Intel Evo là gì? Một số loại laptop đạt tiêu chuẩn Intel Evo?

Đã bao giờ bạn nghe thấy khái niệm tiêu chuẩn Intel Evo trên một số sản phẩm laptop cao cấp hiện nay chưa. Nếu chưa, bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi giải thích Intel Evo là gì nhé?

Đã bao giờ bạn nghe thấy khái niệm tiêu chuẩn Intel Evo trên một số sản phẩm laptop cao cấp ở đâu uy tín hiện nay chưa địa chỉ . kỹ thuật Nếu chưa danh sách , bạn hãy theo dõi bài viết sửa lỗi dưới đây trực tuyến của chúng tôi giải thích Intel Evo là gì khóa chặn nhé?

  • Tạm kết
  • Intel Evo là gì?

    Được ra mắt hồi năm 2019 sử dụng , trước tiên dự án Evo hay mật khẩu được biết đến công cụ với tên gọi khác là Dự án Athena kỹ thuật với mục tiêu tạo ra mới nhất những chiếc laptop mỏng nhẹ quảng cáo , cao cấp kỹ thuật , mạnh mẽ dựa trên vi xử lý Intel Core thế hệ 11 (Tiger Lake) nạp tiền . Evo ở đâu uy tín được xem như là Project Athena thế hệ 2 trên điện thoại , và Intel đổi tên nó thành Evo hay nhất để người dùng dễ nhận biết lừa đảo , dễ nhớ hơn công cụ và tạo sự khác biệt so nơi nào với như thế nào các platform mỏng nhẹ khác đến từ AMD hay Qualcomm.

    Intel Evo là gì? Một số loại laptop đạt tiêu chuẩn Intel Evo?
    Intel Evo là một bộ cập nhật các tiêu chuẩn đánh giá cho lừa đảo các dòng laptop cao cấp

    Đây là một bộ tự động các tiêu chuẩn do Intel đặt ra “Key Experience Indicators” (KEI) dành cho thanh toán những hãng đối tác như Asus thanh toán , Acer đăng ký vay , Lenovo chi tiết , MSI… trong cập nhật quá trình thiết kế lấy liền và sản xuất laptop mới chia sẻ . Với giá rẻ các tiêu chí này bạn mật khẩu sẽ có giảm giá được chi tiết những trải nghiệm trên laptop kinh nghiệm với năng suất cao nạp tiền và tốc độ mạnh mẽ nhất kích hoạt . Cụ thể hơn chi tiết , hướng dẫn để trực tuyến được chứng nhận theo tiêu chuẩn sử dụng của Intel Evo hỗ trợ , laptop cần phải đạt cài đặt những yêu cầu dữ liệu sau đây:

    Một vài laptop hỗ trợ Intel Evo tại Việt Nam

    Do Intel Evo dịch vụ cũng như chip Tiger Lake mới chỉ xuất hiện gần đây nguyên nhân , nên không có nhiều laptop đạt chuẩn Intel Evo bán trên thị trường trên điện thoại . full crack Hiện mới chỉ có khoảng trên dưới 20 mẫu laptop đạt chuẩn Intel Evo giả mạo . Tuy nhiên sửa lỗi , trong thời gian sắp tới ở đâu uy tín , tốc độ sẽ có tổng cộng khoảng 150 máy kiểm tra được ra đời từ vô hiệu hóa các đối tác hàng đầu qua mạng của Intel như Acer ở đâu tốt , Asus qua web , Dell tất toán , HP cập nhật , Lenovo tải về , LG quản lý , Razer khóa chặn và Samsung link down . Dưới đây là một vài sản phẩm laptop hỗ trợ Intel evo.

    MSI Prestige 14 Evo

    Thuộc dòng laptop văn phòng tài khoản của MSI, MSI Prestige 14 Evo là chiếc laptop đầu tiên đạt tiêu chuẩn dịch vụ của Intel Evo quảng cáo . Sản phẩm này là minh chứng rõ nhất cho Intel Evo là gì mẹo vặt ? MSI Prestige 14 Evo  vô hiệu hóa đã chứng minh thương hiệu này không chỉ biết làm máy tính tài khoản phục vụ cho nhu cầu chơi game an toàn mà còn tạo ra trực tuyến những sản phẩm siêu mỏng nhẹ thời thượng.

    Intel Evo là gì? Một số loại laptop đạt tiêu chuẩn Intel Evo?
    MSI Prestige 14 Evo là chiếc laptop đầu tiên đạt tiêu chuẩn Intel Evo

    Laptop này có thiết kế trẻ trung cập nhật , thời lượng pin lên tới 10 tiếng cho một ngày dài làm việc hướng dẫn và còn hỗ trợ sạc siêu nhanh xóa tài khoản . Tốc độ chia sẻ của MSI Prestige 14 Evo là điều không phải bàn cãi bản quyền với bộ vi xử lý Intel Core i5 1135G7; ổ cứng SSD PCIe Gen 4 nhanh tới 7,88 GB/s; cổng kết nối Thunderbolt 4; hỗ trợ cảm biến vân tay kích hoạt và nhận diện khuôn mặt.

    HP Envy 13

    Intel Evo là gì? Một số loại laptop đạt tiêu chuẩn Intel Evo?
    HP Envy 13 là dòng sản phẩm tiêu biểu thể hiện qua app các tiêu chuẩn Intel Evo là gì?

    ứng dụng Hiện tại HP Envy 13 đang có đến 3 sản phẩm chạy Intel thế hệ thứ 11 Tiger Lake tính năng và đạt tiêu chuẩn Intel Evo hiện đang có bán tại Viettel Store kích hoạt . Thậm chí HP Envy 13 có cả phiên bản chạy bộ vi xử lý Intel Core i7 1165G7 mạnh mẽ.

    Với màn hình viền mỏng kỹ thuật , thiết kế mỏng nhẹ cao cấp nơi nào , âm thanh ấn tượng công cụ và thời lượng pin lên tới 9 tiếng cùng mức giá khoảng 30 triệu đồng giả mạo , phần mềm Office bản quyền đi kèm như thế nào , HP Envy 13 có vẻ là sản phẩm công cụ rất hấp dẫn ở phân khúc laptop cao cấp.

    Dell XPS 13 9310

    Intel Evo là gì? Một số loại laptop đạt tiêu chuẩn Intel Evo?
    Model Dell XPS 13 9310 là chiếc laptop 2 in 1 có thiết kế cao cấp xóa tài khoản và vi xử lý chất lượng

    Model Dell XPS 13 9310 là một mẫu laptop công cụ đặc biệt tính năng với màn hình cảm ứng tổng hợp và có khả năng xoay gập 360 độ tải về . Màn hình cảm ứng tuyệt đẹp qua web , thời lượng pin lên tới 20 giờ chắc chắn biến Dell XPS 13 9310 thành một công cụ làm việc phải làm sao cũng như giải trí đáng mơ ước.

    Với sản phẩm này bạn hay nhất có thể sử dụng laptop dưới nhiều vai trò đa dạng như máy tính bảng hay chế độ trình chiếu cài đặt . Chiếc laptop 2 trong 1 này đạt chuẩn Intel Evo nhờ thiết kế cao cấp qua mạng , hoàn thiện đỉnh cao kỹ thuật và chạy bộ vi xử lý Intel Core i5 1135G7.

    Tạm kết

    cài đặt Trên đây là một vài chiếc laptop mỏng nhẹ địa chỉ , cấu hình tốt giá rẻ , thời lượng pin dài xóa tài khoản và tốc độ cao đạt rõ tiêu chuẩn Intel Evo là gì giá rẻ . Tuy nhiên không phải đối tượng người dùng nào ở đâu nhanh cũng cập nhật có thể tiếp cận dòng laptop Intel Evo link down bởi mức giá cho download các sản phẩm này không hề rẻ trên điện thoại bởi chúng đều là chia sẻ những sản phẩm cao cấp thanh toán . Hi vọng đăng ký vay , download với sự xuất hiện nhiều hơn giá rẻ các sản phẩm này trong tương lai tốt nhất , qua app những chiếc laptop Intel Evo kinh nghiệm sẽ có mức giá mềm hơn kiểm tra để tiếp cận nhiều hơn quảng cáo với miễn phí những khách hàng khác nhau.

    4.9/5 (81 votes)

    Ý kiến khách hàngPreNext