4 tuyệt chiêu khắc phục tình trạng tai nghe AirPods tụt pin nhanh

Tai nghe AirPods tụt pin nhanh là vấn đề mà một số người dùng AirPods hiện nay đang gặp phải. Đây là điều khó tránh khỏi nếu bạn đã sử dụng thiết bị trong một thời gian quá dài. Nhưng trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn

Tai nghe AirPods tụt pin nhanh là vấn đề kinh nghiệm mà một số người dùng AirPods ứng dụng hiện nay đang gặp phải qua web . Đây là điều khó tránh khỏi xóa tài khoản nếu bạn tính năng đã sử dụng thiết bị trong một thời gian đăng ký vay quá dài dữ liệu . Nhưng trong bài viết này bản quyền , chúng tôi nạp tiền sẽ hướng dẫn bạn lấy lại phong độ về pin Airpods một cách nhanh chóng trên điện thoại . Mời bạn đọc tham khảo!

Tai nghe AirPods tụt pin nhanh qua mạng thì hãy xả hết pin rồi sạc lại

4 tuyệt chiêu khắc phục tình trạng tai nghe AirPods tụt pin nhanh
Tai nghe AirPods tụt pin nhanh tổng hợp thì hãy xả hết pin rồi sạc lại lấy liền nhé

Để giải quyết tai nghe AirPods tụt pin nhanh đơn giản nhất là bạn hãy dùng cạn pin AirPods gồm case sạc công cụ và tai AirPod hướng dẫn . Sau đó sạc đầy pin trở lại rồi sử dụng bình thường phải làm sao . khóa chặn Nếu cách này không cải thiện mật khẩu được tình trạng tụt pin nhanh nạp tiền thì có lẽ tai nghe lấy liền của bạn ở đâu tốt đã đến lúc tốt nhất được “nghỉ ngơi” rồi sửa lỗi nhé.

Dùng cách reset lại Airpods

4 tuyệt chiêu khắc phục tình trạng tai nghe AirPods tụt pin nhanh
Khởi động lại Airpods thôi nào

Một cách khác ở đâu nhanh để giải quyết vấn đề tụt pin ở Airpods là bạn reset lại bằng cách mở nắp Airpods ra tất toán và nhấn giữ nút tròn phía sau hộp sạc Airpods tất toán . Chờ đến 10 giây sau đèn case sạc tự động sẽ chuyển sang màu trắng là bạn tài khoản đã reset thành công rồi tất toán . Vậy là bạn tốt nhất đã có một chiếc Airpods sử dụng bình thường.

Forget AirPods đang pair rồi pair lại

4 tuyệt chiêu khắc phục tình trạng tai nghe AirPods tụt pin nhanh
Hãy quên thiết bị này khóa chặn và kết nối lại từ đầu

Giống như cách trên như thế nào , bạn vào Bluetooth tự động của iPhone mới nhất và nhấn quên thiết bị đó bằng cách nhấp vào icon chữ i rồi chọn Forget This Device kinh nghiệm . Và chi tiết sau đó kết nối lại từ đầu xem tình trạng pin có cải thiện không vô hiệu hóa nhé.

Hãy dùng một AirPods tổng hợp để nghe thoại

4 tuyệt chiêu khắc phục tình trạng tai nghe AirPods tụt pin nhanh
Chỉ đeo 1 bên tai nghe hay nhất thì có sao

Với cách giải quyết tạm thời này tải về thì bạn chỉ dùng một bên AirPods nguyên nhân để đàm thoại tài khoản và cắm bên còn lại ở hộp sạc ứng dụng để tiết kiệm pin vì cả hai bên AirPods đều có micro qua web . lấy liền Nếu cái kia hết pin kiểm tra thì kích hoạt vẫn còn một bên dự phòng đúng không nào.

kích hoạt Trên đây là 4 tuyệt chiêu cải thiện tai nghe AirPods tụt pin nhanh mẹo vặt , nhanh nhất nhưng an toàn nếu tình trạng này kéo dài mẹo vặt và làm bạn cảm thấy khó chịu chi tiết thì hãy nghĩ đến việc thay thế một “em” mới cập nhật nhé quảng cáo . Chúc trên điện thoại các bạn sớm tìm ra giải pháp tốt nhất cho chiếc AirPods xóa tài khoản của mình.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext