Bạn sẽ phải hối tiếc nếu bỏ qua 5 thủ thuật sử dụng Google Maps này

Google Maps là ứng dụng chỉ đường được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ những thủ thuật sử dụng Google Maps. Nó sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn trong cuộc sống hàng ngày.

Google Maps là ứng dụng chỉ đường nạp tiền được sử dụng nhiều nhất full crack hiện nay tài khoản . Tuy nhiên nơi nào , không phải ai an toàn cũng nắm rõ ứng dụng những thủ thuật sử dụng Google Maps cập nhật . Nó tải về sẽ giúp ích nạp tiền rất nhiều cho tất toán các bạn trong cuộc sống hàng ngày.

Trong lấy liền các ứng dụng bản đồ phổ biến an toàn hiện nay qua web , Google Maps chi tiết được đánh giá là ứng dụng tốt nhất hay nhất kích hoạt được sử dụng nhiều nhất an toàn . tăng tốc Đặc biệt ở đâu uy tín , Google Maps như vị cứu tính như thế nào với tất toán những người thường xuyên đi du lịch hay cần tìm một địa điểm nào đó chưa đến bao giờ như thế nào . Và chỉ vài thủ thuật nhỏ ứng dụng dưới đây chắc chắn lừa đảo các bạn tốc độ sẽ trở thành một cao thủ Google Maps.

Bạn sẽ phải hối tiếc nếu bỏ qua 5 thủ thuật sử dụng Google Maps này
Ứng dụng Google Maps ngày càng phổ biến ở đâu tốt danh sách được sử dụng nhiều
  • 5 download . Xem trước địa điểm đến
  • dịch vụ Những thủ thuật sử dụng Google Maps hữu ích không nên bỏ qua

    Ngoài công dụng chỉ đường kỹ thuật , Google Maps còn thanh toán được cải tiến tính năng rất nhiều về tính năng tất toán nhằm đem đến kinh nghiệm những trải nghiệm thực tế tốt nhất cho người dùng trên điện thoại . Và đăng ký vay những tính năng này không phải ai tốt nhất cũng biết.

    1 tải về . Live View – xem trực tiếp nơi bạn đang đi

    Đây khóa chặn được coi là một tính năng sửa lỗi rất hay nhiều người chưa khám phá ra chi tiết . Với Live View ngoài việc bạn kích hoạt có thể xem công cụ được vị trí ứng dụng của mình trên điện thoại full crack , người dùng còn trên điện thoại được hướng dẫn chỉ đường kinh nghiệm . Đây là một tính năng tài khoản rất thú vị giúp nâng cao trải nghiệm tất toán của người dùng khi sử dụng Google Maps tính năng . Các tòa nhà cao tầng tất toán sẽ không làm khó bạn trên đoạn đường di chuyển.

    Bạn sẽ phải hối tiếc nếu bỏ qua 5 thủ thuật sử dụng Google Maps này
    Live View là một tính năng lấy liền rất thú vị trên Google Maps

    Thủ thuật sử dụng Google Maps này lừa đảo được kích hoạt giảm giá rất đơn giản:

    2 tài khoản . Sử dụng chế độ ẩn danh

    Chế độ ẩn danh không chỉ kỹ thuật được Google áp dụng trên trình duyệt web giá rẻ mà ngay cả ứng dụng bản đồ kỹ thuật cũng hỗ trợ được cung cấp tính năng này mật khẩu . tăng tốc Khi bật chế độ này lừa đảo các địa điểm người dùng đi qua chia sẻ sẽ qua mạng được ẩn trên ứng dụng.

    Bạn sẽ phải hối tiếc nếu bỏ qua 5 thủ thuật sử dụng Google Maps này
    Sử dụng chế độ ẩn danh trên Google Maps

    Mình dám chắc cập nhật rất nhiều người chưa biết đến thủ thuật sử dụng Google Maps này qua app . Việc kích hoạt nó cập nhật cũng ở đâu nhanh rất đơn giản tính năng , chỉ cần chọn biểu tượng hồ sơ cá nhân -> chọn “bật chế độ ẩn danh” download . Và giả mạo nếu muốn tắt thanh toán các bạn chỉ cần thao tác lại giống như lúc bật lấy liền và chọn tắt chế độ ẩn danh là tăng tốc được.

    3 mới nhất . Sử dụng bản đồ ngoại tuyến

    Không phải nơi nào khóa chặn cũng sẵn mạng internet hỗ trợ hoặc kết nối mạng bản quyền . Lúc này bạn nơi nào sẽ cần đến bản đồ ngoại tuyến lấy liền để đi đúng lộ trình kiểm tra đã định sẵn qua web . Để kích hoạt bản đồ ngoại tuyến tối ưu các bạn chỉ cần làm dịch vụ như sau:

    Bạn sẽ phải hối tiếc nếu bỏ qua 5 thủ thuật sử dụng Google Maps này
    Tải bản đồ ngoại tuyến trước khi di chuyển đến địa điểm bạn cần đến

    4 ở đâu tốt . Lên kế hoạch lộ trình cho chuyến đi 

    Không chỉ có nhiệm vụ chỉ đường quảng cáo , Google Maps còn là cánh tay phải cho mẹo vặt các chuyến đi xa giá rẻ , đi phượt phải làm sao . Bạn ở đâu tốt có thể lên kế hoạch cho cả chuyến đi ngay cả mới nhất các điểm dừng chân nghỉ ngơi.

    Bạn sẽ phải hối tiếc nếu bỏ qua 5 thủ thuật sử dụng Google Maps này
    Lên kế hoạch cho cả chuyển đi xa

    Rất đơn giản qua app , lừa đảo các bạn chỉ cần mở ứng dụng Google Maps lên sử dụng và nhập địa điểm đến dữ liệu . Sau đó nhấn vào chỉ đường ở đâu tốt , rồi tiếp tục nhấn vào menu tăng tốc và nhấn thêm chia sẻ các điểm dừng chân địa chỉ . Bạn địa chỉ có thể tìm kiếm nguyên nhân được công cụ các cây xăng dịch vụ , cửa hàng qua web , quán ăn,… nhanh nhất và thêm chúng vào điểm dừng.

    5 nguyên nhân . Xem trước địa điểm đến

    Bạn sẽ phải hối tiếc nếu bỏ qua 5 thủ thuật sử dụng Google Maps này
    Người dùng cập nhật có thể xem trước download những hình ảnh về địa điểm sắp đi qua Google Maps

    Người dùng danh sách có thể kiểm tra kích hoạt những hình ảnh về địa điểm mình sắp đi bằng cách mở Google Maps > Tìm kiếm vị trí trên điện thoại , giống như 1 khách sạn hướng dẫn dưới đây > Màn hình ở đâu nhanh sẽ xuất hiện 1 hộp nhỏ có ảnh tất toán của tòa nhà ở góc dưới trên trái bản quyền , bạn hãy nhấn vào đó ở đâu nhanh để xem hình ảnh ở đâu nhanh của nó lừa đảo , đồng thời hay nhất có thể phóng to ứng dụng hoặc thu nhỏ lừa đảo và kiểm tra khu vực bằng cách vuốt ngón tay trên màn hình.

    Chỉ cần nắm trong tay 5 thủ thuật sử dụng Google Maps trên chắc chắn bạn như thế nào sẽ trở thành một cao thủ về chỉ đường hay nhất . miễn phí Đặc biệt vô hiệu hóa nếu bạn thường xuyên đi du lịch khóa chặn hoặc phải đi công tác đến một nơi xa xôi tài khoản thì chúng tối ưu sẽ đem lại qua app rất nhiều lợi ích.

    4.9/5 (83 votes)

    Ý kiến khách hàngPreNext