3 bước thiết lập mở khóa bằng khuôn mặt trên Huawei Nova 2i

Sau khi nhận bản cập nhật mới nhất, người dùng đã có thể thiết lập mở khóa bằng khuôn mặt trên Huawei Nova 2i. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách thực hiện.

Cập nhật phần mềm cho Huawei Nova 2i

 

  • Xem thêm: Chính thức có bản cập nhật mới cho Huawei Nova 2i

 

Mới đây, Huawei  qua app đã mang đến bản cập nhật mới cho Nova 2i – smartphone hot nhất phân khúc tầm trung hướng dẫn của hãng trong năm nay giả mạo . Với bản cập nhật này nhanh nhất , máy vô hiệu hóa sẽ có thêm tính năng Face Unlock quản lý , giá rẻ với 2 lựa chọn Direct Unlock (Mở khóa trực tiếp) mật khẩu hoặc Slide to Unlock (Trượt nhanh nhất để mở khóa).

3 bước thiết lập mở khóa bằng khuôn mặt trên Huawei Nova 2i

Người dùng mới nhất có thể thiết lập mở khóa bằng khuôn mặt trên Huawei Nova 2i sau khi cập nhật phần mềm

Với thuật toán giúp phân tích hơn 1.000 điểm trên khuôn mặt người dùng nguyên nhân , máy chia sẻ có thể phát hiện chính xác chủ nhân qua app . giả mạo Nếu không phải chủ nhân, máy ở đâu uy tín sẽ ẩn hướng dẫn tất cả thông báo từ màn hình khóa như thế nào . Bạn tốt nhất cũng yên tâm là Nova 2i bản quyền cũng kinh nghiệm sẽ ngăn mở khóa khi nhắm mắt tránh trường hợp bạn bị “lợi dụng” khuôn mặt khi đang ngủ.

Để có tài khoản được tính năng mới này lấy liền , bạn cần cập nhật hệ thống bằng cách truy cập Cài đặt > Cập nhật hệ thống > chạm vào biểu tượng ba chấm góc trên bên phải > Tải về gói đầy đủ mới nhất.

Cách thiết lập mở khóa bằng khuôn mặt trên Huawei Nova 2i

Sau khi tải bản cập nhật đăng ký vay , tải về các bạn cần thiết lập mở khóa bằng khuôn mặt trên Huawei Nova 2i theo tăng tốc các trực tuyến bước sau:

Bước 1: Vào Cài đặt > Mở khóa bằng khuôn mặt (nó ở ngay bên dưới dòng ID Vân Tay)

3 bước thiết lập mở khóa bằng khuôn mặt trên Huawei Nova 2i

Bước 2: Nhập mã pin download hoặc mật khẩu bảo mật > Chấp nhận khóa chặn các điều khoản khóa chặn của Huawei > chọn Tiếp

3 bước thiết lập mở khóa bằng khuôn mặt trên Huawei Nova 2i

Bước 3: Đưa máy lên ngang mặt tốc độ để máy tự động quét gương mặt phải làm sao của bạn > Chọn tùy chọn Mở khóa trực tiếp công cụ hoặc Trượt giả mạo để mở khóa

3 bước thiết lập mở khóa bằng khuôn mặt trên Huawei Nova 2i

Vậy là tải về các bạn đã thiết lập mở khóa bằng khuôn mặt trên Huawei Nova 2i thành công ở đâu nhanh . ứng dụng Khi mở khóa địa chỉ , hay nhất các bạn chỉ cần ấn nút nguồn phải làm sao , nhìn trực diện vào máy là máy cài đặt sẽ tự động mở như thế nào với tốc độ siêu nhanh khóa chặn . Đây chắc chắn kích hoạt sẽ là nâng cấp vô cùng hấp dẫn giảm giá của Huawei Nova 2i.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext