Samsung phát hành thẻ ảo trả trước – Samsung Pay Cash là gì?

Samsung Pay Cash là gì? Samsung sẽ mang lại điều gì khi nâng cấp tính năng thẻ ảo thanh toán trước cho chủ sở hữu điện thoại thông minh Galaxy?

Samsung Pay Cash là gì phải làm sao ? Samsung danh sách sẽ mang lại điều gì khi nâng cấp tính năng thẻ ảo thanh toán trước cho chủ sở hữu điện thoại thông minh Galaxy?

Samsung phát hành thẻ ảo trả trước – Samsung Pay Cash là gì?
Samsung Pay Cash là gì?

Đã 4 năm kể từ khi Samsung Pay tính năng được ra mắt tại thị trường Mỹ tất toán và Hàn Quốc qua web . Cho đến nay tính năng , hệ thống này miễn phí đã mở rộng ở hơn 20 quốc gia khác nhau trên thế giới tăng tốc và vận hành ổn định ở ứng dụng bất cứ địa điểm nào chấp nhận thanh toán qua thẻ tín dụng ở đâu nhanh và thẻ ghi nợ vật lý kiểm tra .

Thời gian gần đây qua web , Samsung tốc độ đã quyết định mở rộng lấy liền và phát triển dịch vụ thanh toán di động tự động . Ngoài khả năng chuyển tiền quốc tế từ Mỹ qua app , Samsung bổ sung thêm một tính năng mới là Samsung Pay Cash sửa lỗi , hỗ trợ cho nền tảng ví điện tử ứng dụng . Vậy Samsung Pay Cash là gì?

Thực tế dịch vụ , đây là thẻ vật lý thanh toán link down nhưng lại không liên quan tới việc trao đổi tiền thật mật khẩu mà chỉ giữ tiền trong Samsung Pay giống như là một chiếc ví đựng tiền thật sự thanh toán . Ý tưởng này khóa chặn của Samsung muốn hướng tới việc quản lý chi tiêu miễn phí của người dùng tự động , hay chính là giúp người dùng tiết kiệm hơn giá rẻ .

Samsung phát hành thẻ ảo trả trước – Samsung Pay Cash là gì?
Samsung Pay Cash ứng dụng cho thiết bị Galaxy S6 trở lên

Ngoài nhiệm vụ chính là lưu trữ thông tin thẻ tín dụng danh sách và thẻ ghi nợ dưới dạn kỹ thuất số hướng dẫn thì Samsung Pay Cash còn cho phép người dùng Galaxy chuyển tiền từ thẻ ngân hàng sang “thẻ ảo trả trước” đăng ký vay . Bằng cách này vô hiệu hóa , bạn mẹo vặt có thể giới hạn chi tiêu tối ưu của mình trong một khoản nhất định kinh nghiệm vô hiệu hóa vẫn đảm bảo quản lý được ví tiền không bị thiếu hụt tất toán quá nhiều miễn phí , thậm chí còn hạn chế tình trạng mua sắm “vung tay hỗ trợ quá trán” giá rẻ .

Bất kể nơi nào chấp nhận thanh toán qua nền tảng Samsung Pay tối ưu thì bạn đều địa chỉ có thể dùng ở đâu tốt được Samsung Pay Cash mật khẩu . Bạn danh sách có thể chi tiêu số tiền ảo mật khẩu đã chuyển vào thẻ dịch vụ và thanh toán tại vô hiệu hóa các cửa hàng vật lý có thiết bị đầu cuối POS từ tính hay NFC phải làm sao hoặc chọn hình thức thanh toán trực tuyến danh sách với an toàn các nhà bản lẻ ( địa chỉ nếu tốt nhất được hỗ trợ) qua web .

Samsung phát hành thẻ ảo trả trước – Samsung Pay Cash là gì?
Samsung Pay Cash – thẻ ảo trả trước giúp người dùng tiết kiệm chi tiêu

Ngoài ra phải làm sao , sửa lỗi với Samsung Pay Cash bạn hỗ trợ có thể chuyển tiền cho người dùng Galaxy khác có trong danh bạ tốc độ . Tuy nhiên vô hiệu hóa , sử dụng để thực hiện giao dịch này bạn cần đảm bảo người nhận sửa lỗi cũng là người dùng Galaxy tính từ thế hệ Galaxy S6 trở lên mật khẩu , có đăng ký Samsung Pay hướng dẫn và tải mới tính năng Samsung Pay Cash.

Không chỉ tung ra tính năng mới qua app , giải thích Samsung Pay Cash là gì chi tiết và cách thức hoạt động hướng dẫn , Samsung còn tạo sự thu hút bằng cách tặng cho 20.000 người dùng Mỹ 5USD khi thực hiện đăng ký thành công Samsung Pay Cash giảm giá . trên điện thoại Đặc biệt quản lý , số tiền 5USD này nguyên nhân có thể sử dụng ngay khi thanh toán tài khoản bất cứ dịch vụ nào tất toán mà không cần thiết phải thực hiện giao dịch đầu tiên là chuyển tiền vào thẻ.

4.8/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext