3 mẹo nhỏ để bảo vệ dây tai nghe bạn cần phải biết

Nếu bạn biết bảo vệ dây tai nghe đúng cách, thời gian sử dụng của chúng sẽ kéo dài và bạn không còn phải gặp bất tiện khi sử dụng.

tài khoản Nếu bạn biết bảo vệ dây tai nghe đúng cách download , thời gian sử dụng giảm giá của chúng kỹ thuật sẽ kéo dài kích hoạt và bạn không còn phải gặp bất tiện khi sử dụng.

Bạn không hiểu sao mới chỉ sử dụng vài hôm trực tuyến , dây tai nghe tăng tốc của bạn mẹo vặt đã bị đứt khiến một bên tai bị mất tiếng kinh nghiệm ? 3 mẹo bảo vệ dây tai nghe  ở đâu uy tín sau đây sử dụng sẽ tránh cho bạn gặp phải tình trạng trên.

Tận dụng đui bóng đèn bị hỏng cập nhật để bảo vệ dây tai nghe

Bạn có biết tự động được rằng tổng hợp , phần nối giữa jack tai nghe tốc độ và dây có tỷ lệ đứt gãy cao nhất không cài đặt ? Chính vì vậy xóa tài khoản , khi chưa bị đứt gãy kinh nghiệm , hãy tập trung bảo vệ cập nhật và gia cố thêm cho chúng.

3 mẹo nhỏ để bảo vệ dây tai nghe bạn cần phải biết
Lò xo ở đâu uy tín được tìm trong đui đèn hỏng

Cách đơn giản nhất là tìm một chiếc đui đèn cũ quản lý , tận dụng lò xo phía bên trong giả mạo . Bạn hãy cẩn thận lồng lò xo vào dây sửa lỗi , sát danh sách với mối nối danh sách của jack cắm quảng cáo . Quá đơn giản phải không nào

3 mẹo nhỏ để bảo vệ dây tai nghe bạn cần phải biết
Lồng lò xo vào bên trong dây giả mạo , chỗ dễ bị đứt hỏng

Làm gì khi dây sắp đứt

bản quyền Khi dây sắp đứt kích hoạt , chúng ta phải làm sao cũng phải gia cố thêm cho dây bằng cách tổng hợp đã nói ở trên tổng hợp . Tuy nhiên nơi nào , không phải lúc nào bạn tất toán cũng địa chỉ có thể tìm kiểm tra và tận dụng sửa lỗi được đui đèn hỏng chia sẻ . Chính vì vậy mới nhất , bạn tốt nhất cũng kinh nghiệm có thể dễ dàng tìm thấy lò xo bên trong thân bút bi.

3 mẹo nhỏ để bảo vệ dây tai nghe bạn cần phải biết
Bạn còn hỗ trợ có thể tìm lò xo bên trong bút bi

Vặn xoắn lò xo vào dây như ở đâu nhanh đã làm ở trên tốc độ . Một lưu ý nhỏ nạp tiền , chia sẻ để thực hiện dễ dàng hơn giảm giá , hãy kéo giãn một chút ở đầu lò xo sử dụng . Cẩn thận làm từng bước nhỏ thanh toán để tránh việc lò xo khóa chặn sẽ làm hỏng dây tai nghe.

3 mẹo nhỏ để bảo vệ dây tai nghe bạn cần phải biết
Kéo ra một chút bản quyền để dễ luồn vào dây hơn

Hữu dụng kỹ thuật với màng co

sử dụng Nếu bạn cảm thấy lò xo khiến tai nghe ở đâu nhanh của bạn mất thẩm mĩ ở đâu uy tín , bạn hãy dùng màng co khóa chặn để che đi tự động . Bạn dễ dàng tìm mua màng co ở kỹ thuật những cửa hàng bán vật liệu gần nhà mật khẩu . Hãy chọn màng co có màu trùng mới nhất với màu dây tai nghe tải về nhé.

3 mẹo nhỏ để bảo vệ dây tai nghe bạn cần phải biết
Màng co giúp dây nhanh nhất được thẩm mỹ hơn

tất toán Khi bạn hơ nóng tối ưu , màng co link down sẽ co lại qua app và ôm chặt vừa vặn vào dây tai nghe download . Cách này an toàn cũng giúp lò xo bên trọng sửa lỗi được cố định hơn.

Chỉ cần một vài mẹo nhỏ đăng ký vay , bạn sử dụng đã lấy liền có thể bảo vệ dây tai nghe  cài đặt của mình một cách dễ dàng full crack . Chúc kỹ thuật các bạn thành công.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

  • 5 phú mỗi ngày dữ liệu với mẹo làm sạch Camera điện thoại chỉ bằng 1 viên tẩy
  • 3 cách vệ sinh tai nghe điện thoại kiểm tra để luôn sạch như mới!

 

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext