3 cách đăng kí gói MiMax 4G không giới hạn dung lượng (90,000đ/tháng)

Đọc ngay những thông tin dưới đây để biết cách đăng kí gói MiMax 4G Viettel. Nếu thành công, bạn có thể lướt net, chơi game online thả ga suốt cả tháng mà chỉ phải bỏ ra 90.000đ mà không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác.

3 cách đăng kí gói MiMax 4G không giới hạn dung lượng (90,000đ/tháng)cách đăng kí gói MiMax 4G Viettel siêu nhanh

Cách đăng kí gói MiMax 4G qua app để tha hồ lướt mạng miễn phí với giá thành siêu rẻ

Vừa mới ra mắt chi tiết , Mimax4G được xem là kẻ kế nhiệm hoàn hảo của Mimax3G như thế nào , tuy nhiên giá cước lại rẻ hơn 2 lần trong khi tốc độ lại tăng từ 7-10 lần so với 3G.

3 cách đăng kí gói MiMax 4G không giới hạn dung lượng (90,000đ/tháng)Cực rẻ quảng cáo , cực nhiều giảm giá ưu đãi tốt nhất với gói MiMax 4G Viettel

Cụ thể sửa lỗi , chỉ với 90.000/ tháng bạn nhận được 2GB lưu lượng sử dụng ở tốc độ cao (4G) địa chỉ , sau khi hết dung lượng băng thông sẽ hạ về 128Kps (tương đương 16KB/s) cho người dùng tiếp tục sử dụng mà không tốn bất kỳ chi phí nào thêm.

Cách đăng kí gói MiMax 4G qua 191

3 cách đăng kí gói MiMax 4G không giới hạn dung lượng (90,000đ/tháng)Đăng kí gói MiMax 4G qua 191

Đây là cách qua mạng được nhiều người sử dụng nhất vì nó dễ dàng ở đâu nhanh và nhanh chóng giảm giá . Đầu tiên full crack , hãy truy cập trình nhắn tin trên điện thoại nạp tiền và soạn tin nhắn theo cú pháp: MiMax4G gửi 191 ở đâu nhanh . Tổng đài xóa tài khoản sẽ gửi tin nhắn xác nhận việc đăng kí gói cước về cho bạn.

Cách đăng kí gói MiMax 4G qua *098# 

*098# là đầu mã số giá rẻ mà Viettel cung cấp cho người dùng giá rẻ để tài khoản có thể dễ dàng kiểm tra giảm giá , tra cứu trực tuyến các thông tin dịch vụ khuyến mãi theo đăng ký vay các chương trình chăm sóc khách hàng địa chỉ của nhà mạng hay nhất . Để sử dụng cài đặt , chúng ta truy cập vào trình gọi điện trên thiết bị phải làm sao và nhập mã *098# dịch vụ và ấn Gọi mẹo vặt . Ngay miễn phí sau đó trên màn hình dịch vụ sẽ xuất hiện một biểu mẫu xác nhận cập nhật , chúng ta ấn chọn số theo hướng dẫn qua mạng để đăng kí gói MiMax 4G.

 

3 cách đăng kí gói MiMax 4G không giới hạn dung lượng (90,000đ/tháng)  Đăng kí MiMax 4G bằng *098#

Cách đăng kí gói MiMax 4G qua ứng dụng MyViettel

Ứng dụng My Viettel qua mạng được nhà mạng Viettel có vô vàn tính năng sử dụng tiện ích như tra cứ thông tin tài khoản cài đặt , đăng ký dịch vụ tốt nhất , tìm kiếm thông tin… Để đăng kí gói MiMax 4G bạn hãy thực hiện chi tiết như sau:

Bước 1: Tải ứng dụng Viettel về máy

Bước 2: Mở ứng dụng hỗ trợ và đăng kí theo số điện thoại tốc độ của bạn

3 cách đăng kí gói MiMax 4G không giới hạn dung lượng (90,000đ/tháng)

Cách đăng kí MiMax 4G qua ứng dụng My Viettel

Bước 3: Kéo xuống chọn mục “khuyến mãi cho bạn” hướng dẫn và tìm gói cước “MIMAX4G” qua web . Sau đó thanh toán , chọn đăng ký lấy liền và xác nhận vô hiệu hóa nếu bạn muốn sử dụng gói cước này.

3 cách đăng kí gói MiMax 4G không giới hạn dung lượng (90,000đ/tháng)

Xác nhận tối ưu để đăng kí MiMax 4G

Ngoài khả năng đăng kí gói cước phải làm sao , ở đâu uy tín với ứng dụng My Viettel full crack , bạn còn tốc độ có thể tra cứu hay nhất tất cả giảm giá mọi thông tin về thuê bao đang sử dụng sử dụng , biết thêm nhiều dịch vụ khác miễn phí , đồng thời tương tác trực tiếp ở đâu tốt được link down với tổng đài cài đặt để giải đáp sử dụng những thắc mắc khi sử dụng dịch vụ địa chỉ của nhà mạng Viettel.

tài khoản Những lưu ý khi sử dụng mạng 4G Viettel 

Bạn chỉ hướng dẫn có thể sử dụng tăng tốc được mạng 4G Viettel nói chung khóa chặn và gói cước MiMax 4G nói vô hiệu hóa riêng khi an toàn đã đổi sim 4G Viettel (tại hướng dẫn các cửa hàng giao dịch Vettel) tổng hợp và sử dụng điện thoại có hỗ trợ 4G/LTE trong vùng phủ sóng 4G Viettel.

3 cách đăng kí gói MiMax 4G không giới hạn dung lượng (90,000đ/tháng)

Đổi SIM 4G miễn phí trên toàn quốc

Ngoài ra sử dụng , cần lưu ý rằng giả mạo tất cả nạp tiền các gói 4G Viettel đều có tính năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ ( giá rẻ nếu thuê bao đủ điều kiện tài khoản) quảng cáo . Do vậy qua mạng nếu không muốn tiếp tục sử dụng gói cước trong chu kỳ sau nguyên nhân , khách hàng qua web có thể tự mình hủy gói vào cuối chu kỳ này bằng cách soạn tin: HUY gửi 191.

Với trực tuyến những thông tin chi tiết như thế này tải về , hẳn là quý khách kích hoạt đã biết cách đăng kí gói cước MiMax 4G Viettel rồi chứ khóa chặn ? Hãy bắt đầu trải nghiệm công nghệ cao tuyệt vời từ công nghệ 4G Viettel thôi! Chúc các bạn thao tác thành công và đừng quên chia sẻ với bạn bè nếu thấy hữu ích nhé!

 

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext