5 mẹo khắc phục mạng 4G yếu trên smartphone

Thỉnh thoảng bạn sẽ trải qua những lúc phải chờ đợi quá lâu để điện thoại tải xong một trò chơi hay trang chủ Facebook. Một trong những nguyên nhân cho sự khó chịu này chính là chất lượng mạng 4G của điện thoại. Vậy làm thế nào

Thỉnh thoảng bạn bản quyền sẽ trải qua nguyên nhân những lúc phải chờ đợi khóa chặn quá lâu kinh nghiệm để điện thoại tải xong một trò chơi hay trang chủ Facebook trên điện thoại . Một trong qua web những nguyên nhân cho sự khó chịu này chính là chất lượng mạng 4G chi tiết của điện thoại quản lý . Vậy làm thế nào ở đâu uy tín để khắc phục mạng 4G yếu trên smartphone?

5 mẹo khắc phục mạng 4G yếu trên smartphone
Đừng khóa chặn để mạng 4G yếu làm gián đoạn tất toán những trải nghiệm thú vị sử dụng của bạn trên smartphone

1 nhanh nhất . Reset cài đặt mạng

Reset cài đặt mạng giống như khởi động lại điện thoại thường khắc phục tất toán được vấn đề kết nối dữ liệu chậm vô hiệu hóa . Vấn đề là nó miễn phí cũng reset lại điểm truy cập Wifi full crack và thiết bị Bluetooth qua web , do đó bạn cần phải kết nối lại Wifi full crack và ghép nối ở đâu uy tín với thiết bị Bluetooth.

5 mẹo khắc phục mạng 4G yếu trên smartphone
Để xử lý tình huống này kích hoạt , bạn quản lý có thể reset lại hệ thống cài đặt mạng trên smartphone

Để reset cài đặt mạng trên iPhone thanh toán , mở Settings > General > Reset > Reset Network Settings quảng cáo . Điện thoại bản quyền sẽ nhắc bạn nhập mật mã sửa lỗi nếu có ứng dụng xóa tài khoản sau đó khởi động lại.

bản quyền Trên điện thoại Android chia sẻ , bạn cập nhật sẽ tìm thấy tùy chọn reset cài đặt mạng ở Settings > System > Reset options > Reset Wi-Fi sửa lỗi , mobile & Bluetooth tối ưu . Các cài đặt này tải về sẽ khác nhau tùy thuộc vào nhà sản xuất điện thoại tốt nhất . Bạn thanh toán có thể thử tìm kiếm trên thanh tìm kiếm Settings trực tuyến nếu không tìm ra công cụ . Reset cài đặt mạng trên điện thoại Android thường không yêu cầu bạn khởi động lại thiết bị.

2 kỹ thuật . Tháo thẻ SIM qua mạng để khắc phục mạng 4G yếu trên smartphone

Cách bạn link down có thể tháo hay nhất và lắp lại thẻ SIM quảng cáo để khắc phục mạng 4G yếu trên smartphone quản lý .  Tuy nhiên lưu ý rằng mật khẩu , vị trí thẻ SIM ở kiểm tra những nơi khác nhau tùy thuộc vào thiết bị.

thanh toán Trên iPhone sử dụng , khe cắm thẻ SIM luôn ở cạnh phải điện thoại bên dưới nút bên.

thanh toán Trên thiết bị Android tài khoản , vị trí thẻ SIM đa dạng hơn bản quyền , nó nguyên nhân có thể ở bên cạnh tất toán , trên cùng tài khoản hoặc phía sau vỏ hay nhất nếu điện thoại tài khoản của bạn dịch vụ có thể tháo rời pin tính năng . SIM nằm trong một khay nhỏ bản quyền sẽ bật ra nhờ vào công cụ nhỏ như kẹp giấy tăng tốc hoặc chiếc tăm.

5 mẹo khắc phục mạng 4G yếu trên smartphone
Các loại smartphone thuộc tất toán các hãng khác nhau dịch vụ sẽ có đăng ký vay các vị trí đựng khay SIM khác nhau

trực tuyến Khi thực hiện tháo thẻ SIM kinh nghiệm , bạn nên tắt nguồn điện thoại trước miễn phí để tránh vấn đề xảy ra sửa lỗi . hỗ trợ Bên cạnh đó hướng dẫn , bạn nên tháo thẻ SIM trong khi ngồi ở bàn nạp tiền hoặc bề mặt phẳng giả mạo , qua mạng bởi vì nó nhỏ danh sách như thế nào rất dễ bị mất.

lấy liền Nếu tháo thẻ SIM không hiệu quả tốt nhất , bạn tính năng có thể thử thay thế nó sử dụng . qua mạng Nếu không thể khắc phục như thế nào được mới nhất , nhà cung cấp dịch vụ nguyên nhân sẽ cấp cho bạn một SIM mới.

3 qua mạng . Tắt nguồn kiểm tra và bật lại smartphone

5 mẹo khắc phục mạng 4G yếu trên smartphone
Cách khắc phục mạng 4G yếu trên smartphone nhanh nhất chính là khởi động lại thiết bị

Việc khởi động lại smartphone download cũng là một phương án tiêu biểu tối ưu để thiết bị full crack của bạn chia sẻ có thể tối ưu lại phần mềm mới cập nhật ở đâu nhanh . Thực tế giả mạo , cách làm này nên áp dụng thử ở đâu nhanh với hầu hết dịch vụ mọi trục trặc hệ thống chứ không phải gói gọn trong việc khắc phục mạng 4G bị chậm.

4 hay nhất . Tăng gói cước di động đang đăng ký

Nhiều trường hợp kết nối mạng chập chờn không đảm bảo chất lượng là do bạn lừa đảo đã dùng hết gói dung lượng tốc độ cao kỹ thuật mà mình đăng ký tải về . như thế nào Khi đó nạp tiền , nhà mạng chia sẻ sẽ giới hạn lưu lượng băng thông ở mức thấp hay nhất hoặc chặn truy cập internet tùy gói cước kích hoạt . Bạn nên kiểm tra tài khoản tốt nhất và gói dữ liệu mình đăng ký tài khoản để tránh tình trạng hết lưu lượng tốc độ cao giữa chừng dịch vụ , làm ảnh hưởng đến trải nghiệm học tập kiểm tra , làm việc.

5 mẹo khắc phục mạng 4G yếu trên smartphone
Trong trường hợp ứng dụng , gói dung lượng download của bạn sắp hết tăng tốc , đừng quên gia hạn sử dụng ở đâu nhanh để không làm gián đoạn công việc vô hiệu hóa của bạn dịch vụ nhé

giá rẻ Nếu như nhận thấy dung lượng nguyên nhân có thể dữ liệu được sử dụng không đảm bảo kỹ thuật , bạn nên chủ động tăng sử dụng hoặc gia hạn gói cước đang đăng ký lừa đảo để tránh bị gián đoạn tất toán nhé!

5 mẹo vặt . Điều chỉnh giảm lượng dữ liệu sử dụng trên smartphone

Cả Android tốt nhất và iOS đều có giá rẻ những chế độ điều chỉnh kiểm tra để giảm lượng data sử dụng tải về . Chúng sửa lỗi rất hữu dụng khi dữ liệu di động hỗ trợ của bạn còn ít dịch vụ , thanh toán nhưng cập nhật cũng tính năng có thể làm kết nối trên điện thoại của bạn chậm đi.

quản lý Trên Android tải về , chọn Settings > Network & Internet > Data Saver.

5 mẹo khắc phục mạng 4G yếu trên smartphone
Chế độ Data Saver trên Android

  mẹo vặt Trên iPhone tất toán , bạn kinh nghiệm sẽ tìm mới nhất được chế độ Low Data Mode tương tự tại Settings > Cellular > Cellular Data Options

5 mẹo khắc phục mạng 4G yếu trên smartphone
Chế độ Low Data Mode trên iPhone

giảm giá Trên đây là 5 mẹo khắc phục mạng 4G yếu trên smartphone đơn giản bạn tự động có thể áp dụng danh sách bất cứ khi nào kích hoạt . Chúc nguyên nhân các bạn nạp tiền sẽ có sửa lỗi những trải nghiệm thú vị không bị ngắt quãng trên thiết bị mẹo vặt của mình khi làm việc qua web và học tập!

4.8/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext