Cách xóa bản cập nhật iOS khi đã tải về vô cùng đơn giản

Cập nhật iOS ít nhiều cũng là nguyên nhân khiến chiếc smartphone của bạn chậm đi. Trên đây là cách xóa bản cập nhật iOS khi đã tải về vô cùng đơn giản.

Quả là phiền toái khi bạn không muốn cập nhật iOS download nhưng Apple lại tự động tải chúng về tự động và làm dung lượng bộ nhớ trống vốn giả mạo đã ít ỏi lại càng trở nên chật chội hơn ứng dụng . Đây ít nhiều thanh toán cũng là nguyên nhân khiến chiếc smartphone tất toán của bạn chậm đi lấy liền . kiểm tra Trên đây là cách xóa bản cập nhật iOS khi dữ liệu đã tải về vô cùng đơn giản.

  • Tại sao iPhone khi càng cập nhật lại càng chậm

Cách xóa bản cập nhật iOS khi đã tải về vô cùng đơn giản

Cách xóa bản cập nhật iOS khi quảng cáo đã tải về vô cùng đơn giản

ứng dụng Nếu chúng ta sẵn sàng nâng cấp iOS lừa đảo thì không sao trực tuyến , tuy nhiên địa chỉ cũng có trường hợp chúng ta chưa muốn nâng cấp nên kỹ thuật sẽ cảm thấy nơi nào khá khó chịu sử dụng với bản cập nhật link down được tải về sẵn trong iPhone lừa đảo . Để giải quyết vấn đề khó chịu này nhanh nhất , bạn đơn giản chỉ cần biết cách xóa bản cập nhật iOS khi qua mạng đã tải về nguyên nhân . Nhưng ở đâu nhanh nếu bạn không biết làm điều đó ra sao download thì ở đâu tốt có thể thực hiện theo sửa lỗi những bước mật khẩu sau đây…

Tất nhiên nạp tiền dù bạn có cuồng táo đến đâu sử dụng thì chưa chắc bạn địa chỉ đã thích quản lý các bản cập nhật giả mạo của Apple ở đâu tốt , link down các bản cập nhật iOS mới nạp tiền sẽ tích hợp nhiều tính năng thanh toán và khắc phục tăng tốc các lỗi thường gặp ở bản cũ phải làm sao nhưng lại ngốn ở đâu tốt khá nhiều pin tốt nhất của người dùng hơn qua mạng cũng là điểm yếu giả mạo của nền tảng này.

Hoặc đơn giản tối ưu , bạn qua web đã công cụ quá hài lòng hướng dẫn với phiên bản iOS lấy liền hiện tại thanh toán và không muốn cập nhật lên phiên bản mới nữa trực tuyến nhưng tối ưu vẫn phải nhận thông báo cập nhật iOS thường xuyên link down thì hãy làm theo hướng dẫn qua web dưới đây:

Cách xóa bản cập nhật iOS khi đã tải về vô cùng đơn giản

Bạn vào phần Settings (Cài đặt) -> General (Cài đặt chung) -> Storage & iCloud Usage (Dung lượng & Sử dụng iCloud) tải về . Tiếp theo chọn Manage Storage (Quản lý bộ nhớ)

Cách xóa bản cập nhật iOS khi đã tải về vô cùng đơn giản

Sau đó bạn tải về có thể xóa bạn cập nhật trực tuyến đã tải về ở ngay phía dưới một cách đơn giản

Cách xóa bản cập nhật iOS khi đã tải về vô cùng đơn giản

Sau này tải về , khi muốn cập nhật phần mềm thanh toán , bạn truy cập vào Settings (Cài đặt) > General (Cài đặt chung) > Software Update (Cập nhật phần mềm) kinh nghiệm . Sau đó giá rẻ , tải nó về miễn phí và cài đặt như thông thường.

Lưu ý: Mỗi khi có bản cập nhật iOS mới qua mạng , iPhone hay iPad tăng tốc của bạn qua app sẽ tự động cập nhật khóa chặn và tải xuống (điều kiện máy hay nhất đã kết nối mạng) qua mạng . Và bản cập nhật ứng dụng đã có trong máy bản quyền , bạn nhanh nhất sẽ nhận giả mạo được thông báo nhắc nhở qua mạng với hay nhất các cửa sổ bật lên liên tục mời cập nhật phiên bản iOS mới nhất miễn phí . Đây rõ ràng là một điều phiền toái an toàn ở đâu nhanh để ngăn chặn điều này hướng dẫn , bạn phải xóa bản cập nhật đó đi.

Mong rằng cách xóa bản cập nhật iOS khi danh sách đã tải về này danh sách sẽ giúp bạn tối ưu tổng hợp được dung lượng bộ nhớ mẹo vặt và giúp máy chạy mượt dữ liệu mà hơn phải làm sao . Chúc bạn thực hiện thành công!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • MẸO xóa thông báo cập nhật iOS mới vĩnh viễn địa chỉ chỉ trong 3 nốt nhạc
  • Phải làm gì khi không muốn cập nhật iOS mới nhất?

4.8/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext