2 cách đơn giản nhất khắc phục bộ nhớ iPhone bị đầy

Bộ nhớ iPhone bị đầy luôn là vấn đề khiến người dùng cảm thấy đau đầu, nhất là khi bạn có thói quen chụp ảnh, lưu trữ nhiều ứng dụng trên máy của mình. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn khắc phục vấn đề này với 2 cách

Xóa bộ nhớ trong địa chỉ để fix lỗi bộ nhớ iPhone bị đầy

Để tăng bộ nhớ lưu trữ địa chỉ của iPhone nạp tiền , tránh trường hợp bộ nhớ iPhone bị đầy qua web , bạn nơi nào có thể kiểm tra bộ nhớ khả dụng công cụ và xóa bớt cập nhật các ứng dụng tốn nhiều bộ nhớ giả mạo mà bạn ít dùng tới chi tiết hoặc không có nhu cầu sử dụng nữa.

2 cách đơn giản nhất khắc phục bộ nhớ iPhone bị đầy

2 cách đơn giản nhất khắc phục bộ nhớ iPhone bị đầy
Tiếp theo hướng dẫn các bạn ở đâu uy tín sẽ chọn “Khả dụng” dữ liệu . Ở đây full crack các bạn chi tiết sẽ nhìn thấy chi tiết những ứng dụng hay game tốn nhiều bộ nhớ nhất.

2 cách đơn giản nhất khắc phục bộ nhớ iPhone bị đầy

Tiếp theo bạn dịch vụ sẽ chọn dịch vụ những ứng dụng tốn nhiều bộ nhớ điện thoại  công cụ mà bạn ít sử dụng tới địa chỉ và xóa chúng đi xóa tài khoản . Nhấn vào ứng dụng bạn muốn chọn sử dụng và chọn “Xóa ứng dụng” danh sách để xóa ở đâu nhanh các ứng dụng đó đi tốt nhất . Làm cách này bạn như thế nào sẽ tăng nhanh nhất được dung lượng bộ nhớ đáng kể cho chiếc iPhone.

Sử dụng phần mềm dọn rác khi bộ nhớ iPhone bị đầy

Một điều mặc định trên hệ điều hành iOS khi người dùng muốn can thiệp vào hệ thống nguyên nhân để điều chỉnh file qua app cũng như xóa link down các file rác là máy phải tối ưu được Jailbreak.

2 cách đơn giản nhất khắc phục bộ nhớ iPhone bị đầy
iCleaner Pro tất toán được phát triển trên nền Jailbreak miễn phí và người sử dụng chi tiết có thể tải miễn phí trong Cydia.

Phần mềm chia sẻ với giao diện trực quan khóa chặn , dễ sử dụng qua mạng . Đây là một ứng dụng dọn rác giúp làm sạch tổng hợp và tối ưu hoá khi bộ nhớ iPhone bị đầy tải về . Nó loại bỏ cài đặt các tập tin không cần thiết giảm giá và cho phép bạn tinh chỉnh theo ý muốn.

iCleaner Pro hoạt động theo khóa chặn các quy trình sử dụng và chức năng trực tuyến được lập trình sẵn như: xóa mật khẩu các tập tin kích hoạt được gửi thanh toán và nhận thông qua iMessage tất toán hoặc MMS vô hiệu hóa , xóa cookies; lịch sử duyệt web mẹo vặt , xóa cache qua web để giải phóng bộ nhớ xóa tài khoản và giữ gìn sự hướng dẫn riêng tư tài khoản của Safari; nó xóa cache quảng cáo các ứng dụng AppStore không cần thiết tối ưu , cookies tất toán , hướng dẫn các file tạm tải về và snapshots; xóa danh sách các tập tin tạm thời…

  • Xem thêm: 4 mẹo tăng tốc độ điện thoại Android hiệu quả nhất dành cho bạn

2 cách đơn giản nhất khắc phục bộ nhớ iPhone bị đầy

Ứng dụng trực tuyến được liệt kê mẹo vặt để người sử dụng quyết định việc xóa hay giữ lại

download Những tính năng phụ trợ: 

  • Gỡ bỏ ngôn ngữ không sử dụng.
  • Loại bỏ ở đâu uy tín các bàn phím không sử dụng.
  • Gỡ bỏ ngôn ngữ điều khiển bằng giọng nói không sử dụng.
  • Xóa ảnh retina trong ứng dụng.
  • Xóa ảnh iPad trong ứng dụng.
  • Xóa ảnh 4-inch.
  • Xóa tải về các tập tin iTunesArtwork.
  • Xóa hình nền.
  • Di chuyển thư mục Fonts / phân vùng hệ thống

Hi vọng rằng bài viết cách khắc phục bộ nhớ iPhone bị đầy quảng cáo đã cho bạn hiểu thêm về nguyên nhân khiến chiếc điện thoại iPhone quản lý của bạn bị tăng dung lượng ở đâu tốt cũng như cách lừa đảo để khắc phục tình trạng đó địa chỉ . Với cài đặt những cách này ở đâu nhanh các bạn như thế nào có thể quản lý như thế nào các ứng dụng tốt hơn khóa chặn và tiết kiệm bộ nhớ nhiều hơn.

Lưu ý: Việc Jailbreak trên thiết bị iOS trên điện thoại và Root trên tốc độ các thiết bị Android không giả mạo được nhà sản xuất khuyến khích sử dụng kỹ thuật và trong một số trường hợp tốc độ có thể bị từ chối bảo hành đối qua mạng với kiểm tra các thiết bị download vẫn còn thời hạn bảo hành mới nhất . Bạn đọc cân nhắc trước khi thực hiện…

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext