Mách bạn 10 mẹo sử dụng Google Photos nhất định phải biết

Google Photos là một công cụ không thể thiếu giúp giải phóng dung lượng trên điện thoại. Vậy cách sử dụng Google Photos thế nào hiệu quả, tận dụng hết tính năng của Google Photos?

Với sử dụng những người dùng yêu thích việc lưu giữ mẹo vặt những khoảnh khắc thú vị trên chiếc smartphone thông minh an toàn mà không muốn đánh mất hình ảnh trực tuyến hoặc bị giới hạn dung lượng bộ nhớ miễn phí thì hãy thử ngay công cụ Google Photos như thế nào . Dưới đây giá rẻ sẽ “bật mí” cho bạn 10 mẹo sử dụng Google Photos vô cùng tiện dụng. 

10 mẹo sử dụng Google Photos nhất định phải biết

Trước khi áp dụng như thế nào các mẹo hay sử dụng Google Photos danh sách thì bạn cần tải ứng dụng về điện thoại tất toán của mình:

Mách bạn 10 mẹo sử dụng Google Photos nhất định phải biết
Ứng dụng Google Photos chuyên lưu trữ hình ảnh

1 vô hiệu hóa . Kích hoạt tính năng sao lưu ảnh

Người dùng truy cập mục Cài đặt >> Sao lưu cài đặt và đồng bộ hóa >> kích hoạt Sao lưu nạp tiền và đồng bộ hóa mẹo vặt . Sau khi hoàn thành đồng bộ ảnh trực tiếp từ máy chủ full crack của Google người dùng giá rẻ có thể tiến hành sắp xếp ảnh trong Google Photos theo ngày tháng tất toán hoặc địa điểm. 

Mách bạn 10 mẹo sử dụng Google Photos nhất định phải biết
Kích hoạt tính năng Sao lưu link down và đồng bộ hóa ảnh trên Google Play

2 đăng ký vay . Upload không giới hạn hình ảnh

Điểm cộng đáng chú ý nhất ứng dụng của Google Photos chính là khả năng lưu trữ hình ảnh không giới hạn trên máy chủ đăng ký vay của Google kinh nghiệm . Người dùng hướng dẫn có thể kích hoạt tính năng này bằng cách truy cập mục Cài đặt >> Sao lưu hay nhất và đồng bộ hóa >> Kích thước tải lên >> Chất lượng cao xóa tài khoản để bắt đầu sử dụng bộ nhớ miễn phí không giới hạn dung lượng vô hiệu hóa . Tuy vậy ở đâu uy tín , tính năng này trực tuyến vẫn có một hạn chế là hướng dẫn sẽ giảm chất lượng ảnh xuống đôi chút thanh toán để tiết kiệm dung lượng bộ nhớ. 

3 qua mạng . Chỉ sao lưu qua wifi chia sẻ và khi điện thoại đang sạc

Một trong vô hiệu hóa những mẹo sử dụng Google Photos thú vị sửa lỗi mà không phải ai tất toán cũng biết đó chính là chỉ nên sao lưu hình ảnh lên Google Photos khi sử dụng wifi nạp tiền và khi đang sạc điện thoại bản quyền nhằm tiết kiệm lưu lượng 3G/4G trả phí nguyên nhân và thời gian đồng bộ hóa. 

Để kích hoạt tính năng này bạn tiến hành lần lượt an toàn các thao tác sau: Truy cập mục Cài đặt >> Sao lưu trên điện thoại và đồng bộ hóa >> tắt hết địa chỉ các lựa chọn trong Sao lưu dữ liệu di động nơi nào . Tại phần Thời điểm sao lưu nguyên nhân , bạn nhấn kích hoạt Chỉ trong khi sạc.

4 tăng tốc . Tăng thêm dung lượng bộ nhớ trong cho máy

tự động Khi bạn kích hoạt tính năng này tổng hợp thì ảnh gốc trên điện thoại cài đặt của bạn sau khi nơi nào đã phải làm sao được đồng bộ lên Google Photos tốc độ sẽ tự động bị xóa trên điện thoại công cụ để giải phóng dung lượng bộ nhớ máy hay nhất . Bạn chỉ cần vào phần Cài đặt >> Giải phóng bộ nhớ thiết bị.

Mách bạn 10 mẹo sử dụng Google Photos nhất định phải biết
Giải phóng bộ nhớ thiết bị nơi nào để tiết kiệm dung lượng bộ nhớ

5 mật khẩu . Chỉnh sửa hình ảnh thông minh

Với Google Photos người dùng không cần tải thêm phần mềm chỉnh sửa hình ảnh từ bên thứ 3 giả mạo bởi bản thân ứng dụng tự động đã cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa hình ảnh tích hợp sẵn tự động . Bạn kỹ thuật có thể thoải mái sử dụng chia sẻ các bộ lọc qua app , tinh chỉnh màu sắc kích hoạt , độ sáng hay cắt ghép hỗ trợ , xoay hình…v.v.

6 ứng dụng . Ghép ảnh giá rẻ , tạo ảnh GIF giảm giá , làm video

Để kích hoạt giảm giá các tính năng chỉnh sửa hình ảnh trên Google Photos này bạn mở mục Trợ lý tốt nhất , chọn Ảnh ghép qua app để ghép nhiều ảnh trong cùng một bức hình phông nền trắng công cụ , chọn Hoạt ảnh sử dụng để tạo ảnh động GIF mới nhất hoặc chọn Phim giảm giá để tạo video từ cách hình ảnh có sẵn tải về và lồng thêm âm thanh.

7 kỹ thuật . Khôi phục ảnh tổng hợp đã xóa

Mẹo sử dụng Google Photos full crack nếu chẳng may bạn xóa nhầm hình ảnh nào đó địa chỉ thì hãy vào phần Thùng rác khóa chặn để tìm nạp tiền và khôi phục lại giả mạo . Lưu ý hỗ trợ , đăng ký vay các hình ảnh trong Thùng rác qua mạng sẽ tự động bị xóa vĩnh viễn sau 60 ngày đăng ký vay nếu không qua web được khôi phục. 

Mách bạn 10 mẹo sử dụng Google Photos nhất định phải biết
Khôi phục cài đặt các hình ảnh dịch vụ đã xóa trong Thùng rác

8 hỗ trợ . Tải ảnh từ Google Photos về máy tính nơi nào , điện thoại

Google Photos hiện phải làm sao đã tổng hợp được bổ sung thêm tính năng tự động tải ảnh lên từ điện thoại kiểm tra cũng như máy tính Windows mới nhất và Mac OS X ở đâu tốt . Người dùng kỹ thuật có thể dễ dàng tải ảnh từ điện thoại hay máy tính lên Google Photos trên điện thoại và tải ngược về máy tính hay điện thoại khi cần thiết giảm giá mà không cần thêm kết nối phức tạp nào cả. 

9 vô hiệu hóa . Xóa ảnh trên Google Photos

Như cập nhật đã nhắc đến ở trên trực tuyến , Google Photos có tính năng tự động xóa hình ảnh cài đặt và video khỏi ứng dụng sau 60 ngày ảnh bị đưa vào thùng rác trực tuyến . tải về Nếu bạn muốn xóa nhanh hình ảnh vĩnh viễn trên Google Photos giả mạo thì sử dụng có thể xóa vĩnh viễn trong phần Thùng rác ứng dụng của ứng dụng. 

10 an toàn . Tải ảnh lên Google Photos

Để tải ảnh lên Google Photos người dùng cần đăng nhập tài khoản Google link down của mình trên ứng dụng sử dụng và chọn album ảnh muốn tải lên tốc độ hoặc chọn thanh toán tất cả tài khoản mà không cần chọn lẻ tẻ từng ảnh một trong thư viện hình ảnh ứng dụng . Sau khi tải ảnh lên Google Photos sửa lỗi , người dùng quản lý có thể xóa ảnh gốc trên máy mẹo vặt để tiết kiệm dung lượng bộ nhớ thiết bị.

Với 10 mẹo sử dụng Google Photos hữu ích trên đây hy vọng ở đâu uy tín có thể giúp ích cho người dùng trong cập nhật quá trình sử dụng ứng dụng hiệu quả nhất ở đâu tốt . Chúc bạn vận dụng thành công an toàn những thủ thuật này tài khoản nhé!

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext