So sánh J7 Pro và S7: Smartphone Samsung nào nên mua thời điểm này?

Gần như không khó để đưa ra quyết định lựa chọn khi mua Galaxy S7 và J7 Pro. Mặc dù Galaxy S7 là sản phẩm của năm 2016 nhưng cũng "ăn đứt" J7 Pro ở nhiều tiêu chí. Cùng Viettel Store so sánh J7 Pro và S7 dưới đây để phần nào giúp b�

So sánh J7 Pro và S7: Smartphone Samsung nào nên mua thời điểm này?

Thiết kế

Galaxy J7 Pro tiếp tục sử dụng chất liệu kim loại còn Galaxy S7 là smartphone sử dụng chất liệu kim loại kết hợp hỗ trợ với kính cao cấp danh sách và là flagship hay nhất của Samsung trong năm 2016 chi tiết . kiểm tra Nếu như trên Galaxy S7 mặt lưng hoàn toàn làm bằng kính phải làm sao thì Galaxy J7 Pro nạp tiền , toàn bộ máy là tổng thể nguyên khối bằng kim loại.

So sánh J7 Pro và S7: Smartphone Samsung nào nên mua thời điểm này?

Theo Samsung link down , Galaxy J7 Pro là một trong kinh nghiệm những thiết bị đầu tiên trang bi antena đảo chiều giúp thu giảm giá và nhận sóng tốt hơn dịch vụ các smartphone ứng dụng hiện nay.

Về tổng thể thiết kế khi so sánh J7 Pro tối ưu và S7   sửa lỗi có thể dễ dàng nhận thấy chi tiết , trên J7 Pro tốc độ đã có sự thay đổi qua app và cải tiến về anten hỗ trợ nhưng so danh sách với chiếc S7 qua web thì gần như J7 Pro “không phải đối thủ” chia sẻ , cảm giác cầm nắm S7 miễn phí cũng chắc chắn hơn chia sẻ . ở đâu nhanh Chắc chắn rằng phải làm sao , S7 toát lên vẻ sang trọng qua web mà nhiều smartphone khác cảm thấy thèm muốn.

So sánh Galaxy J7 Pro nhanh nhất và S7 về camera

Theo Samsung chia sẻ , cải thiện lớn nhất trên camera tự động của Galaxy S7 là khả năng chụp thiếu sáng trên cảm biến 12MP miễn phí và điểm ảnh lớn hơn giúp máy thu sáng nhiều hơn 56% trong điều kiện thiếu sáng ở đâu nhanh . Với khẩu mở f/1.7 an toàn và cảm biến mới bắt nét nhanh hơn kỹ thuật , cùng kiểm tra với đó là công nghệ Dual Pixel cho phép bắt sáng tốt qua mạng và lấy nết nhanh quản lý hơn nữa.

So sánh J7 Pro và S7: Smartphone Samsung nào nên mua thời điểm này?

Còn đối trực tuyến với J7 Pro ở đâu uy tín , lần đầu tiên Samsung dùng camera khẩu độ f/1.7 trên một dòng smartphone tầm trung ở đâu uy tín . Khẩu độ y như hỗ trợ các flagship hứa hẹn giúp J7 Pro chụp ảnh thiếu sáng hoàn thiện hơn kích hoạt . Ở phần so sánh về Camera qua web , chắc chắn rằng S7 vượt trội hơn giá rẻ nhưng J7 Pro cài đặt cũng có chất lượng không hề tệ!

J7 Pro hay nhất và Galaxy S7: Cùng sử dụng màn hình Super Amoled

Cả Galaxy J7 Pro full crack và S7 đều có cùng màn hình Super Amoled siêu sắc nét giảm giá . Với tấm nền Amoled ở đâu uy tín , tăng tốc mọi thứ từ màu sắc tất toán , độ bão hòa đăng ký vay và tương phản trên màn hình Galaxy J7 Pro ở đâu uy tín và Galaxy S7 đều tốt hơn so kinh nghiệm với kỹ thuật các thế hệ tiền nhiệm.

So sánh J7 Pro và S7: Smartphone Samsung nào nên mua thời điểm này?

Màn hình địa chỉ cũng mang một đặc tính khác lừa đảo của công nghệ AMOLED là thể hiện màu sắc đậm kiểm tra , rực hơn thực tế cài đặt và tất nhiên máy có cả cảm biến ánh sáng dữ liệu để điều chỉnh tự động độ sáng màn hình hay nhất , điều này giúp cho người dùng công cụ có thể nhìn rõ mới nhất các nội dung trên màn hình khi sử dụng ở ngoài trời nguyên nhân . Có thể nói tốc độ , khi so sánh J7 Pro ứng dụng và S7 về công nghệ màn hình kinh nghiệm , S7 vượt trội hơn hẳn do có mật độ điểm ảnh tốt hơn dịch vụ và màn hình cong chắc chắn danh sách sẽ là một lợi thế tính năng qua app được nhiều người ưa chuộng.

Cấu hình

Galaxy S7 sử dụng con chip Exynos 8890 8 nhân 64 bit (4 nhân tốc độ 2.3GHz + 4 nhấn 1.6GHz) đi kèm nhân đồ họa Mali-T880MP14 nạp tiền . Theo công bố từ phía Samsung tải về thì bộ vi xử lý mới này sử dụng sẽ cho hiệu suất CPU nhanh hơn 30% tốt nhất và GPU mạnh hơn 64% so giả mạo với Galaxy S6 đăng ký vay . Ngoài ra khóa chặn , S7 còn sở hữu 4GB RAM kinh nghiệm và bộ nhớ trong hướng dẫn với hai lựa chọn 32 GB thanh toán hoặc 64 GB.

  • Xem thêm: So sánh Galaxy J7 Prime như thế nào và Sony XA: Bạn chọn Samsung hay Sony?

Galaxy J7 Pro sở hữu cấu hình ấn tượng tải về với vi xử lý 8 nhân tất toán , RAM 3GB hướng dẫn , dung lượng bộ nhớ trong 32GB dịch vụ , cho qua web quá trình vận hành nhanh chóng nạp tiền , xử lý đa nhiệm hiệu quả địa chỉ , mạnh mẽ không hề thua kém tăng tốc các thiết bị khác trong cùng phân khúc đăng ký vay . Chính vì thế quảng cáo , tốt nhất với J7 Pro vô hiệu hóa , người dùng chơi game thoải mái hay nhất , xem video trực tuyến hay kết nối dữ liệu với mạng xã hội mượt sửa lỗi mà hơn bao giờ hết. Về điểm đánh ở cấu hình tải về thì Galaxy S7 dành chiến thắng một cách thuyết phục

S7 sở hữu chuẩn kháng nước IP68 còn J7 Pro thì… không

Nhờ sử dụng khay kết hợp xóa tài khoản , S7 có khe cắm thẻ nhớ mở rộng tới 200GB dung lượng lưu trữ mật khẩu . Chiếc điện thoại này vô hiệu hóa cũng có khả năng chống nước đạt chuẩn IP68 nơi nào , nghĩa là nó download có thể trụ download được ở dưới nước trong độ sâu 1,5 mét trong 30 phút download . Về mặt lý thuyết như thế nào , bạn hỗ trợ có thể tắm cùng qua mạng với S7 nhanh nhất nhưng lưu ý là màn cảm ứng phải làm sao sẽ không hoạt động ở trong môi trường nước.

So sánh J7 Pro và S7: Smartphone Samsung nào nên mua thời điểm này?

Đương nhiên rồi mới nhất , Galaxy S7 link down được trang bị chuẩn kháng nước IP68 sử dụng đã dành chiến thắng trước Galaxy J7 Pro hướng dẫn . tăng tốc Nếu chống nước là yếu tố tối quan trọng chia sẻ với bạn bản quyền , như thế nào thì Galaxy S7 tự động sẽ không phải là một quyết định sai lầm.

Mong rằng tải về , sau bài so sánh J7 Pro qua app và S7 này bạn dịch vụ sẽ chọn sử dụng được smartphone phù hợp tải về với nhu cầu sử dụng hỗ trợ . Lưu ý đăng ký vay , màn hình S7 có kích thước nhỏ hơn so qua web với J7 Pro giảm giá , khóa chặn nếu bạn không yêu cầu nơi nào quá cao về cấu hình mới nhất và tính năng cao cấp qua mạng và quan tâm nhiều hơn đến mức giá hỗ trợ và màn hình đăng ký vay , hãy chọn Galaxy J7 Pro…

 

4.9/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext