Cách kiểm tra màn hình bị lưu ảnh và “tuyệt chiêu” xử lý

Bạn nghi ngờ màn hình mắc lỗi lưu ảnh (burn-in) và muốn tìm hiểu. Dưới đây là cách kiểm tra màn hình bị lưu ảnh và cách khắc phục nếu gặp phải tình trạng này.

Cách kiểm tra màn hình bị lưu ảnh

Màn hình bị lưu ảnh chi tiết , còn gọi là lỗi burn-in là một khuyết điểm an toàn của công nghệ màn hình AMOLED ứng dụng . lừa đảo Hiện tượng lưu ảnh xảy ra xóa tài khoản với danh sách những thiết bị hoạt động thường xuyên ở đâu tốt , khi xuất hiện ở đâu uy tín những hình ảnh mờ ảo (bóng mờ) như đang “dính” vào màn hình ứng dụng , làm nguyên nhân các điểm ảnh mất màu hướng dẫn , quản lý hoặc logo link down , khung hình không biến mất hoàn toàn khi chuyển kênh xóa tài khoản , dẫn đến trường hợp hình chồng lên hình danh sách . Lỗi này không ảnh hưởng gì đến thiết bị giá rẻ nhưng lại gây khó chịu cho người dùng.

Cách kiểm tra màn hình bị lưu ảnh và “tuyệt chiêu” xử lý
Cách kiểm tra màn hình bị lưu ảnh

Bạn ở đâu nhanh có thể tìm hiểu cách kiểm tra màn hình bị lưu ảnh dựa vào khái niệm ở trên nạp tiền . tất toán Nếu máy có hiện tượng mờ ảo tối ưu , mất 1 số màu hay chồng hình,… giá rẻ mà cảm ứng an toàn vẫn mượt full crack mà bình thường tải về thì nghĩa là nó mắc hiện tượng burn-in.

  • Xem thêm[Android] Tắt hình đại diện trò chuyện Messenger nhanh nhất để máy hoạt động ổn định hơn

Cách khắc phục hiện tượng burn-in

Màn hình mắc lỗi lưu ảnh thường là vấn đề về phần cứng ở đâu uy tín , qua web khá khó trực tuyến để giải quyết triệt để nhanh nhất . Tuy nhiên hỗ trợ , qua web vẫn có một số cách cập nhật để bạn hạn chế nó như giữ độ sáng màn hình thấp lừa đảo , hẹn giờ tắt màn hình khi không dùng ở mức tối thiểu mẹo vặt , sử dụng chế độ Immersive (loại bỏ ở đâu tốt các thanh trên cùng tất toán và dưới cùng qua app của giao diện người dùng Android) ở đâu tốt . Cuối cùng hỗ trợ , hãy chọn một hình nền tối màu mẹo vặt , nguyên nhân nếu là đen bản quyền thì càng tốt chi tiết , vừa tiết kiệm pin sử dụng , vừa tránh burn-in.

Cách kiểm tra màn hình bị lưu ảnh và “tuyệt chiêu” xử lý
lấy liền Hiện tượng burn-in mới nhất có thể “tránh” qua app được một phần

danh sách Trên đây là cách kiểm tra màn hình bị lưu ảnh cho lấy liền những bạn đang nghi ngờ chiếc smartphone nhanh nhất của mình dữ liệu . nơi nào Nếu còn thắc mắc về hiện tượng này bản quyền , bạn hỗ trợ cũng tối ưu có thể tham khảo thêm khóa chặn các bài viết khác trên trang tin dịch vụ của Viettel Store.

  • Xem thêm: 3 cách phòng chống điện thoại bị lưu ảnh cực kỳ hữu hiệu

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext