5 cách cai nghiện facebook hiệu quả nhất, ai cũng khỏi!

Làm thế nào để cai nghiện Facebook, để thoát khỏi sự chi phối của nó hay tận dụng nó một cách hiệu quả hơn. Cùng tìm những 5 cách hiệu quả nhất dưới đây nhé!

5 cách cai nghiện facebook hiệu quả nhất, ai cũng khỏi!

5 cách cai nghiện facebook hiệu quả nhất download , ai danh sách cũng nên thử!

Hạn Chế Thời Gian Sử Dụng – bước đầu tiên trong việc cai nghiện Facebook

Một khi bạn trực tuyến đã đặt ra mục tiêu sử dụng Facebook cho mình mới nhất , hãy xác định chắc chắn tổng thời gian mỗi ngày bạn dành địa chỉ để “online” trên Facebook ở đâu tốt . Nhiều công cụ hữu ích như Stayfocusd chia sẻ có thể giúp bạn việc này danh sách . Đây là một tiện ích (extension) sử dụng của Google Chrome full crack , cho phép người dùng Internet giới hạn thời gian sử dụng dịch vụ của họ mỗi ngày trên một website cụ thể như thế nào . Hãy cài đặt giới hạn này danh sách , công cụ và một khi bạn vượt link down quá con số đó cập nhật , tiện ích ở đâu nhanh sẽ tự động chặn truy cập đăng ký vay của bạn vào trang web cho tới khi thời hạn 24h kinh nghiệm của mỗi ngày trôi qua.

5 cách cai nghiện facebook hiệu quả nhất, ai cũng khỏi!

Đây là cách cai “từ từ” xóa tài khoản . Giảm dần giới hạn thời gian cài đặt đã nói ở trên như thế nào sẽ giúp bạn chuyển từ nghiện nặng hỗ trợ , nghiện nhẹ sang dần dần… dứt bỏ hẳn Facebook 

  • Xem thêm: Facebook sắp thêm tính năng Snooze giúp người dùng “cạch mặt” bạn bè

Tắt dịch vụ các thông báo từ Facebook tài khoản để cai nghiện Facebook 

qua mạng Khi bạn download công cụ vào Facebook qua web riêng link down , Facebook mật khẩu sẽ luôn thông báo mỗi khi có một bình luận (comment) giảm giá được đưa lên tường chi tiết của bạn full crack . Việc tắt thanh toán những thông báo này giúp bạn tránh bị thu hút tất toán và “cám dỗ” xem liệu qua web mọi người đang nói cái gì dịch vụ . Một cách hay tất toán có thể giúp bạn đó là chọn ứng dụng để Facebook gửi nạp tiền các thông báo này tới email miễn phí và kiểm tra vào an toàn những thời gian phù hợp tính năng mà không cần phải đăng nhập vào Facebook.

5 cách cai nghiện facebook hiệu quả nhất, ai cũng khỏi!

Hãy cố gắng tắt thanh toán những thông báo facebook khi chúng đang kích thích việc bạn full crack sẽ dán mắt vào chiếc điện thoại 

Không cài đặt ứng dụng Facebook trên điện thoại di động 

Với sự hỗ trợ bản quyền của công nghệ tiên tiến tối ưu , “cơn nghiện” Facebook càng có nguy cơ trở nên mạnh hơn khi qua app mà chúng ta link down có thể truy cập ngay cả khi đang trên đường đi du lịch phải làm sao hoặc đi làm ứng dụng . Vì thế nhanh nhất , không nên tải ứng dụng này về điện thoại di động vô hiệu hóa . Chỉ sử dụng hạn chế ở máy tính full crack hoặc trình duyệt mặc định download của điện thoại hỗ trợ , điều này giảm giá sẽ giúp bạn dễ “cắt cơn” cai nghiện Facebookhơn đó.

5 cách cai nghiện facebook hiệu quả nhất, ai cũng khỏi!

Dùng trình duyệt điện thoại ở đâu tốt để vào facebook tổng hợp với tốc độ “rùa bò” hướng dẫn cũng là cách mật khẩu để bạn cai nghiện facebook đó! 

Nghĩ đến tất toán những thứ khác khi muốn dùng Facebook 

Bất kỳ khi nào bạn cảm thấy muốn “click” vào biểu tượng Facebook giả mạo , hãy đứng dậy sử dụng , đi ra ngoài làm một cốc cà phê hướng dẫn hoặc đi dạo một vòng quanh cơ quan giá rẻ nhé! Ngoài ra tốc độ , bạn bản quyền cũng nguyên nhân có thể tham gia một số hoạt động thể dục thể thao lừa đảo và chuyển hướng sự quan tâm công cụ của mình ra ngoài Facebook link down . Đây là cách thức tương tự như dành cho một con nghiện thuốc lá: họ giảm độ nghiện bằng cách nhai kẹo cao su mỗi khi tới “cơn”.

5 cách cai nghiện facebook hiệu quả nhất, ai cũng khỏi!

tổng hợp Trên thực tế bản quyền , Facebook tối ưu đã như thế nào được chứng minh là gây nghiện mạnh hơn cả thuốc lá hay đồ uống có cồn 

Chuyển sang dùng sửa lỗi những mạng xã hội ít gây nghiện hơn Facebook 

tự động Nếu giảm giá quá nghiện Facebook nơi nào , bạn trên điện thoại có thể sử dụng chi tiết những trang mạng xã hội khác bản quyền để duy trì liên lạc khóa chặn . Có xóa tài khoản rất nhiều mạng xã hội giúp bạn buôn chuyện nhanh kỹ thuật và thư giãn đầu óc kỹ thuật mà không tiêu tốn nhiều thời gian như Facebook ứng dụng , chẳng hạn Instagram hay LinkedIn kỹ thuật . ở đâu nhanh Những trang mạng này kiểm tra vẫn gây nghiện ứng dụng , dịch vụ nhưng ở mức độ nhẹ hơn quản lý . Tuy nhiên địa chỉ , bạn bản quyền cũng không nên tối ưu để xảy ra tình trạng “tránh vỏ dưa kinh nghiệm , gặp vỏ dừa” khi né Facebook sửa lỗi mà lại chuyển sang nghiện nạp tiền những mạng xã hội này công cụ . Chú ý tài khoản nhé!

5 cách cai nghiện facebook hiệu quả nhất, ai cũng khỏi!

Hãy dùng mạng xã hội khác ít “gây nghiện hơn”

Facebook mới nhất được thiết kế nơi nào để giúp bạn duy trì kết nối mới nhất với danh sách mọi người trên mạng kỹ thuật , tăng tốc nhưng gần như lấy liền đã khiến bạn “ngắt kết nối” kinh nghiệm với đời thực tính năng . Vì vậy hay nhất , hãy cố gắng áp dụng an toàn những cách cai nghiện Facebook nêu trên kiểm tra nhé! Rồi bạn tối ưu sẽ thấy điều kì diệu xảy ra! Chúc bạn thành công!

 

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext