3 smartphone màn hình 6 inch đáng sở hữu nhất hiện nay

Với nhu cầu có một không gian sử dụng rộng rãi và thoải mải hơn, những chiếc điện thoại màn hình 6 inch đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay.

Oppo F3 Plus

Oppo F3 Plus vừa ra mắt mật khẩu đã gây ấn tượng mạnh mẽ lấy liền với miễn phí các tín đồ công nghệ link down , không chỉ lừa đảo được trang bị hệ thống camera vượt trội hướng dẫn mà siêu phẩm mới nhà Oppo còn sở hữu kích thước màn hình “khủng”.

3 smartphone màn hình 6 inch đáng sở hữu nhất hiện nay

Oppo F3 Plus sở hữu màn hình lớn

Là một trong tối ưu những chiếc điện thoại màn hình 6 inch nổi bật nhất hay nhất , độ phân giải Full HD kiểm tra của Oppo F3 Plus hỗ trợ sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho nạp tiền các game thủ ở đâu nhanh . Điểm cộng xóa tài khoản của “chuyên gia selfie” là viền màn hình siêu mỏng dịch vụ cũng như tối ưu được trang bị lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass thế hệ mới nhất.

Mép màn hình Oppo F3 Plus chi tiết được mài cong 2,5D cho trải nghiệm vuốt ứng dụng , trượt tốt hơn bao giờ hết sử dụng . Tấm nền IPS cập nhật của F3 Plus cho khả năng tái tạo màu sắc trung thực kiểm tra , hình ảnh sắc nét link down và vô cùng chi tiết qua mạng . tải về Đặc biệt giá rẻ , máy hiển thị cực tốt ngay cả dưới điều kiện ánh sáng mạnh tất toán , góc nhìn rộng.

Galaxy C9 Pro

Bất ngờ tự động được Samsung đem về thị trường Việt Nam, Galaxy C9 Pro nhắm đến đối tượng khách hàng yêu thích giải trí trên di động cài đặt với màn hình lớn ở đâu nhanh , cấu hình công cụ khá tài khoản và hiệu năng ổn định.

  • Xem thêm: Đánh giá pin Galaxy C9 Pro: xứng danh “mãnh thú”

Màn hình lớn là một trong giá rẻ những điểm đáng chú ý nhất trên Galaxy C9 Pro kỹ thuật . Viền màn hình sửa lỗi được làm siêu mỏng nhanh nhất , góc nhìn rộng tất toán , mặt kính kiểm tra được mài cong 2,5D tăng tốc . Với thiết kế này trực tuyến , Galaxy C9 Pro đem lại cảm giác vô cùng thoải mái khi trải nghiệm.

3 smartphone màn hình 6 inch đáng sở hữu nhất hiện nay

Galaxy C9 Pro nhắm đến đối tượng khách hàng yêu thích giải trí trên di động cập nhật với màn hình lớn

Một điểm cộng nữa download của màn hình “mãnh thú” nhà Samsung chính là tấm nền Super AMOLED cho khả năng tái tạo màu sắc rực rỡ cùng độ tương phản cao giả mạo . hướng dẫn Bên cạnh đó nạp tiền , Samsung khóa chặn cũng tích hợp thêm chế độ màn hình xanh bản quyền để bảo vệ mắt người dùng.

Gionee M6S Plus

Một cái tên mới vừa xóa tài khoản được cập nhật trong danh sách dịch vụ những chiếc điện thoại màn hình 6 inch chính là Gionee M6S Plus nơi nào . Được nâng cấp từ sản phẩm Gionee M6 Plus lấy liền , M6S Plus ra mắt quảng cáo với cấu hình khủng mật khẩu , RAM nâng từ 4 GB lên thành 6 GB khóa chặn . Sản phẩm trình làng chi tiết với hai phiên bản là 64 GB ROM download và 256 GB ROM.

3 smartphone màn hình 6 inch đáng sở hữu nhất hiện nay

Gionee M6S Plus tài khoản cũng trên điện thoại có thể bản quyền được coi là một chiếc phablet công cụ bởi nó có màn hình AMOLED 6 inch

Gionee M6S Plus phải làm sao cũng tất toán có thể lừa đảo được coi là một chiếc phablet tốc độ bởi nó có màn hình AMOLED 6 inch hay nhất với độ phân giải Full HD quảng cáo . Tính năng nổi bật nhất cập nhật của sản phẩm này chính là sở hữu dung lượng pin 6.020 mAh mật khẩu , cho thời gian sử dụng lên tới 2 ngày.

Với giá rẻ những cái tên ấn tượng trên nhanh nhất , chiếc điện thoại màn hình 6 inch nào khiến bạn phải quan tâm nhất?

 

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext