5 trang web test bàn phím tốt nhất được nhiều người tin dùng

Khi mua laptop, một trong những bộ phận mà bạn cần phải kiểm tra đó chính là bàn phím. Dưới đây là tổng hợp những trang web test bàn phím tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua.

hướng dẫn Khi mua laptop trên điện thoại , một trong kinh nghiệm những bộ phận tất toán mà bạn cần phải kiểm tra đó chính là bàn phím lừa đảo . Dưới đây là tổng hợp ở đâu uy tín những trang web test bàn phím tốt nhất kích hoạt mà bạn không nên bỏ qua.

1 nơi nào . IObit Keyboard

IObit là một trong ở đâu tốt những thương hiệu lớn nhất trong lĩnh vực bảo mật sửa lỗi . lừa đảo Trên website mới nhất của công ty ở đâu uy tín cũng cung cấp một công cụ giúp người dùng tất toán có thể kiểm tra bàn phím miễn phí vô cùng dễ dàng full crack . Công cụ có giao diện đơn giản tốt nhất , giảm giá rất dễ sử dụng tất toán , bạn hoàn toàn hỗ trợ có thể làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ “www.iobit.com/en/keyboard-test.php”. 

5 trang web test bàn phím tốt nhất được nhiều người tin dùng
Trang web test bàn phím IObit Keyboard

Bước 2: Ở giao diện chính nơi nào , bạn click chuột vào ô nhập liệu mới nhất , tất toán sau đó bắt đầu tự động quá trình kiểm tra bàn phím cập nhật . Với kinh nghiệm những phím hoạt động bình thường dịch vụ , giao diện qua web sẽ sáng lên tăng tốc với viền xanh kiểm tra . Còn ngược lại bản quyền , phím nào không hoạt động link down thì bàn phím ảo tất toán sẽ không sáng.

2 mật khẩu . Ratatype

Đây là website hướng dẫn cho người dùng về kỹ năng gõ bàn phím nguyên nhân . Website này lấy liền được xem là công cụ đánh máy trực tuyến đơn giản nhất đăng ký vay , giúp kiểm tra tốc độ đánh máy tự động của người dùng an toàn . Ngoài ra tốt nhất , nó còn hỗ trợ tự động những bố cục bàn phím khác nhau như QWERTY công cụ , AZERTY tăng tốc và Dvorak.

Bước 1: Truy cập vào website “https://www.ratatype.com”. 

5 trang web test bàn phím tốt nhất được nhiều người tin dùng
Giao diện website Ratatype

Bước 2: Ở giao diện chính này dữ liệu , bạn chỉ cần click chuột vào ô Start typing now cập nhật , qua mạng sau đó nhập nội dung hiển thị trên màn hình là tất toán được.

5 trang web test bàn phím tốt nhất được nhiều người tin dùng
Trang web này chỉ hỗ trợ tiếng Anh địa chỉ và tiếng Tây Ban Nha

Một hạn chế nhỏ nạp tiền của trang web test bàn phím này là nó chỉ hỗ trợ tiếng Anh lấy liền , Tây Ban Nha qua web và tiếng Pháp.

3 tăng tốc . Keyboard Tester

Đây là website ở đâu nhanh với giao diện cổ điển danh sách nhưng vô cùng hữu ích vì tài khoản được hàng triệu người sử dụng giảm giá hiện nay kích hoạt . Ngoài ra qua mạng , bạn hoàn toàn vô hiệu hóa có thể kiểm tra bằng tiếng Việt sử dụng . Để sử dụng công cụ này tốc độ , bạn hãy làm theo sử dụng những giả mạo bước sau:

Bước 1: Vào trang web “https://www.keyboardtester.com”. 

5 trang web test bàn phím tốt nhất được nhiều người tin dùng
Giao diện website Keyboard Tester

Bước 2: Ở giao diện chính trên điện thoại , bạn click chuột vào nút Launch the Tester tổng hợp . Sau đó như thế nào , một cửa sổ Popup hiện ra hay nhất và xuất hiện giao diện giả lập bàn phím tốc độ . Tiếp đến khóa chặn , bạn chỉ cần nhập nội dung bất kỳ nguyên nhân để kiểm tra xem bàn phím có hoạt động ổn định hay không.

5 trang web test bàn phím tốt nhất được nhiều người tin dùng
Giao diện Launch the Tester

4 dữ liệu . Trang web test bàn phím miễn phí Keyboard Checker

Đây trực tuyến cũng là một công cụ cho phép bạn kiểm tra bàn phím online miễn phí ứng dụng . Giao diện lấy liền và chức năng sử dụng của nó tốc độ rất đơn giản kích hoạt và dễ dùng tài khoản . Vì vậy kinh nghiệm , chỉ cần nhìn sơ qua là bạn nhanh nhất đã sửa lỗi có thể sử dụng giả mạo được.

Bước 1: Vào website “https://keyboardchecker.com”. 

5 trang web test bàn phím tốt nhất được nhiều người tin dùng
Bạn hãy gõ bất kỳ nội dung nào dữ liệu mà bạn muốn

Bước 2: Ở giao diện chính này giả mạo , bạn hãy gõ bất kỳ nội dung nào ở đâu uy tín mà bạn muốn hướng dẫn . kinh nghiệm Bên cạnh đó hay nhất , website giảm giá cũng tiến hành liệt kê chia sẻ những phím còn lại đăng ký vay mà bạn chưa kiểm tra cài đặt hoặc bạn mẹo vặt có thể test đa phím bấm cùng một lúc vô cùng dễ dàng.

5 kiểm tra . Online Mic Test

Công cụ cuối cùng nguyên nhân mà chúng tôi muốn chia sẻ qua web với tính năng các bạn là Online Mic Test mới nhất . Đây là một dự án cá nhân phải làm sao , đăng ký vay được phát triển kỹ thuật bởi lập trình viên Ilan Flint miễn phí . Ý tưởng này xuất hiện từ Ilan Flint không tìm thấy công cụ ghi âm trên máy tính công cụ tài khoản cũng không thể tìm thấy công cụ online nào test micro phải làm sao . Chính vì vậy thanh toán mà dự án này ra đời tự động , ngoài chức năng test micro chi tiết , công cụ này còn bổ sung thêm nhiều tính năng khác như test webcam kinh nghiệm , âm thanh tốc độ , bàn phím,…

Bước 1: Vào website “https://www.onlinemictest.com”. 

5 trang web test bàn phím tốt nhất được nhiều người tin dùng
Giao diện cập nhật của Online Mic Test

Bước 2: Ở giao diện chính bạn chọn Tools/ Keyboard Test ở cạnh bên phải lấy liền của màn hình lừa đảo . kinh nghiệm Khi mật khẩu các phím hoạt động lấy liền , đèn bàn phím trên màn hình dữ liệu sẽ sáng lên.

5 trang web test bàn phím tốt nhất được nhiều người tin dùng
Bàn phím ảo chi tiết được thiết kế dựa trên bố cục bàn phím tiếng Anh thanh toán và bàn phím Mỹ

Lưu ý là bàn phím ảo tính năng được thiết kế dựa trên bố cục bàn phím tiếng Anh địa chỉ và bàn phím Mỹ tổng hợp sẽ hiển thị không chính xác xóa tài khoản . Nhưng quảng cáo , bàn phím ảo trên Online Mic Test hướng dẫn vẫn giá rẻ sẽ sáng khi bạn nhấn vào tất toán các phím.

cập nhật Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu đến quản lý các bạn cập nhật các trang web test bàn phím miễn phí mật khẩu . Bạn thích website nào nhất link down ? Hãy lừa đảo để lại bình luận phía dưới bài viết chúng ta cùng trao đổi kỹ thuật nhé.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext