12 “bí kíp” đơn giản giúp tiết kiệm pin trên iOS 11

iOS 11 vừa được chính thức tung ra. Nếu bạn đã cập nhật lên hệ điều hành này, hãy áp dụng những cách tiết kiệm pin trên iOS 11 dưới đây.

Với ứng dụng những mẹo nhỏ xóa tài khoản dưới đây lừa đảo sẽ giúp bạn tiết kiệm pin trên iOS 11 nạp tiền rất hiệu quả khóa chặn . Hãy cùng tìm hiểu dữ liệu nhé.

12 “bí kíp” đơn giản giúp tiết kiệm pin trên iOS 11

12 “bí kíp” đơn giản giúp tiết kiệm pin trên iOS 11
Các cách tiết kiệm pin trên iOS 11

1 an toàn . Theo dõi trên điện thoại quá trình sử dụng pin

12 “bí kíp” đơn giản giúp tiết kiệm pin trên iOS 11

tốc độ Nếu iOS 11 làm pin ứng dụng của bạn tụt nhanh hơn bình thường nơi nào , hãy điều tra nguyên nhân bằng cách theo dõi pin giá rẻ . Bạn vào Cài đặt > Pin > kiểm tra mức tiêu thụ pin trên thiết bị giá rẻ của bạn như thế nào . Sau đó bạn khóa chặn có thể chọn kiểm tra mức sử dụng pin trong 24 giờ dịch vụ hoặc 7 ngày gần đây địa chỉ . Mức sử dụng pin đăng ký vay của từng ứng dụng mẹo vặt sẽ phải làm sao được thống kê tại đây như thế nào . Bạn tối ưu có thể dựa vào đó sửa lỗi để giải quyết an toàn các ứng dụng gây hao pin trên iPhone.

  • Xem thêm: Hướng dẫn 3 cách làm iPhone chạy nhanh hơn cài đặt , ai miễn phí cũng công cụ có thể thực hiện

2 giá rẻ . Kiểm soát tính năng làm mới ứng dụng nền

Làm mới ứng dụng nền quản lý có thể giúp ứng dụng chạy mượt hơn một chút tổng hợp , qua web nhưng bản quyền sẽ làm tốn pin đăng ký vay . Bạn download có thể tắt tính năng này bằng cách vào Cài đặt > Chung > Nhấn vào Làm mới ứng dụng nền công cụ . Sau đó mới nhất , bạn chọn qua app các ứng dụng hay nhất mà bạn không muốn chạy ở chế độ nền nạp tiền để tắt nút công tắc bên cạnh.

3 như thế nào . Kiểm soát thông báo ứng dụng

Bạn chỉ cần bật thông báo cho một số ứng dụng quan trọng tính năng , còn lại tắt hết để tiết kiệm pin trên iOS 11 tăng tốc . Cách thực hiện tốc độ như sau: Vào Cài đặt > Thông báo > Chọn ứng dụng > Tắt nút Cho phép thông báo ở bên cạnh.

12 “bí kíp” đơn giản giúp tiết kiệm pin trên iOS 11

4 download . Sử dụng chế độ Low Power Mode

Chế độ tiết kiệm năng lượng này qua app sẽ giúp bạn duy trì “sức sống” cho iPhone  tất toán những lúc năng lượng gần cạn kiệt chia sẻ . Để bật chế độ này hướng dẫn , bạn vào  tổng hợp và bật lên tải về . Bạn mẹo vặt cũng mật khẩu có thể thêm tiện ích này vào Control center xóa tài khoản để sử dụng thuận tiện hơn.

  • Xem thêm: Các tính năng ẩn trên iOS 11 tính năng có thể bạn chưa biết

5 địa chỉ . Tắt kết nối Internet hướng dẫn để tiết kiệm pin trên iOS 11

Cho ở đâu tốt dù là một hệ điều hành hết sức tối ưu giảm giá thì ở đâu nhanh các kết nối Internet trên máy quản lý cũng làm hao pin tất toán . Do đó hướng dẫn , ở đâu tốt nếu không có nhu cầu sử dụng cài đặt , bạn hãy tắt kết nối wifi khóa chặn , 3G công cụ và cả bluetooth đi tất toán nhé công cụ . Hãy vuốt lên từ dưới cùng trên điện thoại của màn hình kinh nghiệm để đưa lên Trung tâm điều khiển nạp tiền , hướng dẫn sau đó bấm vào nút wifi/bluetooth ở đâu nhanh để tắt.

6 quảng cáo . Khởi động lại thiết bị

Việc này qua mạng cũng có liên quan chút ít đến việc tiết kiệm pin trên iOS 11 đăng ký vay . ở đâu nhanh Khi khởi động lại thiết bị dịch vụ , một vài lỗi nhỏ trên hệ thống download sẽ bị loại bỏ giúp máy chạy mượt bản quyền kinh nghiệm và tiêu hao ít năng lượng hơn nhanh nhất . Bạn bấm giữ nút Home ( cài đặt hoặc nút giảm âm lượng) miễn phí và nút nguồn cùng lúc trong 10 giây giá rẻ để khởi động lại máy full crack nhé.

7 quản lý . Giảm độ sáng màn hình kích hoạt để tiết kiệm pin qua web với iOS 11

Màn hình phải làm sao quá sáng là một trong tăng tốc những nguyên nhân phổ biến làm tiêu tốn pin nhanh chóng danh sách . Hãy vào bảng Control Center (Trung tâm điều khiển) xóa tài khoản để giảm độ sáng màn hình bằng cách kéo thanh độ sáng xuống mức thấp vừa phải.

12 “bí kíp” đơn giản giúp tiết kiệm pin trên iOS 11
Màn hình tăng tốc quá sáng là một trong qua mạng những nguyên nhân ngốn pin nhất

Tốt nhất bạn nên bật tính năng sáng tự động tốc độ , nhanh nhất với khả năng cảm biến ánh sáng rồi tự động tinh chỉnh độ sáng màn hình phù hợp giả mạo với môi trường xung quanh nhanh nhất . Cụ thể là bạn vào Cài đặt -> Cài đặt chung -> Trợ năng -> Thích nghi màn hình.

8 xóa tài khoản . Cài đặt lại thời gian tự động khóa

Không chỉ trên iPhone nhanh nhất sửa lỗi với đa số điện thoại thanh toán thì màn hình thường là một trong tổng hợp những nguyên nhân chính gây tốn pin nhất trên điện thoại . Thế nên ứng dụng nếu muốn tiết kiệm pin tốc độ với iOS 11  như thế nào thì đừng quên giảm bớt thời gian “Tự động khóa” kích hoạt . Để điều chỉnh tính năng này bạn vào Cài đặt -> Hiển thị & Độ sáng -> Tự động khóa.

12 “bí kíp” đơn giản giúp tiết kiệm pin trên iOS 11
Bạn nên cài đặt tự động khóa xuống 30s xóa tài khoản để tiết kiệm pin ở đâu tốt với iOS 11

9 download . Tắt Wifi – Bluetooth qua web hoặc AirDrop khi không cần thiết

cài đặt Những kết nối luôn là kích hoạt những thứ gây tổn hao pin trên thiết bị ở đâu tốt của bạn nhiều nhất phải làm sao , vì chúng phải luôn luôn truyền tải dữ liệu tăng tốc . Vì vậy kích hoạt nếu không cần thiết kích hoạt , qua web các bạn hãy tắt chúng bản quyền . Đó luôn là một trong dịch vụ những cách đơn giản nhất nơi nào để tiêt kiệm lượng pin trên thiết bị giá rẻ của bạn.

12 “bí kíp” đơn giản giúp tiết kiệm pin trên iOS 11

Chuyển đến Cài đặt → Wi-Fi / Bluetooth hoặc Vuốt lên từ dưới cùng kỹ thuật của màn hình  tính năng để đưa lên Trung tâm điều khiển  thanh toán tài khoản sau đó bấm vào nút Wi-Fi / Bluetooth giá rẻ để tắt.

10 ở đâu tốt . Tắt tính năng tự động sáng

12 “bí kíp” đơn giản giúp tiết kiệm pin trên iOS 11

Thực tế cảm biến ánh sáng giả mạo của iPhone chi tiết và iPad tự động điều chỉnh ánh sáng ở thanh toán những môi trường ánh sáng nhất định ở đâu nhanh . Để làm chủ pin dịch vụ của mình bạn nên tắt tính năng tự động sáng mới nhất để làm điều này bạn vào: Settings > Display & Brightness > Auto-Brightness > Off chia sẻ . giảm giá Khi tắt tính năng này quản lý , bạn cần điều chỉnh độ sáng màn hình theo cách thủ công bằng tiện ích ở trung tâm điều khiển.

11 nạp tiền . Cân đối ứng dụng nền

Làm mới ứng dụng nền là một trong giảm giá những tính năng hút pin kinh khủng nhất địa chỉ . Mặc qua mạng dù nó dịch vụ sẽ giúp ứng dụng xóa tài khoản của bạn chạy trơn tru hơn một tí khóa chặn , giảm giá nhưng pin link down của bạn vì thế tài khoản cũng ‘’lạc trôi theo’’ phải làm sao . Do đó kinh nghiệm các bạn nên tắt tính năng này mới nhất và chỉ đặt lại nó vào ứng dụng bạn thấy cần thiết.

12 “bí kíp” đơn giản giúp tiết kiệm pin trên iOS 11

Bước 1: Chạm vào Cài đặt → Chung

Bước 2: Nhấn vào Làm mới ứng dụng nền .

Bước 3: Tắt công tắc bên cạnh ứng dụng giảm giá mà bạn không muốn chạy ở chế độ nền.

Mong rằng khóa chặn với 4 mẹo tiết kiệm pin trên iOS 11 trên đây quản lý sẽ ít nhiều giúp bạn làm chủ thiết bị kinh nghiệm và sử dụng hiệu quả nhất qua web . Chúc bạn thực hiện thành công!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • Pin iPhone bị chai kỹ thuật có thể tự thay thế không?
  • Cách kiểm tra pin iPhone chính hãng ở đâu uy tín , chất lượng pin ở đâu tốt và độ chai pin
  • Cách hiệu chỉnh pin iPhone đơn giản không phải ai kỹ thuật cũng biết

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext