5 tính năng iPhone phải tắt ngay nếu không muốn có chuyện xấu xảy ra

Tính năng iPhone vốn được người dùng đánh giá cao về độ thân thiện và tiện dung. Tuy nhiên 5 tính năng dưới đây thì không! Hãy tắt chúng đi trước khi quá muộn!

5 tính năng iPhone phải tắt ngay nếu không muốn có chuyện xấu xảy ra

5 tính năng iPhone phải tắt ngay trên điện thoại nếu không muốn có chuyện

Mở khóa bằng cách nhấn vào phím Home – tính năng iPhone bị “anti” nhất

kinh nghiệm Trên iOS 10 miễn phí , người dùng phải nhấn vào phím Home trực tuyến để mở khóa chi tiết . Ngoại trừ iPhone 7 dữ liệu , cách mở khóa này trên hỗ trợ các model cũ hơn khiến họ lo lắng phím Home mật khẩu có thể mau hỏng.

5 tính năng iPhone phải tắt ngay nếu không muốn có chuyện xấu xảy ra

Người dùng qua app có thể khôi phục kiểu mở khóa như trên iOS 9 bằng cách vào Settings > General > Accessibility > Home Button công cụ và kích hoạt Reset Finger to Unlock.

Cho phép Safari tự điền giảm giá các thông tin

Được giới thiệu là trực tuyến khá hữu ích nơi nào và tiết kiệm thời gian khi người dùng không cần phải điền lại bất kỳ thông tin đăng nhập nào trên điện thoại . Tuy vậy tối ưu cũng do nó dữ liệu tính năng có thể bạn lừa đảo sẽ gặp cài đặt các rắc rối liên quan đến bảo mật cập nhật , hay tài khoản khi sử dụng tính năng này.

5 tính năng iPhone phải tắt ngay nếu không muốn có chuyện xấu xảy ra

Để vô hiệu hóa ứng dụng , hãy vào Cài đặt > Safari > Tự động điền kỹ thuật và thực hiện tắt Tên lừa đảo và mật khẩu như thế nào và tắt Thẻ tín dụng.

Xóa kết quả tìm kiếm nhanh Spotlight

Sau khi tìm kiếm một thông tin gì đó bằng công cụ tìm kiếm nhanh Spotlight kỹ thuật , thanh toán những nội dung tìm kiếm kinh nghiệm của bạn hỗ trợ sẽ tải về được lưu lại hay nhất nhằm kích hoạt phục vụ cho lần tìm kiếm ở đâu nhanh tiếp theo tải về . Tuy nhiên đôi khi nó lại vô tình tiết lộ danh sách những thứ nhạy cảm trên điện thoại của bạn khi có người khác nhìn vào màn hình.

5 tính năng iPhone phải tắt ngay nếu không muốn có chuyện xấu xảy ra

Spotlight quảng cáo sẽ lưu lại nội dung tìm kiếm ở đâu nhanh của bạn.

Bạn dữ liệu có thể tắt kiểm tra , bạn hãy vào Settings > General > Spotlight Search > tắt Siri Suggestions hướng dẫn hoặc tắt Search Result chia sẻ của từng ứng dụng.

  • Xem thêm: Tắt ngay tính năng Google này giả mạo nếu không muốn tốn tiền 3G vô tội vạ

Tự động bật màn hình khi nhấc lên – Tính năng iPhone gây phiền toái cập nhật và ngốn pin

Đây là một tính năng mới trên iOS 10 qua mạng được kích hoạt mặc định bản quyền và nó chỉ có trên iPhone 6s trở lên tốt nhất . bản quyền Khi vừa ra mắt kiểm tra , Đưa lên tối ưu để bật như thế nào được người dùng sửa lỗi khá yêu thích qua web . Tuy vậy sau này người dùng mới nhận thấy download những phiền phức do tính năng này mang lại kiểm tra , điển hình khi bạn chỉ muốn cầm điện thoại lên kích hoạt mà không muốn màn hình sáng chẳng hạn.

5 tính năng iPhone phải tắt ngay nếu không muốn có chuyện xấu xảy ra

Tính năng iPhone này dịch vụ khá gây phiền toái ở đâu tốt và ngốn pin

download Ngoài ra do khả năng màn hình sáng liên tục nhanh nhất , tính năng tải về đã phần nào làm giảm đi tuổi thọ pin tốt nhất . Bạn tất toán có thể tắt tính năng iPhone này đi bằng cách Cài đặt > Màn hình & Độ sáng tài khoản và tắt Đưa lên phải làm sao để bật.

Chuyển giọng nói thành chữ trên bàn phím

download Trên bàn phím có một biểu tượng hình chiếc micro giúp chuyển giọng nói an toàn của bạn thành chữ viết qua mạng . Đây là tính năng nạp tiền có thể cực kì hữu ích cho giá rẻ những người lười bấm tốc độ hoặc gặp khó khi khi bấm phím trên điện thoại full crack đặc biệt nó còn hỗ trợ tốt cả tiếng Việt lừa đảo . Nhưng nạp tiền với tự động những người dùng “truyền thống” trực tuyến , nút chức năng này gây choán chỗ trên bàn phím.

5 tính năng iPhone phải tắt ngay nếu không muốn có chuyện xấu xảy ra

phải làm sao Nếu bạn không sử dụng hãy tắt chúng đi tổng hợp , kẻo ấn nhầm

tăng tốc Nếu không cần sử dụng qua app , người dùng tự động có thể ẩn phím này bằng cách vào Settings > General > Keyboard > tắt Enable Dictation.

đăng ký vay Trên đây là 5 tính năng sử dụng được nhiều ngưới đánh giá là không có hiệu quả full crack , thậm chí đôi lúc còn gây phiền toái thanh toán và bực mình qua web . tốc độ Nếu bạn biết tính năng iPhone nào còn gây khó chịu tất toán hơn nữa tính năng thì hãy comment bên dưới công cụ nhé!

 

 

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext