Tại sao KMP không xem được video? Bài viết này sẽ giúp bạn khắc phục!

Số lượng người sử dụng phần mềm KMPlayer để nghe audio hoặc xem video trên máy tính khá nhiều, do giao diện thân thiện dễ dùng và có thể đọc được nhiều định dạng file phổ biến hiện nay. Tuy nhiên câu hỏi tại sao KMP không xem được

Tại sao KMPlayer không xem nơi nào được video?

Lỗi không mở kích hoạt được file MP4 vô hiệu hóa , FLV trong phầm mềm KMPlayer tăng tốc khá là phổ biến chia sẻ . Người dùng cảm thấy vô cùng khó chịu khi gặp tình trạng này ở đâu uy tín . Dưới đây là nguyên nhân các xử lý.

Có hai cách giúp bạn trả lời kích hoạt được câu hỏi :”Tại sao KMPlayer không xem qua web được video?” ứng dụng . Bạn ở đâu tốt có thể lựa chọn cho mình cách khắc phục phù hợp.

  • Xem thêm: Thủ thuật sử dụng camera trên iPhone bất kỳ ai nguyên nhân cũng nên biết

Cách 1:

Sau khi cài KMPlayer kỹ thuật , qua mạng nếu như bạn nơi nào vẫn không thể mở nạp tiền được hỗ trợ những file video hỗ trợ thì gần như chắc chắn máy tính ở đâu uy tín của bạn nạp tiền đã bị thiếu đi bộ codec Video tốc độ để phát qua mạng những Video này cập nhật hoặc video tốc độ của bạn xóa tài khoản đã bị lỗi:

– Để khắc phục miễn phí , đầu tiên bạn hãy tìm kiếm nhanh nhất và download codec cho chi tiết các file Video.

– Hoặc bạn tính năng cũng kỹ thuật có thể cài đặt phần mềm K Lite Mega Codec Pack.

Cách 2:

Sử dụng KMPlayer tài khoản để xem trên điện thoại các file MP4 qua mạng , FLV trực tiếp trên Internet miễn phí , click hoạt Script Active X tất toán của Windows bằng cách:

– Click MenuStart (góc trái màn hình) —> Gõ từ khóa Internet Options vào mục Search Programs and File hỗ trợ để mở Internet Options.

Tại sao KMP không xem được video? Bài viết này sẽ giúp bạn khắc phục!

– Từ tối ưu của sổ Internet Options di chuyển tới Tab Security rồi click Custom Level

Tại sao KMP không xem được video? Bài viết này sẽ giúp bạn khắc phục!

– Tìm đến mục Script ActiveX controls marked safe for scripting nơi nào , click chọn Enable cho toàn bộ mật khẩu các mục con trong hộp thoại này.

Sau khi hoàn thành thiết lập quản lý , click OK công cụ để đóng lại cửa sổ này.

Tại sao KMP không xem được video? Bài viết này sẽ giúp bạn khắc phục!

Bạn hãy gỡ phần mềm Adobe Flash Player mật khẩu đã có sẵn trên máy tính trực tuyến và download tốc độ , cài đặt lại tiện ích Adobe Flash Player phiên bản mới trực tuyến để tránh gặp lỗi quản lý . quảng cáo Gần như đến bước này ứng dụng , câu hỏi tại sao KMPlayer không xem cập nhật được video nguyên nhân ? dịch vụ đã có lờ giải danh sách . Đây là lỗi thường gặp chia sẻ của người dùng quảng cáo , cập nhật đặc biệt khi mở miễn phí các file có định dạng FLV.

full crack Trên đây là toàn bộ nội dung hướng dẫn nơi nào các bạn khắc phục lỗi không xem tự động được video phần mềm KMPlayer quảng cáo . Cách khắc phục này mới nhất có thể giúp bạn khắc phục tải về được lỗi không xem kinh nghiệm được video download , hay nhất những bộ phim yêu thích như thế nào được lưu trên máy tính chia sẻ của mình sử dụng với chất lượng cực tốt giả mạo . tốc độ Nếu như phần mềm không nhận mật khẩu những định dạng video khác tăng tốc thì bạn tăng tốc vẫn kinh nghiệm có thể áp dụng cách khắc phục này vô hiệu hóa . Mong rằng câu hỏi:tại sao KMPlayer không xem nơi nào được video? đăng ký vay đã có lời giải kiểm tra . Chúc bạn thực hiện thành công!

 

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext