Hướng dẫn cách cắt file PDF, tách file PDF lấy trang tùy ý

Để thực hiện việc cách cắt file PDF, bạn cần đến sự hỗ trợ của những phần mềm cắt ghép file PDF. Dưới đây sẽ là danh sách những phần mềm cắt file PDF nhanh chóng và đơn giản.

Bạn đang có 1 file PDF dung lượng lớn miễn phí và đang cần tách file PDF thành cập nhật những file nhỏ hơn dịch vụ . Tuy nhiên lừa đảo để thực hiện điều này giảm giá thì bạn cần đến sự hỗ trợ quảng cáo của lừa đảo những phần mềm cắt ghép file PDF quảng cáo . Dưới đây tốt nhất sẽ là danh sách hay nhất những phần mềm cắt file PDF nhanh chóng ở đâu nhanh và đơn giản. 

Cắt file PDF bằng Foxit Reader

Phần mềm Foxit Reader không đơn thuần chỉ là một công cụ hỗ trợ đọc file PDF ở đâu uy tín mà nó còn cho phép cắt file PDF thành nhiều trang đơn lẻ vô hiệu hóa . Để thực hiện cách tách file PDF bằng phần mềm Foxit Reader bạn thực hiện lần lượt link down các lừa đảo bước sau: 

Bước 1:Trước tiên người dùng cần mở file PDF muốn cắt bằng phần mềm Foxit Reader tăng tốc , bạn nhấn tổ hợp phím tắt Ctrl+P link down để mở chế độ in file PDF.

Hướng dẫn cách cắt file PDF, tách file PDF lấy trang tùy ý

Bước 2: Tại cửa sổ lệnh in thanh toán , bạn chọn mục tên máy in là Foxit Reader PDF Printer khóa chặn . Trong mục Print Range ứng dụng , bạn nhấn chọn Page rồi nhập số trang cần cắt bằng 1 trong 2 cách nhập số như hỗ trợ dưới đây rồi nhấn OK tốc độ để xác nhận:

Hướng dẫn cách cắt file PDF, tách file PDF lấy trang tùy ý

Bước 3: Một cửa sổ lưu file giá rẻ sẽ hiện lên tất toán , bạn chọn thư mục lưu trữ file sau khi cắt rồi đặt tên cho chúng ở đâu nhanh và nhấn Save thanh toán để lưu lại.  

Với cách cắt file bằng Foxit Reader này sử dụng , người dùng nơi nào có thể nhanh chóng cắt file PDF lớn thành nhiều file nhỏ khác một cách nhanh chóng kiểm tra mà không cần thêm công cụ hỗ trợ từ bên thứ 3. 

tài khoản Nếu ở đâu uy tín sau đó bạn muốn ghép file PDF bản quyền đã cắt tốt nhất với một file PDF mới qua app thì trực tuyến có thể tham khảo nơi nào các phần mềm ghép file PDF phổ biến này.

Cắt file PDF trực tuyến bằng công cụ SmallPDF

SmallPDF là một công cụ cắt bớt trang trong PDF trực tuyến an toàn với mới nhất rất nhiều chức năng hữu ích vô hiệu hóa và không cần tải về máy tính sử dụng . Chi tiết cách sử dụng phần mềm SmallPDF như thế nào như sau:

Bước 1: Người dùng truy cập link: https://smallpdf.com/vi/split-pdf rồi nhấn mục Chọn file ở đâu uy tín để tải file PDF gốc cần cắt chỉnh từ máy tính lên website.

Hướng dẫn cách cắt file PDF, tách file PDF lấy trang tùy ý

Bước 2: File sau khi chọn bản quyền sẽ tự động quản lý được tải lên trang web tải về . Tại đây bạn có 2 lựa chọn cắt file trực tuyến như sau: 

Hướng dẫn cách cắt file PDF, tách file PDF lấy trang tùy ý

Bước 3: Chọn dịch vụ những trang cần giữ lại cập nhật hoặc nhập số trang cần giữ lại tại khung phía bên dưới phải làm sao và chọn Cắt File PDF.

Hướng dẫn cách cắt file PDF, tách file PDF lấy trang tùy ý

Bước 4: Đợi dữ liệu quá trình tự động cắt file hoàn tất tốc độ , bạn nhấn Tải file về ngay mới nhất để lưu file tốt nhất đã cắt về máy tính. 

Ngoài phần mềm Foxit Reader sử dụng kiểm tra các công cụ trực tuyến như SmallPDF danh sách , người dùng nạp tiền cũng lấy liền có thể tham khảo thêm cách tách file PDF bằng full crack những phần mềm phổ biến khác như ilovepdf.com sử dụng , pdfio.co… ứng dụng với cách sử dụng gần như tương tự link down , sửa lỗi khá đơn giản tự động và nhanh chóng. 

>> XEM THÊM: TOP 7 ứng dụng chỉnh sửa file PDF cho Android tốt nhất chia sẻ hiện nay

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext