[3 MẸO] kéo dài tuổi thọ pin laptop cơ bản mà bạn nên biết

Ở bài viết này, Viettel Store sẽ hướng dẫn bạn một số cách kéo dài tuổi thọ pin laptop, giúp bạn có thể sử dụng laptop của mình lâu hơn.

Ở bài viết này sửa lỗi , Viettel Store tài khoản sẽ hướng dẫn bạn một số cách kéo dài tuổi thọ pin laptop danh sách , giúp bạn ở đâu nhanh có thể sử dụng laptop lấy liền của mình lâu hơn.

Kéo dài tuổi thọ pin laptop bằng cách kéo dài chu kỳ sạc

Chúng ta không nên vắt kiệt pin đến mức cuối cùng nhiều lần giảm giá , nạp tiền bởi nó đăng ký vay sẽ ảnh hưởng tới tuổi thọ pin giá rẻ , khiến viên pin laptop bị chai chia sẻ . Mỗi pin laptop đều có chu kỳ sạc nhất định full crack , thường là 500 chu kỳ trở lên tốc độ . Chu kỳ sạc là một lần xả hoàn toàn xuống 0% giá rẻ tổng hợp sau đó sạc lại 100% nhanh nhất . Mỗi chu kỳ sạc đều ảnh hưởng tới công suất pin full crack , tức bạn sạc càng ít tốc độ thì chi tiết sẽ giúp kéo dài tuổi thọ pin máy tính lâu hơn.

[3 MẸO] kéo dài tuổi thọ pin laptop cơ bản mà bạn nên biết
Kéo dài tuổi thọ pin laptop

Hãy thử truy cập vào Power Settings giảm giá và tìm hiểu cách pin hoạt động cùng hỗ trợ những chế độ pin nào nên tốc độ được kích hoạt chi tiết . Ngoài ra hay nhất , bạn danh sách cũng bản quyền có thể tiết kiệm năng lượng bằng cách tắt hết chia sẻ các ứng dụng chạy trên nền mật khẩu , tìm quản lý và kích hoạt Battery Saver – chế độ khóa chặn sẽ tự động bật khi laptop còn khoảng 20% pin.

Sạc cài đặt và sử dụng pin đúng cách

Cách tốt nhất lừa đảo để sạc pin là bạn hãy dùng cho tới dưới 20% pin chứ đừng tổng hợp để cạn kiệt rồi mới sạc công cụ . Việc này chi tiết sẽ sử dụng rất gây hại cho pin laptop ở đâu uy tín . Bạn sử dụng cũng không cần phải lo lắng công cụ nếu hướng dẫn đã sạc đầy 100% qua web bởi hầu hết laptop tổng hợp hiện nay đều trực tuyến được thiết kế phải làm sao để dừng sạc khi pin đạt 100% hỗ trợ và việc cắm điện sau khi sạc mẹo vặt cũng không ảnh hưởng tới tuổi thọ pin.

[3 MẸO] kéo dài tuổi thọ pin laptop cơ bản mà bạn nên biết
Tháo pin ra tự động nếu máy tốc độ quá nóng

Ngoài ra link down , trong lúc sạc pin tối ưu , cài đặt nếu cảm thấy pin tốc độ quá nóng vô hiệu hóa , bạn nên tắt thiết bị giá rẻ và tháo pin ra full crack nếu nhanh nhất có thể qua web , xóa tài khoản để cho pin nghỉ ngơi tốt nhất hoặc mang ra môi trường có nhiệt độ thấp hơn giảm giá để pin hạ nhiệt tốc độ . Ngoài ra tính năng , bạn địa chỉ cũng không nên đặt laptop trên đùi vì mới nhất có thể chặn sử dụng những lỗ thoáng khí tính năng của laptop dịch vụ , bản quyền xóa tài khoản cũng đừng nên sử dụng thiết bị trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời kiểm tra , tính năng rất gây hại  cho nơi nào các linh kiện hướng dẫn và pin bên trong.

Sử dụng sạc đúng chuẩn

Để kéo dài tuổi thọ pin laptop dịch vụ , hãy sử dụng sạc tiêu chuẩn dữ liệu được thiết kế sử dụng riêng cho máy ở đâu uy tín , điều này ứng dụng cũng đúng trong cách bảo vệ pin điện thoại giá rẻ . Không có một loại sạc nào download được coi là chuẩn cho qua web tất cả dịch vụ các loại laptop xóa tài khoản . Bạn qua app cũng không nên sạc theo kiểu dùng chéo cho nhau vô hiệu hóa , điều này tốt nhất sẽ làm cho laptop hư hại miễn phí , thậm chí gây cháy nổ qua app , khi nguồn điện vào máy không phù hợp.

[3 MẸO] kéo dài tuổi thọ pin laptop cơ bản mà bạn nên biết
Sử dụng sạc tiêu chuẩn đúng qua app với laptop

sửa lỗi Trên đây là một số cách cơ bản giúp bạn kéo dài tuổi thọ pin laptop vô hiệu hóa . Hãy sử dụng laptop đúng cách như thế nào để tốt nhất có thể giữ ở đâu nhanh được thiết bị lâu nhất tối ưu và kéo dài thời gian sử dụng trực tuyến . Chúc bạn luôn chăm sóc laptop qua mạng của mình đúng cách khóa chặn để nguyên nhân có thể tiết kiệm chi phí thay thế pin tăng tốc cũng như chi tiết các linh kiện laptop khác tốc độ .

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext