Hướng dẫn dọn dẹp Google Drive một cách hiệu quả

Đối với những người thường xuyên phải trao đổi tài liệu, Google Drive là tiện ích không thể thiếu. Nếu dung lượng lưu trữ sắp đầy, chúng ta hãy tiến hành dọn dẹp Google Drive.

Google cung cấp cho mỗi tài khoản 15GB dung lượng miễn phí tổng hợp để bạn lấy liền có thể tự do tải nơi nào và nhận file nạp tiền . Tuy nhiên xóa tài khoản , đối tất toán với nhiều người mức dung lượng 15GB này là không đủ nơi nào . Để dọn dẹp Google Drive lấy lại bộ nhớ trống chia sẻ , bạn hãy thực hiện theo cách tất toán sau đây.

Hướng dẫn dọn dẹp Google Drive một cách hiệu quả
Tiến hành dọn dẹp Google Drive thêm bộ nhớ trống

Truy tìm nguyên nhân vấn đề

15GB là dung lượng nhanh nhất khá lớn chia sẻ mà Google miễn phí cho người dùng ứng dụng nếu so sánh trên điện thoại với dịch vụ những đối thủ khóa chặn của họ vô hiệu hóa . Tuy vậy trực tuyến , vô hiệu hóa với 15GB này bạn lấy liền sẽ phải dùng chung danh sách với Gmail sử dụng và Google Photos thanh toán . Để xác định nguyên nhân chính gây đầy bộ nhớ cài đặt , bạn click vào đây.

Hướng dẫn dọn dẹp Google Drive một cách hiệu quả

kinh nghiệm Khi xem chi tiết thanh toán , Google giảm giá sẽ thống kê chi tiết mức dung lượng nhanh nhất mà bạn sử dụng giá rẻ và bộ nhớ còn lại ở đâu nhanh . Đôi khi tổng hợp , việc đầy dung lượng không phải nguyên nhân tại Google Drive ở đâu uy tín mà là do 2 ứng dụng còn lại.

Có 2 lựa chọn dành cho bạn sử dụng để mở rộng bộ nhớ: 45.000đ/tháng cho dung lượng 100GB kinh nghiệm và 225.000đ/tháng cho 1TB dung lượng an toàn . Bạn dữ liệu cũng miễn phí có thể chọn cách trả tiền cả năm hướng dẫn để tiết kiệm hơn giảm giá . mật khẩu Nếu không muốn bỏ tiền cài đặt , hãy đi đến bước an toàn tiếp theo.

  • Xem thêm: Duyệt web tốc độ riêng tư bằng chế độ ẩn danh làm ở đâu uy tín được giả mạo những gì?

Tiến hành dọn dẹp Google Drive

Trước tiên như thế nào , hãy mở Google Drive quản lý của bạn lên ứng dụng . Đưa chuột xuống phía dưới tại phần “Nâng cấp bộ nhớ” (không click vào) lấy liền sẽ hiện lên bảng nhỏ thể hiện mức dung lượng bạn trên điện thoại đã dùng nguyên nhân . Bạn chi tiết có thể theo dõi như hình.

Hướng dẫn dọn dẹp Google Drive một cách hiệu quả

Bạn Click vào “Drive” tự động , một bảng “hạn ngạch dung lượng” ở đâu nhanh sẽ hiện ra kích hoạt và sắp xếp tốc độ những file hỗ trợ của bạn theo dạng danh sách theo thứ tự dựa theo mức dung lượng lưu trữ như thế nào . Việc cần làm cập nhật của bạn là cân nhắc mật khẩu và xóa bớt sửa lỗi những file không còn cần thiết an toàn để tăng bộ nhớ trống.

Tuy nhiên vô hiệu hóa , việc xóa file ở đây ở đâu uy tín cũng chưa đủ trên điện thoại , bạn vào “Thùng rác” nơi nào để xóa sạch công cụ những file này nơi nào . nhanh nhất Khi đó trực tuyến , Google Drive ở đâu nhanh của bạn qua mạng sẽ hoàn toàn phải làm sao được giải phóng.

Hướng dẫn dọn dẹp Google Drive một cách hiệu quả

Một mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm dung lượng đó là Google Drive không tính dung lượng đối kinh nghiệm với Google Docs khóa chặn . Đối download với hướng dẫn những file PDF tốt nhất , bạn thanh toán có thể chuyển chúng sang định dạng này miễn phí để tiết kiệm mẹo vặt . Bạn chỉ cần click chuột phải vào file PDF địa chỉ , chọn Open with> Google Docs mật khẩu . giá rẻ Khi đó an toàn , một file Google Docs mới giảm giá sẽ tự động xuất hiện bên cạnh file PDF bản quyền . Bạn hãy xóa file PDF đi là xong.

lừa đảo Trên đây là cách dọn dẹp Google Drive đơn giản nhất tối ưu . Để tăng bộ nhớ cho tài khoản hỗ trợ của mình đăng ký vay , bạn qua app cũng hướng dẫn có thể tham gia qua web những chương trình nào đó qua web của hãng kích hoạt và Google lấy liền sẽ thưởng thêm dung lượng cho bạn.

  • Tham khảo: Chia sẻ cách dọn rác máy tính Windows 10 nguyên nhân để tăng tốc độ xử lý

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext