Xem ngay cách ẩn thông báo màn hình khóa iPhone chạy iOS 11

Trên bản cập nhật iOS 11 mới nhất, tính năng ẩn thông báo màn hình khóa iPhone đã chính thức xuất hiện, giúp người dùng có thể yên tâm hơn khi không ai có thể theo dõi nội dung của bạn được nữa.

Xem ngay cách ẩn thông báo màn hình khóa iPhone chạy iOS 11
Cách ẩn thông báo màn hình khóa iPhone trên iOS 11

Có thể ẩn thông báo màn hình khóa iPhone không?

Việc hiển thị một đoạn thông báo ngắn trên màn hình khóa iPhone  vô hiệu hóa có thể giúp cho người dùng xem nhanh nội dung tốc độ được gửi đến trên điện thoại mà không cần mở phải mở trực tiếp ứng dụng đó cài đặt . giả mạo Bên cạnh tiện ích đó sửa lỗi , tính năng đôi khi tính năng cũng mang đến nhiều sự khó chịu tự động và làm ảnh hưởng tới dữ liệu các thông tin cá nhân quan trọng phải làm sao của bạn.

Xem ngay cách ẩn thông báo màn hình khóa iPhone chạy iOS 11
Trước khi tắt hiển thị nội dung thông báo (trái) an toàn và sau khi tắt (phải)

Tuy nhiên giả mạo , nỗi lo đó quảng cáo sẽ xóa tài khoản được triệt tiêu khi từ iOS 11 trở đi đăng ký vay , Apple lấy liền đã cho phép người dùng ẩn thông báo màn hình khóa iPhone  cài đặt nhằm tăng khả năng bảo mật chi tiết và đảm bảo sự giảm giá riêng tư cá nhân tối ưu . Mặc nguyên nhân nguyên nhân được giới thiệu trên iOS 11 như là một tính năng mới tải về , bản quyền nhưng đối tải về với người dùng Android địa chỉ thì tổng hợp đã nạp tiền quá quen thuộc tăng tốc với tính năng này từ lâu.

nạp tiền Đặc biệt quản lý với iPhone X tối ưu , cải tiến mới cho phép quảng cáo những thông báo chỉ hiển thị trên màn hình khóa danh sách với nội dung đầy đủ khi biết chắc chắn rằng bạn là chủ sở hưu mới nhất , như thế nào nếu là người khác mật khẩu thì chỉ hiển thị nguồn thông báo full crack mà không phải là nội dung thông báo bên trong khóa chặn . Cực thú vị phải không?

  • Xem thêm: 5 cách giải phóng dung lượng iPhone/iPad chạy iOS 11 hiệu quả nhất giả mạo , thành công 100%

Cách cài đặt ẩn thông báo tin nhắn trên màn hình khóa iPhone

Với tính năng ẩn thông báo màn hình khóa iPhone ở đâu nhanh , người dùng sửa lỗi sẽ có 2 tùy chọn “luôn luôn hiển thị” khi miễn phí được mở khóa tự động hoặc “không hiển thị bất kỳ thông báo” nào trên màn hình khóa trực tuyến . Đối trên điện thoại với iPhone X đăng ký vay , người dùng cần thiết lập chế độ bảo mật Face ID kiểm tra dịch vụ những thiết bị thấp hơn (từ iPhone 8 trở xuống) ở đâu tốt sẽ sử dụng bằng cách xác nhận mật khẩu link down hoặc Touch ID.

Xem ngay cách ẩn thông báo màn hình khóa iPhone chạy iOS 11

Dưới đây là cách quản lý an toàn và ẩn thông báo màn hình khóa iPhone chạy iOS 11

Bước 1: Mở “Cài đặt” > chọn mục “Thông báo” > “Hiển thị Bản Xem trước

Xem ngay cách ẩn thông báo màn hình khóa iPhone chạy iOS 11

Bước 2: Tùy chọn chế độ “Luôn luôn hiển thị nội dung tự động hoặc chỉ hiển thị “ mới nhất Khi thiết bị miễn phí được mở khóa”

Hy vọng full crack , kích hoạt với cách ẩn thông báo màn hình khóa iPhone đang chạy iOS 11 trên đây kỹ thuật , người dùng mới nhất có thể bảo vệ sử dụng những thông tin cá nhân trên thiết bị qua app được an toàn nhất miễn phí . Cùng thực hiện giảm giá và chia sẻ thanh toán nhé! Chúc bạn thành công!

  • Xem thêm: Cách ẩn tin nhắn trên iPhone giúp bảo mật thông tin

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext