2 cách khôi phục dữ liệu đã xóa trên Android hiệu quả

Hẳn đã không ít lần bạn phải “điên đầu” khi lỡ tay xóa nhầm dữ liệu quan trọng trong quá trình sử dụng điện thoại. Nếu đã tìm mọi cách mà vẫn “vô phương cứu chữa”, hãy thử 2 ứng dụng khôi phục dữ liệu đã xóa trên Andr

Ứng dụng Dumpster

Ứng dụng Dumpster sau khi vô hiệu hóa được cài đặt vô hiệu hóa sẽ bổ sung thêm “thùng rác ảo” cho điện thoại Android giống như trên máy tính mẹo vặt . Điều này có nghĩa khi bạn xóa bất kỳ dữ liệu hay tập tin nào lừa đảo , chúng đều sửa lỗi sẽ full crack được lưu tạm vào Dumpster chứ không biến mất hoàn toàn sửa lỗi , dễ dàng khôi phục dữ liệu link down đã xóa khi cần thiết.

>>> Xem thêm: Lỡ tay xóa tin nhắn trên Android khôi phục như thế nào?

2 cách khôi phục dữ liệu đã xóa trên Android hiệu quả
Ứng dụng này giúp người dùng dễ dàng khôi phục dữ liệu tăng tốc đã mất trên điện thoại Android

Một điểm cộng miễn phí của ứng dụng này đó chính là bạn cài đặt có thể xem trước nội dung cập nhật đã xóa rồi mới quyết định khôi phục tất toán hoặc xóa vĩnh viễn qua web . Dumpster chi tiết được cài đặt mặc định tự động làm sạch thùng rác sau một tuần kỹ thuật . Thế vô hiệu hóa nhưng bạn địa chỉ vẫn dịch vụ có thể thay đổi lại khoảng thời gian này bằng cách vào biểu tượng menu ở góc trên bên trái nơi nào và chọn Settings -> Auto Clean.

Tải ứng dụng cho Android

ES File Explorer

2 cách khôi phục dữ liệu đã xóa trên Android hiệu quả
Ngoài việc hỗ trợ lưu tạm tối ưu các dữ liệu kích hoạt đã xóa tải về , ứng dụng này còn giúp người dùng quản lý dữ liệu khoa học hơn

Ngoài việc là một ứng dụng hỗ trợ lưu trữ tạm thời trực tuyến các tập tin nguyên nhân đã xóa công cụ , ES File Explorer còn bản quyền được biết đến như một phần mềm quản lý tập tin tốt nhất cho điện thoại Android cài đặt . Để kích hoạt tính năng Recycle Bin trên ứng dụng này tính năng , bạn chỉ cần chạm vào biểu tượng menu ở góc trên bên trái khóa chặn , chọn mục Tools download và bật tùy chọn Recycle Bin.

Tải ứng dụng cho Android

Sử dụng công cụ sao lưu dữ liệu

Để hạn chế tình trạng mất dữ liệu quan trọng kinh nghiệm , bạn nên tạo cho mình thói quen sao lưu dữ liệu hàng ngày qua mạng . Thói quen này nhanh nhất sẽ giúp người dùng khôi phục dữ liệu công cụ đã xóa dễ dàng trong trường hợp mất dữ liệu hay điện thoại bị tấn công.

2 cách khôi phục dữ liệu đã xóa trên Android hiệu quả
Thói quen sao lưu dữ liệu hằng ngày danh sách sẽ giúp bạn dễ dàng khôi phục dữ liệu bị mất trên điện thoại Android

Một số ứng dụng sao lưu dữ liệu đơn giản trên điện thoại mà bạn nên cài đặt: Super Backup tài khoản , G Cloud Backup như thế nào , Titanium Backup… hỗ trợ và một số dịch vụ đám mây như Dropbox xóa tài khoản , One Drive vô hiệu hóa , Google Drive…

Với kiểm tra những cách khôi phục dữ liệu ở đâu uy tín đã xóa trên điện thoại Android đơn giản này qua app , bạn nạp tiền sẽ chẳng còn “mất ăn mất ngủ” khi dữ liệu quan trọng bị xóa nhầm dữ liệu . Lưu ý dịch vụ , tăng tốc hiện tại trên thị trường có xóa tài khoản khá nhiều ứng dụng khôi phục lại dữ liệu hướng dẫn đã xóa tuy nhiên chưa thực sự hiệu quả tự động . Cách tốt nhất là bạn hãy sử dụng kỹ thuật các biện pháp phòng ngừa hữu hiệu khóa chặn để chia sẻ nếu có lỡ tay xóa nhầm dữ liệu phải làm sao vẫn đảm bảo an toàn.

>>> Tham khảo: Cách khôi phục dữ liệu link down đã xóa trên iPhone đơn giản nhất

4.9/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext