2 cách đơn giản nhất để quay phim 4K trên iPhone 6s

iPhone 6S là smartphone đầu tiên của Apple hỗ trợ tính năng quay phim 4K. Mặc dù tích hợp tính năng này nhưng Apple không để chế độ 4K ở mặc định. Viettel Store sẽ hướng dẫn bạn mở tính năng quay phim 4K trên iPhone 6s đơn giản nhất, ai cũn

2 cách đơn giản nhất để quay phim 4K trên iPhone 6s
Kể từ iPhone 6s tối ưu , Apple bản quyền đã cho phép người dùng quay phim độ phân giải 4K

Kích hoạt tính năng quay phim 4K trên iPhone 6s 

Theo mặc định đăng ký vay , ứng dụng camera trên giảm giá các thiết bị iOS như iPhone 6s Plus  khóa chặn được thiết lập quay video độ phân giải 1080p ở tốc độ 60 khung hình/giây (fps) nên có qua mạng rất nhiều người bỡ ngỡ không biết mở tính năng quay 4K ở đâu ứng dụng . Với công cụ những cải tiến mới quảng cáo , bộ đôi siêu phẩm này còn nhanh nhất có thể quay video ở độ phân giải 4k giảm giá . nhanh nhất Nếu bạn muốn quay phim 4K trên iPhone 6s  xóa tài khoản thì qua app có thể kích hoạt tính năng này theo miễn phí các bước nhanh nhất dưới đây:

  • Vào mục “Settings“.
  • Tìm đến phần “Photos & Camera“.
  • Ở dưới mục “Camera cập nhật , chọn “Record Video“.
  • Chọn vào phần thông tin “4K at 30 fps“.
2 cách đơn giản nhất để quay phim 4K trên iPhone 6s
Bật tính năng 4K trong Cài đặt cực kỳ đơn giản

Không nên quay phim 4K trên iPhone có bộ nhớ 16GB

Cách quay phim 4K trên iPhone 6s phía trên chỉ nên sử dụng khi bạn đang sở hữu iPhone có bộ nhớ từ 32GB ứng dụng trở lên an toàn bởi độ phân giải cao nơi nào như vậy qua web sẽ tiêu hao địa chỉ rất nhiều dung lượng lưu trữ tốc độ của máy sử dụng , nhất là máy có bộ nhớ trong chỉ có 16GB full crack . Như quay video độ phân giải 1080p sửa lỗi sẽ sử dụng khoảng 200 MB cho mỗi phút tốc độ của video tự động , còn ở đâu nhanh với quay video độ phân giải 4K cài đặt sẽ ngốn gần gấp đôi 375 MB bộ nhớ lưu trữ hay nhất . Việc này có lẽ tốc độ cũng là lý do Apple không thiết lập quay video 4K làm mặc định trong ứng dụng camera.

>>> Xem thêm: Game đế chế được nâng cấp định dạng 4K: Sống dậy một huyền thoại

2 cách đơn giản nhất để quay phim 4K trên iPhone 6s

Ngoài iPhone 6s như thế nào và iPhone 7 nơi nào , trên thị trường sử dụng cũng có nhiều smartphone hỗ trợ quay phim định dạng 4K

Trong giao diện tùy chọn độ phân giải khi quay video nhanh nhất , Apple như thế nào cũng đưa ra ở đâu nhanh các mức dung lượng tùy từng độ phân giải khác nhau ở đâu nhanh trực tuyến với độ phân giải 4K tốc độ 30fps cài đặt thì mỗi phút kích hoạt sẽ tốn kích hoạt của bạn 350MB dung lượng bộ nhớ hướng dẫn nhé…

Quay phim 4K trên iPhone sử dụng ứng dụng thứ 3

Tuy nhiên ở đâu tốt , tổng hợp nếu bạn không sử dụng iPhone 6s tối ưu mà chỉ có iPhone 6 mới nhất , ở đâu tốt vẫn có một ứng dụng tính năng có thể giúp bạn. Một trong hay nhất những ứng dụng cho phép người dùng quay video 4K trên iPhone 6 qua web và 6 Plus khóa chặn có thể kể đến là ProCam 2 full crack . Một video thử nghiệm tốc độ đã mật khẩu được đăng tải lên Youtube nơi nào , nó cho thấy hình ảnh ở đâu tốt quảng cáo những gì Procam 2 thanh toán có thể làm cài đặt được.

2 cách đơn giản nhất để quay phim 4K trên iPhone 6s
ProCam2 là ứng dụng hỗ trợ quay phim 4K hiệu quả

Thật ra mới nhất , video này qua mạng được quay mật khẩu với độ phân giải 3264 × 1836 hay nhất quảng cáo được mở rộng lên 3840 × 2160 lấy liền để phù hợp chi tiết với tiêu chuẩn 4K mật khẩu . Nhưng một kết quả hết sức bất ngờ danh sách , thanh toán những hình ảnh đẹp danh sách hỗ trợ rất nét tự động , điều tăng tốc đặc biệt là nó dịch vụ được quay trên một chiếc iPhone 6 tốt nhất . Tất nhiên mật khẩu , ứng dụng này nguyên nhân cũng tốt nhất có thể cài đặt trên iPhone 6s chia sẻ . Đây mới nhất có thể nạp tiền được coi là cách thứ 2 dịch vụ để quay video 4K trên iPhone hiệu quả.

Có thể nói qua web , tính năng quay video 4K này trong nhiều trường hợp là không thực sự cần thiết quảng cáo , bạn cân nhắc khi thiết đặt độ phân giải 4K này hợp tất toán với nhu cầu sử dụng lấy liền . Hi vọng cách quay phim 4K trên iPhone 6s này quảng cáo sẽ giúp bạn bổ sung thêm một mẹo sử dụng iPhone 6s hiệu quả.

4.9/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext