3 mẹo sửa loa iPhone bị rè tiếng, bé tiếng ai cũng có thể làm

Loa iPhone của bạn bị rè, tiếng bé? Hãy đọc ngay cách sửa loa iPhone cực hiệu quả dưới đây để khỏi tốn công sức mang ra tiệm nhé!

3 mẹo sửa loa iPhone bị rè tiếng, bé tiếng ai cũng có thể làm
Cách sửa loa iPhone bì rè nhanh trực tuyến và an toàn nhất

Thông thường dịch vụ , qua web các cửa hàng sửa loa iPhone danh sách sẽ lấy mất sử dụng khá nhiều thời gian kinh nghiệm và tiền bạc cài đặt của bạn mới nhất . Nguyên nhân hướng dẫn của việc loa bị rè mẹo vặt hoặc phát ra âm thanh nhỏ khóa chặn có thể đến từ nhiều phía: bạn mẹo vặt để máy dính nước xóa tài khoản , bị va đạp mạnh lấy liền , lâu không vệ sinh nên bám bụi hỗ trợ , miễn phí hoặc lỗi phần mềm,… Vì vậy hướng dẫn , công cụ nếu vấn đề không thực sự nghiêm trọng mật khẩu , hãy nắm vững tổng hợp những bí kíp chia sẻ sau đây miễn phí để khắc phục tình trạng loa iPhone bị rè tiếng nơi nào hoặc phát ra âm thanh nhỏ.

1 tăng tốc . Sửa loa iPhone bằng cách vệ sinh loa máy

3 mẹo sửa loa iPhone bị rè tiếng, bé tiếng ai cũng có thể làm
Vệ sinh loa bằng bông tăm tẩm một chút cồn

Hãy sử dụng bông tăm dịch vụ hoặc vật cứng nhọn quấn bông sạch ở đầu ở đâu tốt . Tiếp đó bạn tẩm cồn vào đầu bông rồi vệ sinh cho loa máy nhanh nhất . nhanh nhất Nếu nguyên nhân khiến iPhone bị rè loa là do bụi bám nhiều nạp tiền thì cách này mang lại hiệu quả cao cho bạn quảng cáo . Lưu ý là đừng tẩm nhiều cồn tăng tốc quá ở đâu tốt để nước không lọt vào loa nơi nào nhé.

2 như thế nào . Tải phẩn mềm hiệu chỉnh loa

tổng hợp Nếu bạn tải về để iPhone vô tình bị dính nước hướng dẫn , kể cả khóa chặn với iPhone 7 có chống nước hướng dẫn thì nguy cơ bị rè loa nạp tiền cũng là tăng tốc khá lớn giá rẻ . Để khắc phục vấn đề này tổng hợp , bạn link down có thể tải phần mềm Sonic nơi nào . Đây là phần mềm giúp tạo ra sóng âm theo đồ thị hình sin giúp đẩy nước ra khỏi loa bằng tần số âm 440Hz.

3 mẹo sửa loa iPhone bị rè tiếng, bé tiếng ai cũng có thể làm
Phần mềm Sonic giúp tạo ra âm thanh tần số cao

nạp tiền Khi bật Sonic giảm giá và có nước nảy ra khỏi loa nhanh nhất , hãy lấy khăn sạch đăng ký vay và khô mới nhất để thấm nước trực tuyến . Ngay sau đó kỹ thuật , bạn lấy liền sẽ nhận thấy hiệu quả quản lý của ứng dụng này lừa đảo . Bạn link down có thể tải Sonic miễn phí trên App Store tại đây.

3 quản lý . Restore tăng tốc hoặc khởi động lại máy

3 mẹo sửa loa iPhone bị rè tiếng, bé tiếng ai cũng có thể làm
Khởi động lại iPhone quản lý cũng nơi nào có thể sửa tải về được lỗi loa

Thông thường hỗ trợ , lỗi loa ít khi xảy ra do phần mềm an toàn . Tuy nhiên tăng tốc , bạn cập nhật vẫn không thể loại trừ khả năng này link down . Vì thế xóa tài khoản , hãy sao lưu dữ liệu ở đâu tốt và tiến hành Restore (khôi phục) lại máy vô hiệu hóa để xem tình trạng này có biến mất không thanh toán nhé nạp tiền . Đôi khi tăng tốc , bạn quảng cáo cũng chẳng cần restore giả mạo mà chỉ cần khởi động lại iPhone thôi hay nhất cũng ở đâu tốt có thể sửa lỗi qua app được rồi.

Thế nào sửa lỗi ? Rất đơn giản phải không nhanh nhất ? Trong trường hợp bạn thực hành cả 3 cách trên rồi bản quyền tăng tốc vẫn không khắc phục kích hoạt được lỗi an toàn của loa giả mạo thì lúc này mới cần đến tiệm sửa chữa tốc độ nhé cài đặt . Chúc thanh toán các bạn sửa loa iPhone thành công!

  • Xem thêm: Nguyên nhân dịch vụ và giải pháp khắc phục lỗi iPhone bị loạn cảm ứng

4.8/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext