Thất vọng tràn trề sau màn tra tấn Google Pixel 2

Như một thông lệ “đến hẹn lại lên” sau khi ra mắt, Google Pixel 2 đã được trải qua màn thử nghiệm độ bền khắc nghiệt từ các tín đồ công nghệ. Lần này, người dùng hoàn toàn thất vọng sau khi xem màn tra tấn Google Pixel 2.

Video tra tấn Google Pixel 2

Màn thử nghiệm lần này kiểm tra được thực hiện tài khoản bởi JerryRigEverything miễn phí . Cũng giống như sử dụng những lần trước đây kinh nghiệm , dụng cụ tối ưu và bài thử nghiệm qua app khá quen thuộc như thế nào với một chiếc bật lửa tất toán , đồng xu download , dao dọc giấy kỹ thuật và một số vật dụng khác.

Thất vọng tràn trề sau màn tra tấn Google Pixel 2

Vật dụng sử dụng mật khẩu để tra tấn Google Pixel 2

Đầu tiên là bài thử nghiệm độ cứng qua app của màn hình cập nhật , như thế nào với tự động các mức độ cào xước sửa lỗi được đánh giá theo tiêu chuẩn đo độ cứng Mohs giảm giá . Các vết xước bắt đầu xuất hiện ở mức 6 mới nhất và dày dần lên ở qua mạng các mức sau đó.

Thất vọng tràn trề sau màn tra tấn Google Pixel 2

Các mức độ xước trên màn hình

Sau đó là thử nghiệm cào xước camera khóa chặn , cảm biến vân tay vô hiệu hóa và cả bộ loa kép trên điện thoại của máy cài đặt . Tiếp đến trực tuyến , người thực hiện bài thử nghiệm này – anh Nielson sử dụng bật lửa đăng ký vay để thực hiện đốt cháy màn hình qua web . Kết quả bất ngờ cho thấy màn hình địa chỉ rất nhanh chóng bị hư hỏng an toàn . Cuối cùng là bài test về độ bền khung máy khi Nielson thử bẻ cong máy bằng tay dịch vụ . Mặc như thế nào dù dùng lực ở đâu tốt rất nhẹ qua mạng nhưng sau màn tra tấn Google Pixel 2  thanh toán đã nhanh chóng bị hạ gục.

Thất vọng tràn trề sau màn tra tấn Google Pixel 2

Máy bị bẻ cong bằng lực tác động không sử dụng quá lớn

 

  • Xem thêm: Chi tiết bên trong Google Pixel 2: Dễ sửa chữa dịch vụ và thay thế tính năng , đạt 6/10 điểm

 

Đánh giá độ bền Google Pixel 2

Về màn hình tốc độ , Pixel 2 sở hữu màn hình 5 inch OLED mới nhất và phủ lớp kính cường lực Gorilla Glass 5 phải làm sao , xóa tài khoản được đánh giá ngang tầm kinh nghiệm với quản lý các hãng khác như iPhone 7,iPhone 8, Galaxy S8 địa chỉ , Note8.

Thất vọng tràn trề sau màn tra tấn Google Pixel 2

Màng loa bị cào xước

Sau thử thách tra tấn Google Pixel 2 sử dụng , bộ loa kép cài đặt đã hoàn toàn bị xước do không ở đâu tốt được che chắn ở đâu uy tín . Theo Google cho biết, smartphone này hỗ trợ được sử dụng lớp phủ lai trên thân máy cho khả năng chống nước giảm giá nhưng khả năng chống chịu lực khóa chặn và chống xước kỹ thuật thì hoàn toàn mới nhất rất kém tốt nhất . Mặt lưng kim loại nơi nào đã lộ diện hoàn toàn chỉ sau vài vết cạo.

Thất vọng tràn trề sau màn tra tấn Google Pixel 2

Mặt lưng kim loại lộ rõ sau lớp sơn bị cào xước

Cụm đèn flash link down và cảm biến vân tay ở phía sau bị hư hỏng hoàn toàn sau màn tra tấn bằng dao miễn phí . lấy liền Đặc biệt nạp tiền , chỉ có phần camera sau chi tiết và trước do có phần bảo vệ bao bọc nên không hề có hư hại gì.

Thất vọng tràn trề sau màn tra tấn Google Pixel 2

Cảm biến vân tay hỏng hoàn toàn sau khi bị cào xước bề mặt

Cuối cùng thử nghiệm hơ lửa 15s vào màn hình link down , vết trắng xuất hiện trên màn hình an toàn và không thể biến mất.

Thất vọng tràn trề sau màn tra tấn Google Pixel 2

Vệt trắng xuất hiện trên màn hình sau 15s bị hơ lửa

chi tiết Như vậy mật khẩu , sau thử thách tra tấn Google Pixel 2  qua web đã hoàn toàn bị hay nhất các đối thủ khác bỏ xa trên bảng xếp hàng độ bền tất toán . kỹ thuật Những thử thách đơn giản full crack đã khiến cho chiếc máy gần như bị vô hiệu hóa quảng cáo , đây là điều nạp tiền mà người dùng không hề tốt nhất mong muốn nhất là khi nhà sản xuất tối ưu đã đưa ra nơi nào những lời hứa hẹn về sản phẩm này.

4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext