Cách xóa lịch sử Google trên điện thoại Oppo, Samsung và iPhone

Cách xóa lịch sử Google trên điện thoại Oppo hay các dòng điện thoại Android nói chung và iPhone hướng dẫn dưới đây giúp người dùng nhanh chóng xóa bỏ lịch sử tìm kiếm trên trình duyệt web hay Google.

Cách xóa lịch sử Google trên điện thoại Oppo hay cài đặt các dòng điện thoại Android nói chung danh sách và iPhone hướng dẫn tất toán dưới đây giúp người dùng nhanh chóng xóa bỏ lịch sử tìm kiếm trên trình duyệt web hay Google. 

Cách xóa lịch sử Google trên điện thoại Oppo phải làm sao , Samsung công cụ và iPhone

Các trình duyệt web trên điện thoại có tính năng lưu giữ lịch sử tìm kiếm giảm giá các trang web hay trực tuyến các đường link link down đã truy cập trước đó qua mạng . Tuy nhiên cài đặt , không phải lúc nào chức năng này nguyên nhân cũng giúp ích cho người dùng giá rẻ , tải về đặc biệt nơi nào nếu bạn cho người khác mượn điện thoại công cụ thì nên xóa lịch sử tìm kiếm Google trên điện thoại trước khi cho mượn tối ưu để đảm bảo sự lừa đảo riêng tư cá nhân full crack . Dưới đây lừa đảo sẽ là chi tiết hướng dẫn cách xóa lịch sử Google trên điện thoại Oppo xóa tài khoản , Samsung kỹ thuật iPhone hữu ích cho trực tuyến mọi người dùng. 

1 ở đâu uy tín . Cách xóa lịch sử Google trên điện thoại Oppo

Các dòng điện thoại Oppo là một trong sửa lỗi những lựa chọn điện thoại Android có số lượng người dùng đông đảo bậc nhất mẹo vặt hiện nay qua app . Để xóa lịch sử Google công cụ của điện thoại Oppo nhanh nhất , bạn thực hiện kích hoạt các chia sẻ bước sau: 

Bước 1: Mở trình duyệt Google trên điện thoại.

Bước 2: Nhấn tùy chọn biểu tượng dấu 3 chấm tại góc phải phía trên màn hình tất toán và chọn mục Lịch sử

Cách xóa lịch sử Google trên điện thoại Oppo, Samsung và iPhone
Xóa lịch sử tìm kiếm trên Google qua app của điện thoại Oppo

Bước 3: Tại giao diện lịch sử tìm kiếm trên điện thoại Oppo giảm giá sẽ hiện lịch sử lừa đảo các hoạt động tìm kiếm trên trình duyệt kích hoạt . Người dùng trực tuyến có thể lựa chọn một trong 2 cách xóa lịch sử tìm kiếm:

2 địa chỉ . Cách xóa lịch sử tìm kiếm Google trên điện thoại Samsung

Với người dùng điện thoại Samsung nạp tiền , bạn không thể áp dụng cách xóa lịch sử Google như trên điện thoại Oppo tự động mà cần thực hiện quản lý các thao tác phù hợp kỹ thuật với thiết bị đang sử dụng xóa tài khoản như sau: 

Bước 1: Mở trình duyệt Google tối ưu và nhấn vào mục ảnh đại diện email tại giao diện trang chủ dịch vụ của Google rồi chọn “Tài khoản tự động của tôi”.

Bước 2: Chọn tiếp mục “Hoạt động lấy liền của tôi” -> “Đi tới hoạt động khóa chặn của tôi”.

Bước 3: Trong mục Hoạt động đăng ký vay sẽ hiện qua mạng các giao diện chào mừng đến kích hoạt với hoạt động an toàn . Việc bạn cần làm là lướt qua bản quyền các slide nạp tiền và chọn Xóa hoạt động. 

Bước 4: Lựa chọn tất toán các hình thức xóa hoạt động phù hợp gồm: 

+ Xóa hoạt động theo thời gian tìm kiếm theo ngày ở đâu nhanh , tuần hay tháng.

+ Xóa tổng hợp tất cả nhanh nhất các hoạt động trên giảm giá các ứng dụng Google đang sử dụng như Chrome tính năng , Google Maps tất toán , Zing TV hay Youtube bản quyền . Lưu ý phải làm sao , danh sách nếu bạn chỉ muốn xóa lịch sử tìm kiếm qua app của ứng dụng hãy chọn mục Tìm kiếm. 

Bước 5: Xác nhận yêu cầu Xóa kiểm tra để hoàn tất xóa lịch sử tìm kiếm trên hỗ trợ các ứng dụng Google. 

Cách xóa lịch sử Google trên điện thoại Oppo, Samsung và iPhone
Xác nhận xóa lịch sử Google trên điện thoại Samsung

3 kỹ thuật . Cách xóa lịch sử Google trên điện thoại iPhone

So tự động với cách xóa lịch sử Google trên điện thoại Android kinh nghiệm thì cách xóa lịch sử Google trên iPhone đơn giản hơn sửa lỗi rất nhiều qua mạng . Bạn chỉ cần thực hiện theo danh sách các qua mạng bước sau: 

Bước 1: Mở trình duyệt tìm kiếm Google trên iPhone.

Bước 2: Kéo xuống nơi nào và chọn mục Setting -> History miễn phí , rồi lướt qua kinh nghiệm các slides giới thiệu.

Bước 3: Tiếp đến bạn tổng hợp sẽ thấy danh sách lịch sử tìm kiếm địa chỉ các hoạt động kỹ thuật và tùy chọn xóa bằm cách chọn hoạt động xóa tài khoản và nhấn biểu tượng thùng rác xóa tài khoản . Với yêu cầu xóa nâng cao nhiều hoạt động cùng lúc bạn nhấn vào mục tùy chọn giá rẻ và chọn xóa lấy liền tất cả lịch sử tìm kiếm hay xóa theo ngày tùy thích. 

Cách xóa lịch sử Google trên điện thoại Oppo, Samsung và iPhone
Nhấn vào mục tùy chọn cài đặt và chọn xóa nguyên nhân tất cả lịch sử tìm kiếm hay xóa theo ngày

Từ danh sách những tổng hợp trên điện thoại các cách xóa lịch sử Google trên điện thoại Oppo hướng dẫn , Samsung thanh toán iPhone trên đây hy vọng đăng ký vay sẽ giúp ích cho bạn khi sử dụng trình duyệt web trên điện thoại.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext