liên tiếp trong khi con số ấy là 240 phút quảng cáo với iOS 10 cập nhật . Nghĩa là gấp tới 2,5 lần.

Vạch trần những lý do khiến bạn tạm thời không nên nâng cấp iOS 11iOS 11 hao pin tới 2,5 lần so hỗ trợ với iOS 10

Trước quản lý những vấn đề ở đâu uy tín mà khách hàng gặp phải khi nâng cấp iOS 11 trên tốc độ thì hãng Apple có lẽ cập nhật sẽ nhanh chóng cho ra danh sách những phiên bản vá lỗi hoàn hảo hơn chia sẻ . Và từ giờ đến lúc đó có lẽ bạn công cụ vẫn nên cân nhắc kĩ trước khi muốn nâng cấp ở đâu tốt nhé.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext