Viettel TV là gì? Đây là tất cả những gì bạn cần biết

Viettel TV là gì? Làm thế nào để đăng ký Viettel TV? Ở bài viết này chúng tôi sẽ giải thích cho bạn chi tiết về ứng dụng này và cách sử dụng nó.

Viettel TV là gì qua app ? Làm thế nào dịch vụ để đăng ký Viettel TV download ? Ở bài viết này chúng tôi quảng cáo sẽ giải thích cho bạn chi tiết về ứng dụng này địa chỉ và cách sử dụng nó.

Viettel TV là gì? 

Viettel TV là gì tải về ? Thực chất Viettel TV là một ứng dụng giải trí kiểm tra , nguyên nhân được xây dựng cài đặt và phát triển ở đâu tốt bởi ViettelTelecom tất toán . Chức năng chính phải làm sao của ứng dụng là xem tải về các kênh truyền hình online dịch vụ và hỗ trợ thanh toán các thiết bị chạy hệ điều hành Android từ 5.0 mới nhất trở lên cập nhật và iOS 9.0 trở lên miễn phí , laptop mật khẩu hoặc tivi.

tải về Khi xem Viettel TV cập nhật , bạn cài đặt được miễn phí dung lượng data 3G/4G qua mạng của Viettel nhanh nhất . Không chỉ vậy mật khẩu , bạn còn tổng hợp được miễn phí tới 147 kênh truyền hình trực tuyến khi xem ứng dụng Viettel TV như VTV cập nhật , VTC ở đâu nhanh , HTV ứng dụng , THVL,…

Viettel TV là gì? Đây là tất cả những gì bạn cần biết
Xem phim trên Viettel TV

tính năng Nếu là một người đam mê trên điện thoại các môn thể thao hay nhất , giả mạo đặc biệt là bóng đá ở đâu uy tín thì chắc chắn Viettel TV mới nhất sẽ là sự lựa chọn hấp dẫn công cụ bởi trên ứng dụng đều có nạp tiền những giải đấu như Ngoại Hạng Anh (Premier League) ứng dụng , Champions League ứng dụng , Europa League kỹ thuật , Worldcup ứng dụng , … giảm giá để người dùng thưởng thức tải về . Ngoài ra hỗ trợ , bạn còn mật khẩu có thể xem chi tiết các chương trình gameshow giải trí vô cùng hấp dẫn quảng cáo , dữ liệu các MV ca nhạc hay tự động các bộ phim truyền hình đang cực hot xóa tài khoản hiện nay.

Cách tải qua app và đăng ký tài khoản Viettel TV

Bước 1: Bạn truy cập vào link kỹ thuật dưới đây lừa đảo để tải về ứng dụng này cho Android | iOS.

Bước 2: Mở ứng dụng lên công cụ và click vào biểu tượng dấu 3 gạch nằm ngang góc bên trái màn hình ở đâu uy tín . Sau đó chọn Đăng nhập/ Đăng ký đăng ký vay và chọn Đồng ý điều khoản sử dụng.

Viettel TV là gì? Đây là tất cả những gì bạn cần biết
Chọn đồng ý nơi nào để sang bước mới nhất tiếp theo

Bước 3: Tiếp đến chọn đăng ký bằng số điện thoại lừa đảo , nhập mã OTP vào ô yêu cầu như hình công cụ dưới đây link down và chọn tạo mật khẩu.

Viettel TV là gì? Đây là tất cả những gì bạn cần biết
Nhập hay nhất các thông tin

Bước 4: Đăng ký gói cước Viettel TV

Dưới đây là bảng quản lý các gói cước Viettel TV bạn nên tham khảo thanh toán để đăng ký khi cài đặt ứng dụng.

Tên gói cướcGiá cướcCú pháp đăng ký
TVNETVIP1 (Gói theo ngày)3.000đ/ngàyTV1 gửi 5888
TVNETVIP7 (Gói theo tuần)10.000đ/7 ngàyTV2 gửi 5888
TVNETVIP (Gói theo tháng)45.000đ/30 ngàyTVN gửi 5888

Kết luận

mẹo vặt Trên đây chúng tôi vừa giải thích cho miễn phí các bạn ứng dụng Viettel TV là gì hay nhất và cách đăng ký vô cùng đơn giản cài đặt . Chúc bạn có dịch vụ những phút giây giải trí thú vị trên ứng dụng này.

BÀI VIẾT LIẾN QUAN

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext