4 mẹo tiết kiệm pin trên Windows 10 cực kỳ hữu hiệu

Windows 10 là hệ điều hành khá hoàn hảo của Microsoft bởi những tính năng tối ưu đã được sàng lọc qua nhiều đời windows. Tuy nhiên nếu để mặc định, Windows 10 cũng khá tốn pin. Với 4 mẹo tiết kiệm pin trên Windows 10 dưới đây, người

4 mẹo tiết kiệm pin trên Windows 10 cực kỳ hữu hiệu

1 full crack . Tắt Cortana kích hoạt để tiết kiệm pin trên Windows 10

4 mẹo tiết kiệm pin trên Windows 10 cực kỳ hữu hiệu
Contana là trợ lý ảo miễn phí và chạy ngầm ở đâu nhanh . dịch vụ Nếu bạn không sử dụng hỗ trợ có thể tắt tính năng này đi

“Trợ lý kỹ thuật số” Cortana full crack được bố trí trên thanh Taskbar vô hiệu hóa của Windows 10 phải làm sao quảng cáo có thể giúp ích cho người dùng trong nhiều tác vụ ứng dụng . Tuy nhiên khóa chặn , kể từ khi phiên bản chính thức Windows 10 hỗ trợ được phát hành giá rẻ thì có nhiều câu hỏi liên quan đến thời gian dùng pin khi sử dụng Cortana trên tài khoản các thiết bị di động vì thế để tiết kiệm pin trên Window 10 bạn nên tắt chức năng này mật khẩu nếu không sử dụng đến

2 cập nhật . Tắt Windows Update

4 mẹo tiết kiệm pin trên Windows 10 cực kỳ hữu hiệu
Tắt Windows Update đăng ký vay sẽ tiết kiệm tự động được “kha khá” pin khi bạn sử dụng Windows 10

Trong phiên bản Windows 10 ở đâu uy tín , Microsoft nhanh nhất đã thiết kế download để hệ điều hành chạy nền tính năng cập nhật một cách âm thầm full crack . Cũng chính vì điều đó ở đâu tốt , đôi khi người dùng hướng dẫn có thể nhận thấy pin laptop nguyên nhân của mình bỗng dưng sụt giảm thanh toán rất nhanh nơi nào dù không sử dụng bất kỳ ứng dụng nào tự động . Do đó nơi nào , tốt nhất là bạn nên thiết lập chạy tính năng cập nhật Windows Update chỉ khi gắn nguồn adapter cho laptop kiểm tra , sử dụng đặc biệt là kiểm tra nếu số lượng bản cập nhật cần tải về bản quyền và cài đặt full crack rất nhiều.

3 nơi nào . Power & sleep

4 mẹo tiết kiệm pin trên Windows 10 cực kỳ hữu hiệu

Đây cơ chế tiết kiệm pin trên Windows 10  tăng tốc khá hiệu quả kỹ thuật và đây dường như là cách truyền thống địa chỉ được sử dụng trên qua app các đời windows trước đó như thế nào . Tại đây dữ liệu , bạn công cụ có thể tùy chỉnh độ sáng màn hình mới nhất , thời gian tắt đèn nền màn hình trực tuyến và tắt hẳn màn hình khi sử dụng nguồn điện từ adapter lừa đảo hoặc từ pin công cụ . Bạn đọc hãy theo đường dẫn sau link down để vào tùy chỉnh này: Settings -> System -> Power & sleep.

4 mẹo tiết kiệm pin trên Windows 10 cực kỳ hữu hiệu

Ngoài ra nạp tiền , tại mục Power Options trong Control Panel giả mạo , người dùng download có thể tự chọn phương án tiết kiệm pin sửa lỗi riêng cho thiết bị tất toán của mình dữ liệu . Về cơ bản sửa lỗi , cài đặt sẽ có 2 chế độ chính là: Balanced (cân bằng) ứng dụng và Power Saver (tiết kiệm pin)

4 cập nhật . Battery Saver

4 mẹo tiết kiệm pin trên Windows 10 cực kỳ hữu hiệu
Đây là một tính năng tiết kiệm pin mới trên Windows 10 nằm trong mục Setting download của hệ thống

Battery Saver như thế nào sẽ giúp hạn chế hay nhất các ứng dụng chạy ngầm tổng hợp , chặn vô hiệu hóa các push notification công cụ nhằm tăng thời lượng sử dụng pin cho thiết bị tương tự như như thế nào các HDH di động full crack hiện nay giá rẻ . Bạn dịch vụ có thể thiết lập khi nào tính năng này tự động kích hoạt ở mức % pin tương ứng thanh toán . Đây là một tính năng tiết kiệm pin trên Windows 10 mới nhất

Ngoài ra mẹo vặt , tại đây còn một mục Always allowed giúp bạn liệt ra tổng hợp những ứng dụng không bị chặn dữ liệu bởi Battery Saver.

  • Xem thêm: Muốn quay phim màn hình máy tính hiệu quả nhất hay sử dụng ngay 5 phần mềm dưới đấy

4 mẹo tiết kiệm pin trên Windows 10 cực kỳ hữu hiệu

Cuối cùng trên điện thoại , tại mục Battery Use nằm trong Battery Saver nơi nào , người dùng kinh nghiệm sẽ có lừa đảo được cái nhìn khái quát về tổng hợp những ứng dụng cài đặt , tính năng đang sử dụng bao nhiêu % pin qua mạng của thiết bị từ đó giả mạo có thể đưa ra ở đâu nhanh các phương án sử dụng thích hợp vô hiệu hóa nhằm tối đa hóa thời lượng sử dụng pin.

tải về Trên đây là 4 mẹo tiết kiệm pin trên Windows 10  dịch vụ nhưng kỹ thuật cũng thanh toán khá đầy đủ tối ưu và cần thiết cho người dùng miễn phí . Tuy nhiên xóa tài khoản , hay nhất dù thế nào đi nữa đừng quên mang theo adapter sạc tất toán của máy mỗi khi ra ngoài dữ liệu các bạn qua app nhé.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext