5 tính năng mới trên iOS 13.5: Đặc biệt với tính năng hỗ trợ người dùng trong mùa dịch Covid-19

Sau nhiều lần thử nghiệm, Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 13.5 mang đến nhiều tính năng hỗ trợ người dùng trong thời điểm đại dịch. Vậy cụ thể những tính năng mới trên iOS 13.5 đó là gì? Cùng tham khảo bài viết ngay sau

Sau nhiều lần thử nghiệm tăng tốc , Apple tính năng đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 13.5 mang đến nhiều tính năng hỗ trợ người dùng trong thời điểm đại dịch quản lý . Vậy cụ thể đăng ký vay những tính năng mới trên iOS 13.5 đó là gì link down ? Cùng tham khảo bài viết ngay trên điện thoại sau đây!

Tính năng mới trên iOS 13.5: Phát hiện phơi nhiễm Covid-19

Một trong trực tuyến những tính năng mới trên iOS 13.5 là phát hiện tiếp xúc gần tốc độ với người phơi nhiễm Covid-19 ở đâu tốt . Tính năng thú vị này là sự hợp tác giữa Apple giả mạo và Google dịch vụ , cho phép nơi nào những smartphone chạy iOS khóa chặn và Android download có thể giao tiếp khóa chặn với nhau thông qua Bluetooth tốt nhất . kỹ thuật Khi đó 2 “ông lớn” link down sẽ cung cấp hàm API mẹo vặt để chính phủ qua app và cơ quan y tế mẹo vặt có thể phát triển ứng dụng theo dõi tiếp xúc.

5 tính năng mới trên iOS 13.5: Đặc biệt với tính năng hỗ trợ người dùng trong mùa dịch Covid-19
Tính năng mới trên iOS 13.5 giúp phát hiện phơi nhiễm Covid-19

Cụ thể ứng dụng , đối nơi nào với một người bị phát hiện dương tính kiểm tra với Covid-19 kỹ thuật , nạp tiền thì nhanh nhất tất cả kích hoạt những người từng tiếp xúc vô hiệu hóa với người đó trong khoảng thời gian 14 ngày tốc độ sẽ nhận giá rẻ được thông báo rằng họ có khả năng bị phơi nhiễm Covid-19 tối ưu . Ngay sau đó an toàn , bạn chỉ cần vào Cài đặt -> Quyền tối ưu riêng tư -> Sức khỏe -> Covid 19 phải làm sao . tài khoản Nếu người dùng không muốn tham gia vào chương trình theo dõi tiếp xúc này thanh toán thì tốt nhất có thể tắt tính năng đó đi một cách nhanh chóng.

Mở khóa FaceID dễ dàng ngay cả khi đeo khẩu trang

Công nghệ nhận dạng khuôn mặt Face ID mang lại tự động rất nhiều phiền toái cho tín đồ iPhone tất toán , nhất là trong mùa dịch Covid-19 này mật khẩu . Trong thời kỳ dịch bệnh thanh toán , đa số người dùng đều phải nhập mật khẩu thủ công mỗi khi họ muốn sử dụng iPhone thay vì cởi bỏ khẩu trang qua web của mình trực tuyến để đảm bảo an toàn sức khỏe.

5 tính năng mới trên iOS 13.5: Đặc biệt với tính năng hỗ trợ người dùng trong mùa dịch Covid-19
Mở khóa iPhone dễ dàng hơn khi đeo khẩu trang

Chính tăng tốc những hạn chế đó cập nhật , ở bản iOS 13.5 Apple kích hoạt đã có một số thay đổi lừa đảo nhằm qua web quá trình mở khóa FaceID trở nên dễ dàng hơn giả mạo . Cụ thể link down , người dùng địa chỉ vẫn nạp tiền sẽ không thể mở khóa bằng Face ID khi đeo khẩu trang miễn phí , tuy nhiên bảng nhập mật mã tự động sẽ xuất hiện nhanh chóng qua app , từ đó tiết kiệm thời gian hơn.

Cửa sổ nói chuyện FaceTime bớt rối mắt hơn

5 tính năng mới trên iOS 13.5: Đặc biệt với tính năng hỗ trợ người dùng trong mùa dịch Covid-19
Cửa sổ FaceTime hay nhất được điều chỉnh lại

Đã có vài người dùng than phiền về tính năng FaceTime nhóm là có giao diện nhức mắt lừa đảo . Cụ thể ở đâu tốt , khi một người nào đó đang nói chuyện hay nhất , khung bao quanh kỹ thuật sẽ giá rẻ được làm lớn hơn sử dụng , giảm giá với tổng hợp những cửa sổ còn lại ở đâu tốt sẽ tạo nên sự hỗn loạn khi có nhanh nhất quá nhiều người nói cùng một lúc.

Tính năng mới trên iOS 13.5 là giúp khung video tải về của tốt nhất những người tham gia FaceTime nhóm lừa đảo được giữ nguyên ở một mức cố định chi tiết . Bằng cách vào Cài đặt -> FaceTime -> nhấn tắt Đang nói ở phần Tự động nổi bật

Dễ dàng chia sẻ trực tiếp bài hát từ Apple Music lên Story lừa đảo của Instagram

5 tính năng mới trên iOS 13.5: Đặc biệt với tính năng hỗ trợ người dùng trong mùa dịch Covid-19
Chia sẻ bài hát lên Story sử dụng của Instagram

Với iOS 13.5 Apple cho phép bạn chia sẻ ca khúc mình đang nghe lên story sửa lỗi của Instagram một cách nhanh chóng.

Khắc phục một số lỗi khác

Bản cập nhật iOS 13.5 còn sửa một số lỗi giảm giá như sau:

giảm giá Trên đây là tối ưu những tính năng mới trên iOS 13.5 bạn cảm thấy thế nào như thế nào ? Hãy vào Cài đặt -> Cài đặt chung -> Cập nhật phần mềm địa chỉ để tải về quản lý và cài đặt iOS 13.5 link down nhé nạp tiền . Chúc sửa lỗi các bạn thao tác thành công!

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext