5 lý do bạn nên sở hữu ngay smartphone giá rẻ Galaxy J2 Prime

Nếu bạn đang phân vân không biết mua smartphone giá rẻ dưới 3 triệu đồng trong tết này, hãy chọn Galaxy J2 Prime.

5 lý do bạn nên sở hữu ngay smartphone giá rẻ Galaxy J2 Prime

Galaxy J2 Prime là smartphone giá rẻ mới nhất hướng dẫn của Samsung

Không như thế nào những ở hữu thiết kế tối giản,đi kèm đó là một cấu hình vừa ổn trong tầm giá ở đâu nhanh , mẫu smartphone giá rẻ  miễn phí của Samsung này còn gây ấn tượng khả năng chụp ảnh chân thực tự động . Đi kèm đó link down , khách hàng khi mua Galaxy J2 Prime tại Viettel Store còn nhận full crack được hàng loạt nhiều khuyến mãi hấp dẫn trong dịp ra mắt cuối năm.

Phong cách thiết kế tối giản tính năng của Galaxy J2 Prime

Galaxy J2 Prime lừa đảo vẫn giữ nguyên dáng vẻ nhận dạng thương hiệu tải về của Samsung phải làm sao vẫn thường thấy trên thanh toán các thiết bị smartphone giá rẻ tăng tốc của mình dữ liệu . Tuy nhiên link down , thiết bị còn tải về được gia cố thêm phân khung viền bằng kim loại cứng giúp người dùng có cảm giác cầm nắm chắc chắn hơn.

5 lý do bạn nên sở hữu ngay smartphone giá rẻ Galaxy J2 Prime

Máy sở hữu bộ khung viền kim loại chắc chắn

Phần nắp lưng tài khoản của Galaxy J2 Prime tuy chỉ qua app được làm từ nhựa kỹ thuật nhưng Samsung chi tiết đã đổi mới công nghệ giúp máy có khả năng giữ bền màu ở đâu uy tín với thời gian trực tuyến . ứng dụng Bên cạnh đó an toàn , nắp lưng download cũng có khả năng chống xước ở đâu tốt và chống bám vân tay cực tốt.

Ấn tượng như thế nào với khả năng chụp hình

Samsung luôn định vị Galaxy J-Series là dòng camera phong ở đâu nhanh . Do đó bản quyền , không hề ngạc nhiên khi Galaxy J2 Prime tốt nhất cũng có khả năng chụp ảnh ấn tượng so vô hiệu hóa với tầm giá đến kinh nghiệm như vậy.

5 lý do bạn nên sở hữu ngay smartphone giá rẻ Galaxy J2 Prime

Galaxy J2 Prime kiểm tra cũng nổi bật ở đâu uy tín với cụm camera có khả năng chụp ảnh chân thực

Camera trước  5MP ở đâu tốt và camera sau cho độ phân giải 8MP mẹo vặt . Đi kèm download với đó là khẩu độ f/2.2 full crack được hỗ trợ chụp thiếu sáng miễn phí bởi cụm đèn Flash LED khóa chặn . Nhờ đó công cụ , chất lượng ảnh tất toán được chụp từ Galaxy J2 Prime giả mạo cũng hoàn toàn khác biệt so tốt nhất với hàng loạt đối thủ cùng phân khúc.

Cấu hình ổn trong tầm giá

Galaxy J2 Prime sử dụng bộ vi xử lý 4 nhân MediaTek MT6737T hay nhất , xung nhịp 1.4 GHz thanh toán . Dung lượng RAM 1.5 GB phải làm sao và 8GB dung lượng bộ nhớ trong sử dụng . Máy hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài cho phép mở rộng dung lượng tốt nhất lên đến 256GB tải về . Với mức giá rẻ kích hoạt như vậy nhanh nhất , cấu hình ở đâu tốt của Galaxy J2 Prime kinh nghiệm cũng không đến nỗi tồi bản quyền . Máy download vẫn đảm bảo hoạt động mượt mà kinh nghiệm , đáp ứng đầy đủ nhu cầu đọc báo ở đâu tốt , nghe nhạc miễn phí , hay giải trí nhẹ nhàng.

5 lý do bạn nên sở hữu ngay smartphone giá rẻ Galaxy J2 Prime

Cấu hình kiểm tra của máy đáp ứng tốt nhất được đa số nạp tiền các tác vụ cơ bản

Màn hình Galaxy J2 Prime có kích thước 5 inch cho màu sắc đồng đều tài khoản và độ tương phản cao qua web . Qua thử nghiệm thực tế miễn phí , máy tài khoản vẫn hiển thị tốt dưới ánh sáng mặt trời nắng gắt.

Smartphone giá rẻ có khả năng lướt mạng 4G

Galaxy J2 Prime chạy Android 6.0 ngay từ khi mới xuất xưởng địa chỉ . Đáng chú ý hơn kích hoạt , đó là khả năng kết nối mạng 4G (LTE) giảm giá mà Samsung tăng tốc đã ưu ái trang bị trên chiếc smartphone giá rẻ này tài khoản . Đây qua mạng cũng là xu thế công nghệ khóa chặn của Việt Nam trong năm 2017 này.

5 lý do bạn nên sở hữu ngay smartphone giá rẻ Galaxy J2 Prime

Khả năng lướt mạng qua web với tốc độ 4G là điểm mạnh trên Galaxy J2 Prime

Người dùng khi mua sản phẩm kích hoạt sẽ nhận tối ưu được gói quà tặng Galaxy nhanh nhất , ứng dụng Smart Switch giúp chuyển đổi dữ liệu thông minh chi tiết và nhanh chóng mới nhất . Đây là chi tiết những nguyên nhân ưu đãi quản lý đặc biệt cập nhật của Samsung dành tặng cho khách hàng sở hữu Galaxy J2 Prime trong dịp cuối năm này.

Mua Galaxy J2 Prime tại Viettel Store nguyên nhân , nhận ngay hướng dẫn ưu đãi khủng

dịch vụ Khi mua smartphone giá rẻ Galaxy J2 Prime tại Viettel Store sử dụng , bạn còn nhận dữ liệu được hàng loạt dịch vụ những công cụ ưu đãi khủng từ chương trình.

        Miễn phí đổi sim 4G

        Giảm ngay 500.000đ (*)

         như thế nào Đặc biệt quý khách hàng còn có cơ hội trúng 5 chỉ vàng mỗi ngày

5 lý do bạn nên sở hữu ngay smartphone giá rẻ Galaxy J2 Prime
(*)Chương trình áp dụng tải về với đăng ký vay những Thuê bao trả trước chưa sử dụng 3G hỗ trợ của Viettel trực tuyến hoặc thuê bao mới

Điều kiện áp dụng chương trình

        Khách hàng nhận quản lý được mã code chương trình qua tin nhắn trực tuyến hoặc khách hàng hòa mạng  mới thuê bao trả trước.

–        Để trên điện thoại được hưởng khuyến mại tăng tốc , khách hàng cần tham gia gói data 3G Mimax 1.5

Để nhận tải về được sự trợ giúp về chương trình tất toán ưu đãi smartphone giá rẻ Galaxy J2 Prime nguyên nhân , quý khách hàng ở đâu tốt vui lòng liên hệ đường dây nóng: 18008123  giả mạo hoặc trực tiếp đến hỗ trợ các siêu thị Viettel Store nơi gần nhất.

 

 

 

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext