Một vài mẹo giúp sửa lỗi Google Drive không đồng bộ trên iPhone

Hiện nay, Google Drive vẫn là một trong những kho lưu trữ đám mây được người dùng yêu thích nhất. Khi được cài đặt trên iPhone, bất cứ thay đổi nào trên tệp lẫn thư mục sẽ tự động lưu lại và đồng bộ đến toàn bộ thiết bị kh

trên điện thoại Hiện nay tăng tốc , Google Drive đăng ký vay vẫn là một trong qua app những kho lưu trữ đám mây thanh toán được người dùng yêu thích nhất nạp tiền . giá rẻ Khi tự động được cài đặt trên iPhone tự động , ứng dụng bất cứ thay đổi nào trên tệp lẫn thư mục cài đặt sẽ tự động lưu lại nguyên nhân và đồng bộ đến toàn bộ thiết bị khác đang dùng tài khoản Google trên iPhone qua mạng . Tuy nhiên quản lý , tăng tốc nếu trên điện thoại những thay đổi không tính năng được đồng bộ tất toán , hãy xem ngay một vài mẹo ở đâu tốt dưới đây mẹo vặt để sửa lỗi Google Drive không đồng bộ trên iPhone.

1 tính năng . Kiểm tra kết nối Internet kỹ thuật để sửa lỗi Google Drive không đồng bộ trên iPhone

Một vài mẹo giúp sửa lỗi Google Drive không đồng bộ trên iPhone
Kiểm tra kết nối Internet giảm giá để sửa lỗi Google Drive không đồng bộ trên iPhone

Mẹo đầu tiên giúp sửa lỗi Google Drive không đồng bộ trên iPhone là bạn phải đảm bảo rằng iPhone đang có kết nối mạng Internet ổn định xóa tài khoản . Bạn nên kiểm tra xem Wi-Fi có đang hoạt động ổn định không sử dụng , vì nhiều khi cột sóng Wi-Fi hiện đủ năm vạch qua app nhưng không có nghĩa là đường truyền đang mạnh tải về . nơi nào Nếu cần thiết nơi nào , bạn qua app có thể khởi động lại đầu phát Wi-Fi hay chuyển đổi sang mạng di động.

2 giả mạo . Cập nhật Google Drive

Lỗi Google Drive không đồng bộ trên iPhone sửa lỗi có thể là một bug quản lý của nó kiểm tra , tuy nhiên Google kích hoạt cũng cập nhật thường xuyên ứng dụng kỹ thuật để sửa bug sử dụng . Vì vậy phải làm sao , bạn ứng dụng có thể thử cập nhật Google Drive trên iPhone lên phiên bản mới nhất.

3 danh sách . Gỡ bỏ tài khoản bị ảnh hưởng

Bạn link down có thể đăng xuất khỏi tài khoản Google đang sử dụng cho Google Drive trên iPhone ở đâu uy tín , lừa đảo sau đó đăng nhập lại mật khẩu , cách này như thế nào có thể giúp ứng dụng hoạt động bình thường trở lại.

Đầu tiên giả mạo , bạn mở ứng dụng Google Drive trên iPhone qua mạng , lấy liền sau đó nhấn vào ảnh hồ sơ tài khoản ở góc trên bên phải màn hình.

Một vài mẹo giúp sửa lỗi Google Drive không đồng bộ trên iPhone
Nhấn vào ảnh hồ sơ tài khoản ở góc trên bên phải màn hình

Nhấn chọn mục Quản lí giá rẻ các tài khoản trên thiết bị này > Nhấn chọn nút Xóa khỏi thiết bị này  qua mạng để tất toán có thể xóa download những tài khoản có tệp đang bị kẹt lỗi đồng bộ.

sử dụng Nếu dùng nhiều tài khoản Google trên Google Drive nguyên nhân , đồng thời tổng hợp tất cả phải làm sao các tài khoản này đều không đồng bộ dữ liệu thanh toán , bạn hãy lần lượt xóa từng tài khoản rồi thêm chúng lại sau.

Tuy nhiên ứng dụng , bạn cần lưu ý rằng việc xóa tài khoản kỹ thuật sẽ xóa toàn bộ dữ liệu chưa qua app được lưu hay nhất và chưa tối ưu được đồng bộ hiện đang có trên điện thoại iPhone.

Bạn tiếp tục nhấn vào nút Xóa kích hoạt . Lúc này chi tiết , màn hình link down sẽ hiện lên một thông báo ở cạnh dưới ứng dụng , cho chúng ta biết tài khoản vừa bị xóa khỏi ứng dụng.

Một vài mẹo giúp sửa lỗi Google Drive không đồng bộ trên iPhone
Xóa tài khoản tốt nhất sẽ xóa toàn bộ dữ liệu chưa giả mạo được lưu link down và đồng bộ hiện đang có trên iPhone

Để tự động có thể thêm lại tài khoản ở đâu tốt , bạn chỉ cần mở Google Drive công cụ và nhấn chọn nút Đăng nhập trên màn hình > Nhấn chọn vô hiệu hóa Thêm tài khoản khác > Nhấn Tiếp tục.

Một vài mẹo giúp sửa lỗi Google Drive không đồng bộ trên iPhone
Bạn lấy liền cũng kỹ thuật có thể thêm lại tài khoản

Lúc này quản lý , cửa sổ trình duyệt web tự động sẽ xuất hiện bản quyền và yêu cầu bạn xác thực tài khoản đang muốn thêm vào Google Drive mẹo vặt . Cuối cùng cập nhật , sau khi xác thực hoàn tất nguyên nhân , bạn hãy kiểm tra lại xem đồng bộ hóa ở đâu tốt đã bình thường chưa qua web , danh sách nếu chưa nguyên nhân thì tối ưu có thể tiếp tục thực hiện tự động các cách bên dưới.

4 ở đâu nhanh . Xóa ứng dụng Google Drive

qua web Nếu lỗi Google Drive không đồng bộ trên iPhone là do dữ liệu ứng dụng (cache) gây ra sửa lỗi , đăng ký vay thì bạn nên xóa hẳn Drive khỏi điện thoại địa chỉ , qua app sau đó cài lại ở đâu nhanh , tính năng có thể vấn đề kinh nghiệm sẽ kỹ thuật được giải quyết.

Để xóa Google Drive giảm giá , đầu tiên bạn truy cập vào mục Cài đặt > Nhấn chọn Cài đặt chung > Nhấn chọn Dung lượng iPhone > Chọn Drive > Cuối cùng chọn Xóa ứng dụng nhanh nhất . Lúc này hỗ trợ , màn hình cập nhật sẽ xuất hiện một thông báo nhanh nhất , bạn nhấn chọn Xóa ứng dụng một lần nữa xóa tài khoản để xóa Google Drive cùng toàn bộ công cụ các dữ liệu tốc độ của nó khỏi iPhone trên điện thoại . Sau đó tải về , bạn tài khoản có thể tải mật khẩu và cài đặt lại Google Drive như bình thường.

5 tổng hợp . Gỡ bỏ ứng dụng

Việc gỡ bỏ ứng dụng lấy liền sẽ chỉ xóa quảng cáo các ứng dụng trên iPhone tổng hợp , nạp tiền ngoài ra không ảnh hưởng đến hướng dẫn các tài liệu có trong tài khoản lấy liền của bạn xóa tài khoản . qua app Bên cạnh đó nhanh nhất , việc gỡ bỏ ứng dụng an toàn cũng tốt hơn so kích hoạt với việc xóa hẳn ứng dụng khỏi điện thoại.

Một vài mẹo giúp sửa lỗi Google Drive không đồng bộ trên iPhone
Gỡ bỏ ứng dụng không làm ảnh hưởng đến tài khoản các tài liệu có trong tài khoản

Đầu tiên hỗ trợ , bạn truy cập vào mục Cài đặt trên iPhone > Nhấn chọn mục Cài đặt chung > Chọn Dung lượng iPhone > Vuốt trong danh sách ở đâu uy tín để tìm tăng tốc và nhấn chọn Drive > Chọn Gỡ bỏ ứng dụng > Chọn Gỡ bỏ ứng dụng một lần nữa khi bảng hỏi xác nhận xuất hiện.

Một vài mẹo giúp sửa lỗi Google Drive không đồng bộ trên iPhone
Dữ liệu sửa lỗi vẫn tính năng được giữ lại sau khi Google Drive lấy liền được gỡ khỏi iPhone

Lúc này tốc độ , Google Drive giá rẻ sẽ full crack được gỡ khỏi điện thoại iPhone danh sách của bạn thanh toán , tuy nhiên dữ liệu tốt nhất vẫn còn địa chỉ được giữ lại khóa chặn . Bạn chỉ cần nhấn chọn Cài đặt lại ứng dụng  mẹo vặt để cài lại Drive tối ưu . Ngoài ra nơi nào , bạn hay nhất cũng công cụ có thể nhấn vào biểu tượng Drive ở ngoài màn hình nền cài đặt để cài đặt lại Drive.

Một vài mẹo giúp sửa lỗi Google Drive không đồng bộ trên iPhone
Bạn cập nhật cũng nơi nào có thể nhấn vào biểu tượng Drive ở ngoài màn hình nền kỹ thuật để cài đặt lại Drive

vô hiệu hóa Trên đây là một số mẹo giúp sửa lỗi Google Drive không đồng bộ trên iPhone, hi vọng bài viết hữu ích tổng hợp với bạn trên điện thoại , dịch vụ và nhớ đừng quên chia sẻ tính năng với bạn bè ứng dụng , người thân vô hiệu hóa được biết cùng ở đâu uy tín nhé.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext