Tuyệt chiêu độ vỏ iPhone 7 thành iPhone X Product RED siêu chất

Đón năm mới 2018, xem ngay cách độ vỏ iPhone 7 thành iPhone X phiên bản Product RED đỏ siêu chất dưới đây nhé!

Cách độ vỏ iPhone 7 thành iPhone X phiên bản Product RED đỏ siêu đẹp

Thật không thể tin giảm giá được cập nhật , bạn ứng dụng có thể biến mới nhất những chiếc iPhone 6/6s hay iPhone 7 thành iPhone X thứ thiệt bằng cách thay thế phần vỏ bên ngoài quảng cáo của máy tối ưu . Cách thực hiện tất toán cũng không hề khó khăn mật khẩu , tuy nhiên bạn kích hoạt cũng cần phải khéo léo mật khẩu và đọc kỹ cài đặt những hướng dẫn qua app dưới đây đấy!

Bước 1: Đầu tiên tốc độ , hãy đặt mua bộ vỏ mới cho chiếc iPhone download của mình TẠI ĐÂY tốc độ . Có nhiều phiên bản màu cho bạn lựa chọn nguyên nhân , cách làm ứng dụng thì giống nhau thôi sửa lỗi nhé!

Tuyệt chiêu độ vỏ iPhone 7 thành iPhone X Product RED siêu chất

Tháo màn hình ra khỏi thân máy

Bước 2: Công việc giả mạo tiếp theo chính là tháo màn hình ra khỏi máy ở đâu tốt . Bạn cần thao tác thật nhẹ nhàng sửa lỗi và từ từ dữ liệu để tránh làm đứt nơi nào các cáp kết nối tăng tốc . Sau đó hướng dẫn , gỡ qua web các linh kiện ra khỏi chiếc vỏ cũ.

Tuyệt chiêu độ vỏ iPhone 7 thành iPhone X Product RED siêu chất

Tiếp tục gỡ công cụ các phần linh kiện

Bước 3: Cuối cùng cài đặt , chúng ta an toàn sẽ lắp màn hình toàn bộ linh kiện vừa tự động được tháo ra vào bộ vỏ mới.

Tuyệt chiêu độ vỏ iPhone 7 thành iPhone X Product RED siêu chất

Lắp ở đâu tốt các linh kiện vào bộ vỏ mới

Một vài lưu ý quan trọng trước khi tiến hành thay vỏ

Có một lưu ý quan trọng trước khi bạn thực hiện độ vỏ iPhone 7 thành iPhone X đó là việc thay vỏ mới xóa tài khoản sẽ khiến cho chiếc iPhone 7 kỹ thuật của bạn mất đi khả năng chống nước ứng dụng và bảo hành sửa lỗi . Vì vậy như thế nào , qua web nếu không có tay nghề mới nhất , bạn nên nhờ đến quản lý những thợ độ máy chuyên nghiệm ở đâu uy tín để đảm bảo an toàn công cụ , tránh tiền mất tật mang tự động nhé!

Bạn qua web có thể tham khảo hướng dẫn nhanh nhất của iFixit TẠI ĐÂY  full crack để có sửa lỗi các thao tác chính xác hơn đồng thời xem video hướng dẫn chi tiết lừa đảo dưới đây nơi nào nhé:

Hướng dẫn độ vỏ iPhone 7 thành iPhone X do kênh Youtube EverythingApplePro thực hiện

iPhone X hiện đang là chiếc smartphone đắt đỏ nhất link down của Apple nguyên nhân với mức giá khởi điểm lên tới 1000 USD nơi nào . an toàn Nếu bạn muốn đổi gió cho chiếc iPhone mình đang sử dụng sửa lỗi thì dịch vụ có thể tham khảo cách độ vỏ iPhone 7 thành iPhone X nêu trên tính năng nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • Tuyển tập cách sử dụng iPhone hiệu quả nhất không thể bỏ qua
  • Hướng dẫn sửa lỗi iPhone mất sóng vô cùng đơn giản
  • Cách chặn quảng cáo trên iPhone đơn giản xóa tài khoản , hiệu quả

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext