Mẹo nhỏ giúp bạn đổi tên thiết bị Android “nhanh như 1 cơn gió”

Mặc định trên điện thoại hay máy tính bảng Android đều được nhà sản xuất ghi tên thiết bị. Tuy nhiên, nếu bạn không thích hoàn toàn có thể đổi tên thiết bị Android sang một cái tên khác.

Mặc định trên điện thoại hay máy tính bảng Android đều dữ liệu được nhà sản xuất ghi tên thiết bị đăng ký vay . Tuy nhiên nguyên nhân , hỗ trợ nếu bạn không thích hoàn toàn tối ưu có thể đổi tên thiết bị Android sang một cái tên khác.

Mẹo nhỏ giúp bạn đổi tên thiết bị Android “nhanh như 1 cơn gió”
Đổi tên mặc định trên điện thoại tất toán , máy tính bảng Android cực dễ

Hướng dẫn cách đổi tên thiết bị Android đơn giản nguyên nhân , dễ thực hiện

Trong hàng ngàn chiếc điện thoại Android chi tiết và máy tính bảng Android có nạp tiền rất nhiều thiết bị link down với ngoại hình tương tự nhau khiến nhiều người khó phải làm sao có thể nhận diện thanh toán được thiết bị xóa tài khoản của giá rẻ riêng mình.

Tuy nhiên trực tuyến , Android tài khoản đã cho phép người dùng làm một điều tăng tốc mà ít ai biết đến chia sẻ . Đó là đổi tên thiết bị Android theo ý hướng dẫn của mình như thế nào với khóa chặn những thao tác vô cùng đơn giản ở đâu uy tín và dễ thực hiện kích hoạt . Bạn không phải cài đặt hệ thống hay cài ROM mới.

Trong bài viết này chúng tôi tốt nhất sẽ hướng dẫn bạn cách đổi tên điện thoại/máy tính bảng giảm giá , tên Bluetooth dữ liệu và tên thiết bị trên kho ứng dụng Play Store.

1 an toàn . Đổi tên thiết bị Android

tăng tốc Trên mỗi thiết bị như thế nào được nhà sản xuất gắn một cái tên mặc định qua mạng . Nhưng chúng hoàn toàn thay đổi nguyên nhân được tải về . Vì mỗi giao diện trên mỗi điện thoại mới nhất sẽ khác nhau nên cách bố trí mẹo vặt sẽ có phần khác nhau đôi chút chia sẻ . Tuy nhiên nhanh nhất , cách thực hiện là tương tự nhau.

Mẹo nhỏ giúp bạn đổi tên thiết bị Android “nhanh như 1 cơn gió”
Đổi tên thiết bị Android

Để đổi tên vô hiệu hóa , đầu tiên bạn cần vào “Setting” -> chọn “About phone” -> chọn “Device name” tối ưu và đặt một cái tên bất kỳ cập nhật mà mình muốn.

2 tải về . Đổi tên Bluetooth trên thiết bị Android

Tương tự đổi tên thiết bị Android hay nhất , đổi tên Bluetooth trên thiết bị Android tài khoản cũng không khó.

Mẹo nhỏ giúp bạn đổi tên thiết bị Android “nhanh như 1 cơn gió”

Một số thiết bị tốc độ được cài đặt sẵn sử dụng tên thiết bị làm tên Bluetooth dữ liệu . Tuy nhiên danh sách , có một số trường hợp lại không trùng khớp an toàn . lừa đảo Khi đó bạn công cụ có thể đổi lại bằng cách vào “Settings” -> chọn “Bluetooth & device connection” -> bật “Bluetooth” lên rồi chọn tiếp vào “Bluetooth” -> chọn “Device name” khóa chặn và đổi tên.

3 nạp tiền . Thay đổi tên trên Google Play

Kho ứng dụng Google Play dùng tên nạp tiền riêng lừa đảo đã nhận miễn phí được từ chính điện thoại danh sách . Tuy nhiên tối ưu , bạn hoàn toàn nhanh nhất có thể thay đổi ở đâu nhanh được cái tên này.

Mẹo nhỏ giúp bạn đổi tên thiết bị Android “nhanh như 1 cơn gió”
Thay đổi tên thiết bị Android trên Google Play

Để thay đổi tên bạn cần truy cập vào đường link: https://play.google.com/store  bằng trình duyệt web máy tính tính năng . Sau đó chọn biểu tượng góc trên cùng bên phải -> vào mục My devices dữ liệu và tìm tên thiết bị sửa lỗi của mình -> nhấn vào Edit qua app để thay đổi tên sửa lỗi . thanh toán Nếu trong dữ liệu là Nickname tự động , bạn cần nhấn vào Update tính năng để hoàn tất quản lý quá trình thay đổi này.

Thay đổi tên thiết bị Android lừa đảo quá dễ phải không nào kinh nghiệm . Chúc bạn thực hiện thành công!

BÀI VIẾT LIẾN QUAN

4.9/5 (73 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext